Home > Press/Release > เดลล์เปิดตัวโซลูชั่นธุรกิจค้าปลีกครบวงจรหวังช่วยลูกค้าพัฒนาบริการและความปลอดภัยจากการใช้งานไอที

เดลล์เปิดตัวโซลูชั่นธุรกิจค้าปลีกครบวงจรหวังช่วยลูกค้าพัฒนาบริการและความปลอดภัยจากการใช้งานไอที

โซลูชั่นสมบูรณ์แบบที่สนองตอบความต้องการของธุรกิจค้าปลีกขนาดกลางและเล็กด้วยต้นทุนที่ไม่แพง

เดลล์ ประกาศโซลูชั่นเพิ่มเติมภายใต้คอนเซ็ปต์ระบบเปิด ราคาสมเหตุสมผล และเป็นระบบที่สามารถทำงานได้ ด้วยการเปิดตัวโซลูชั่นชำระเงิน ณ จุดขาย ( Point of Sale) ไฮเทค โดยโซลูชั่น POS จะช่วยให้ธุรกิจที่กำลังเติบโตสามารถจัดการกับข้อมูลที่เติบโตออย่างมหาศาล ปรับปรุงระบบรักษาความปลอดภัย และบริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ฮาร์จีท สิงห์ เรไคห์ ผู้อำนวยการ เซลล์โซลูชั่น ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และญี่ปุ่น กล่าวว่า “ลูกค้าได้บอกกับเราว่าความท้าทายในการทำธุรกิจค้าปลีกให้มีประสิทธิภาพ กำลังเปลี่ยนแปลงไปและเทคโนโลยีของพันธมิตรธุรกิจไม่สามารถตอบสนองต่อความต้องการได้” พร้อมเสริมว่า “ในขณะที่ธุรกิจค้าปลีกได้มีการพัฒนาขึ้นมา ลูกค้าคาดหวังผู้ให้บริการโซลูชั่นที่สามารถช่วยพวกเขาให้เติบโตอย่างรวดเร็ว และสร้างโอกาสทางธุรกิจได้สูงสุด เรากำลังสร้างความแตกต่างด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีค้าปลีกที่ช่วยให้ลูกค้าสามารถทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อให้บริการกับลูกค้าของลูกค้า เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถแข่งขันได้”

Dell Retail Solutions ได้รับการพัฒนาจากการทำงานร่วมกับองค์กรธุรกิจทุกขนาด ในการออกแบบ ติดตั้ง และสนับสนุนด้านโซลูชั่นเทคโนโลยี ตั้งแต่หน้าร้านจนถึงหลังร้าน เพื่อช่วยแก้ปัญหาทางธุรกิจและได้ผลคุ้มค่าจากการลงทุนด้านเทคโนโลย

สำหรับส่วนหน้าร้าน เดลล์นำเสนอโซลูชั่นในการรวบระบบ POS 3 โซลูชั่น โซลูชั่นแรกคือ โซลูชั่นแบ็คออฟฟิศ ที่ช่วยให้การจัดการร้านค้าปลีกทำได้ง่ายขึ้น ในการรองรับกับการเติบโตของข้อมูล ควบคุม และป้องกันธุรกิจ โดยมุ่งเน้นไปที่ความต้องการในการสร้างโครงสร้างพื้นฐานที่แตกต่าง 4 ด้าน (สตอเรจและเวอร์ชวลไลเซชั่น, การจัดการระบบ, ระบบรักษาความปลอดภัย และระบบกู้คืนข้อมูล)

Dell Retail POS Solutions ได้รับการปรับแต่งทั้งส่วนฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วง มาพร้อมกับการรับประกัน 3 ปี และการสนับสนุนด้านเทคนิค โซลูชั่นพร้อมจัดจำหน่ายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคและญี่ปุ่นเร็วๆ นี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับชุดผลิตภัณฑ์และบริการ เยี่ยมชม

View :1387

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.