Home > Press/Release > ทรู ห่วงลูกค้าซีดีเอ็มเอของ กสท และฮัทช์ปัจจุบันกว่าล้านราย กระทบหนัก ประกาศจุดยืนชัดเจน สู้เพื่อประโยชน์ลูกค้า คนไทย และประเทศไทย

ทรู ห่วงลูกค้าซีดีเอ็มเอของ กสท และฮัทช์ปัจจุบันกว่าล้านราย กระทบหนัก ประกาศจุดยืนชัดเจน สู้เพื่อประโยชน์ลูกค้า คนไทย และประเทศไทย

    
กรุงเทพ ฯ 27 เมษายน 2554 : ทรูห่วงหนักลูกค้าซีดีเอ็มเอของ กสท และฮัทช์กว่า 1 ล้านรายทั่วประเทศ   ใช้บริการไม่ได้ หากศาลปกครองมีคำสั่งให้ กสท โทรคมนาคม หยุดดำเนินการการให้บริการสื่อสาร ย้ำชัด       ผู้ประกอบการไทยต้องสู้ เพื่อประโยชน์ลูกค้า คนไทย และประเทศไทย      
 
นายศุภชัย เจียรวนนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และประธานคณะผู้บริหาร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ตามที่บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค ได้ยื่นฟ้องศาลปกครองเมื่อวันที่ 25 เมษายน 2554 ให้ศาลมีคำสั่งให้ กสท โทรคมนาคม ระงับการดำเนินการต่างๆ ตามสัญญาระหว่าง บมจ. กสท โทรคมนาคม และกลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น ในการร่วมลงทุนเพื่อให้บริการสื่อสารในระบบ          ซีดีเอ็มเอ และเอชเอสพีเอ  กลุ่มทรูรู้สึกกังวลและเป็นห่วงอย่างมากที่สุดว่า หากศาลมีคำสั่งให้หยุด       ดำเนินการให้บริการสื่อสารในระบบซีดีเอ็มเอ และเอชเอสพีเอดังกล่าว จะสร้างความเดือดร้อนต่อลูกค้า     ซีดีเอ็มเอของ กสท และฮัทช์กว่า 1 ล้านราย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่ใช้บริการซีดีเอ็มเอมายาวนานเกือบ 10 ปี ทำให้ไม่สามารถใช้บริการได้ตามปกติ  ซึ่งความเดือดร้อนดังกล่าวไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า  รวมทั้งไม่ได้เกิดจากความขัดข้องของสัญญาณ และเครือข่ายการให้บริการทั้งสิ้น
 
“ปัจจุบันการสื่อสารเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งในการดำเนินชีวิต หากลูกค้าทั้ง 1 ล้านรายไม่สามารถใช้บริการ     ติดต่อสื่อสารได้ จะเกิดผลกระทบอย่างหนักต่อลูกค้า ทั้งการใช้งานตามปกติและกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน        ซึ่งความเดือดร้อนดังกล่าวจะกระจายถึงลูกค้าที่อยู่ในทุกภาคส่วนของประเทศ กลุ่มทรู ขอย้ำว่าจะยืนหยัดต่อสู้จนถึงที่สุดเพื่อไม่ให้ลูกค้าซีดีเอ็มเอของ กสท และฮัทช์ทั้ง 1 ล้านรายได้รับความเดือดร้อนอย่าง
แน่นอน ” นายศุภชัย กล่าวสรุป

View :1279

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.