Home > Press/Release > เอไอเอส จัดเต็ม “ อุ่นใจได้แต้มปี 3 ” ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน

เอไอเอส จัดเต็ม “ อุ่นใจได้แต้มปี 3 ” ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน

ฉลอง 21 ปีทุ่ม 21 ล้านตอบแทนลูกค้าทั่วประเทศตลอดปี 54

เอไอเอส เผยกลยุทธ์ดูแลลูกค้าปี 2554 ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพิ่มคุณภาพเข้มข้นในทุกมิติด้วย Special Service ให้ลูกค้าได้รับความพิเศษในทุกวันที่ใช้งาน ล่าสุดจัดเต็ม Special Reward กับแคมเปญ “ อุ่นใจได้แต้มปี 3 ” ต่อเนื่อง ให้ลูกค้าได้ ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน พร้อมของรางวัลอื่นอีกมากมาย ฉลองเอไอเอสครบ 21 ปี รวมมูลค่ากว่า 21 ล้านบาท ง่ายๆ เพียงกด *544 # แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ – 30 พ.ย. 2554

นายมาร์ค ชอง ชิน ก๊อก หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านปฏิบัติการ เอไอเอส กล่าวว่า “ ที่ผ่านมาเอไอเอสได้มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2554 นี้เรามุ่งเน้นเรื่องคุณภาพพร้อมลงลึกรายละเอียดในทุกมิติ ภายใต้แนวคิด Quality DNAs เพื่อนำไปสู่การเป็นผู้นำด้านการให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบครบวงจร ( Total Solution to customers ) และปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้เกิดการเติบโตในเชิงธุรกิจคือลูกค้า เมื่อลูกค้าเกิดความพึงพอใจย่อมเกิดการใช้งานต่อเนื่อง ดังนั้นการบริหารงานลูกค้าหรือ S ( Service ) หนึ่ง Quality DNAs จึงเป็นอีกหนึ่งในกลยุทธ์ที่เอไอเอสให้ความสำคัญอย่างยิ่งและทำอย่างจริงจังผ่านโปรแกรมการดูแลลูกค้า ส่งผลให้ในปีที่ผ่านมาพบว่า ความพึงพอใจโดยรวม ( Overall Customers Satisfaction ) สูงถึง 89 % และมีจำนวนลูกค้าไหลออกจากระบบลดลง ( Churn Reduction ) ถึง 55 % โดยเชื่อมั่นว่าเมื่อลูกค้าสัมผัสได้ถึงความพิเศษเหล่านี้แล้ว จะทำให้เกิดความพึงพอใจและไว้วางใจเลือกใช้งานเอไอเอส โดยไม่คิดเปลี่ยนระบบ ”

ทางด้าน นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้า และการบริการ เอไอเอส กล่าวเสริมว่า “ ในปีนี้ เอไอเอสภายใต้ “S” วางกลยุทธ์การครองใจลูกค้าด้วยการมอบ Special Service ใน 3 ด้านคือ 1. Service Excellence รวมบริการที่เป็นเลิศทั้งในส่วนของการดูแลประสบการณ์ครบวงจร ตั้งแต่วันแรกของการเป็นลูกค้า ไม่ว่าจะเรื่องการซื้อเครื่องและแพคเกจการใช้งาน อีกทั้งยังพัฒนา Experience Shop ให้ลูกค้าสัมผัสและทดลองมือถือและแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ก่อนใคร พร้อมมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำตลอดการใช้งาน นอกจากนี้ยังดูแลให้บริการลูกค้าคอเน็ตผ่าน Online Service อาทิ eService และ Social Media ต่างๆ 2. Service Accountability ความใส่ใจเคียงข้างคนไทยในทุกช่วงเวลา อาทิ การให้ความช่วยเหลือในช่วงภาวะวิกฤติประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ โดยลูกค้าเอไอเอสยังสามารถติดต่อถึงคนที่รักและครอบครัวได้อย่างไร้กังวลทั้งในประเทศและต่างประเทศ และ 3. Benefit & Rewards เราได้มอบความพิเศษที่มากกว่าผ่านโครงการต่างๆ อาทิ โครงการ Birthday Special ให้ลูกค้าโทรฟรีในวันเกิด, การมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าซื้อมือถือได้ในราคาพิเศษ รวมถึงสิทธิพิเศษต่างๆในโครงการเอไอเอส พลัส โดยได้ร่วมกับพันธมิตรที่หลากหลายมากขึ้นพร้อมขยายจำนวนการใช้สิทธิ์ เพื่อให้ตอบโจทย์ลูกค้าทั้งในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน และความชอบในเชิงไลฟ์สไตล์ของลูกค้าได้อย่างแท้จริง ทำให้ปัจจุบันมีสิทธิพิเศษที่มอบให้กว่า 6,000 ร้านค้า และลูกค้าตอบรับสิทธิพิเศษมากถึง 5 ล้านครั้ง เพิ่มเป็น 43% จากปีที่ผ่านมา

และอีกหนึ่งโครงการความพิเศษที่มากกว่า และ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากคือ “ อุ่นใจได้แต้ม ” โครงการตอบแทนลูกค้าเอไอเอส ( Rewards ) ภายใต้แนวคิดให้ทุกการใช้งานปกติของลูกค้ามีมูลค่าเพิ่ม ผ่านการมอบรางวัลที่มีคุณค่าอย่างทองคำ ซึ่งนับวันยิ่งมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งที่ผ่านมามีลูกค้าให้การตอบรับเป็นอย่างมาก วัดจากการกดสมัครเข้าร่วมโครงการเป็นจำนวนกว่า 7 ล้านหมายเลข ซึ่งเพิ่มขึ้นคิดเป็น 75 % จากปีที่แล้ว ล่าสุด เอาใจลูกค้าต่อเนื่องอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ยิ่งใหญ่กว่าเดิมฉลองเอไอเอสครบรอบ 21 ปี ด้วยแนวคิด “ ลุ้นหมื่นทุกวัน ลุ้นล้านทุกเดือน 21 ปี 21 ล้าน ” โดยลูกค้าสามารถร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสร้อยคอทองคำพร้อมจี้น้องอุ่นใจมูลค่า 10,000 บาทได้ทุกวัน และลุ้นรับรางวัลใหญ่ตุ๊กตาน้องอุ่นใจทองคำมูลค่า 1,000,000 บาททุกเดือน นอกจากนี้ยังมีของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ภายใต้กติกาเดิมคือ กดสมัครเข้าร่วมโครงการเพียงครั้งเดียวที่ *544 # แล้วโทรออก (ฟรี) ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย. 2554

เรามั่นใจว่าแนวทางการดูแลลูกค้าเอไอเอสจะประสบความสำเร็จได้ต้องเกิดจากการตอกย้ำ สร้างความต่อเนื่อง และลงลึกในรายละเอียดของลูกค้า เพื่อให้รู้สึกได้ว่าการเป็นลูกค้าเอไอเอสนอกเหนือจากคุณภาพแล้วยังรับสิ่งที่พิเศษมากกว่าเสมอ ”

View :1691

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.