Home > Press/Release > LG CINEMA 3D TV เจนเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกทีวีสามมิติ

LG CINEMA 3D TV เจนเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกทีวีสามมิติ

มอบเอฟเฟ็กต์สามมิติเหนือชั้น รับชมได้ทุกมุมมองอย่างอิสระ มาพร้อมแว่นสามมิติน้ำหนักเบา

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดสมาร์ท ทีวี รายแรกของไทย เปิดตัวเจนเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกทีวีสามมิติ ด้วย มอบประสบการณ์การรับชมภาพสามมิติเหนือชั้น เพลิดเพลินกับคอนเทนต์สามมิติคุณภาพสูงได้อย่างเต็มอรรถรส ดูสบายตา ภาพไม่กระพริบ รับชมได้ทุกมุมมอง โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การแปลงภาพปกติเป็นภาพสามมิติซึ่งให้คุณภาพสมบูรณ์แบบที่ สุดในตลาด ผู้ใช้งานสามารถเลือกชมคอนเทนต์สามมิติได้อย่างไร้ขีดจำกัด และยังมาพร้อมแว่นสามมิติน้ำหนักเบาในราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ แอลจียังได้ผนวกฟีเจอร์ สมาร์ท ทีวี ที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์อย่างง่ายดาย พร้อมเต็มอิ่มไปกับพรีเมียม คอนเทนต์ภาษาไทยที่เพิ่มขึ้นและตรงใจผู้ใช้งานชาวไทย

LG CINEMA 3D TV LW6500 ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วย Cinema 3D เทคโนโลยีการสร้างภาพสามมิติที่ใช้พาเนลชนิดพิเศษ Film Patterned Retarder (FPR) ในการรวมสัญญาณภาพสำหรับตาซ้ายและขวาซึ่งจะถูกแยกออกจากกัน อีกครั้งเมื่อผ่านฟิลเตอร์โพลาไรซ์ของแว่นสามมิติ ช่วยให้ผู้รับชมมองเห็นเอฟเฟ็กต์สามมิติที่ดีขึ้น โดยปราศจากปัญหาภาพเหลื่อมซ้อน ภาพกระพริบและลดปัญหาความเมื่อยล้าของสายตา นอกจากนี้ แอลจียังได้พัฒนาฟีเจอร์ 3 D Light Boost แผ่นฟิล์มชนิดบางพิเศษซึ่งวางบนหน้าจอ แก้ไขปัญหาเรื่องความสว่างของภาพที่ลดลงในระบบสามมิติทั่วไป โดยการปรับระดับความสว่างของภาพสามมิติให้ถึงขีดสุด และเพิ่มความคมชัดของภาพเพื่อประสบการณ์ในการรับชมภาพยนตร์สามมิติที่ยอด เยี่ยม

แอล จียังได้พัฒนาแว่นสามมิติที่มีน้ำหนักเบา ไม่มีแบตเตอรี่จึงไม่จำเป็นต้องชาร์จประจุไฟและไม่มีผลต่อสุขภาพ แว่นสามมิติของแอลจียังมีระบบการทำงานอิสระ ไม่ต้องเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ส่งสัญญาณบนจอภาพ จึงสามารถรับชมได้จากทุกมุมในห้อง หรือแม้กระทั่งนอนชมหน้าโทรทัศน์ ด้วยราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้ จึงสามารถซื้อเพิ่มสำหรับการรับชมร่วมกับเพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัว

LG CINEMA 3D TV LW6500 โดด เด่นด้วยฟีเจอร์การแปลงภาพปกติเป็นภาพสามมิติซึ่งให้คุณภาพสมบูรณ์แบบที่สุด ในตลาด ผู้ใช้งานจึงสามารถรับชมคอนเทนต์สามมิติได้อย่างไร้ขีดจำกัด อีกทั้งยังเชื่อมต่อแหล่งคอนเทนต์สามมิติจากภายนอกได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น DLNA, USB 2.0, RF Broadcasting และ HDMI 1.4 สำหรับการรับชมภาพสองมิติ แอลจียังได้พัฒนาเทคโนโลยี LED Plus และ Local Dimming แสดงภาพสวยสมจริง คมชัดลึกในทุกมิติ

ก้าวล้ำไปอีกขั้นกับฟีเจอร์ SMART TV ที่เชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผู้ชมจึงเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ชั้นนำระดับโลกได้ตลอดเวลา โดยแอลจีเป็นแบรนด์แรกที่ พัฒนาเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ภาษาไทยสำหรับ อินเตอร์เน็ท ทีวีเป็นครั้งแรก นำเสนอทุกสาระความบันเทิงจากเนชั่น แชนแนล , เว็บไซต์เอ็มไทย , Wikalenda, Shoppening และเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ นอกจากนี้ แอลจียังอำนวยความสะดวกสบายที่เหนือระดับด้วย Magic Motion Remote Control รีโมทพิเศษที่ทำให้ควบคุมทุกความเคลื่อนไหวบนหน้าจออย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

LG CINEMA 3D TV มีทั้งหมด 5 ขนาดหน้าจอ 32, 42, 47, 55 และ 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นที่ 22,990 – 299,990 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ หมายเลขโทรฟรี 1-800-545454 หรือ www.lg.com/th

คุณสมบัติทางเทคนิค

· เทคโนโลยีสามมิติแบบ Cinema 3D TV

· Smart TV เชื่อมต่อคอนเทนต์ชั้นนำจากไทยและทั่วโลกผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ท

· 3D Light Boost เพิ่มความสว่างให้หน้าจอทีวี 3 มิติ

· เทคโนโลยี LED Plus และ Local Dimming

· แสดงภาพเคลื่อนไหวที่รวดเร็วได้คมชัดด้วย เทคโนโลยี TruMotion 240Hz

· แปลงภาพจากสองมิติเป็นสามมิติได้

· ปรับความลึกในการรับชมภาพ สามมิติ ได้

· รองรับการเชื่อมต่อ USB 2.0 และ HDMI 1.4

· DLNA รองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายแบบไร้สาย

· WiFi รองรับการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ทแบบไร้สาย

· DivX Plus/HD

· Smart Energy Saving ระบบประหยัดพลังงานอัจฉริยะ

View :1893

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.