Home > Press/Release > เอปสันคว้าสามรางวัลยอดเยี่ยมจากเวที TIPA

เอปสันคว้าสามรางวัลยอดเยี่ยมจากเวที TIPA

เอปสันตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำแห่งวงการนวัตกรรมภาพถ่ายดิจิตอลสำหรับมืออาชีพ ด้วยการกวาดสามรางวัลทรงเกียรติจากงาน ในประเภทเทคโนโลยีรูปภาพและภาพถ่าย

ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากเวที TIPA ได้แก่ 1) Stylus Photo R3000 ได้รับรางวัล Best Expert Photo Printer 2) Stylus Pro 4900 ได้รับรางวัล Best Large Format Printer และ 3) Perfection V330 Photo ได้รับรางวัล Best Photo Scanner

มร.คริสติน ซาอุส – โอปุสซินสกี้ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายงานธุรกิจโปรโฟโต้ เอปสัน ยุโรป กล่าวว่า “ เอปสันทุ่มเทในการคิดค้นพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ และสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาของลูกค้า ซึ่งรางวัลอันทรงเกียรติทั้งสาม ที่ได้รับจาก TIPA ในครั้งนี้ คือข้อพิสูจน์ถึงเจตนารมณ์ และความสำเร็จของเรา ”

TIPA มีคณะกรรมการตัดสินซึ่งประกอบด้วยบรรณาธิการจากนิตยสารต่างๆ จำนวน 29 ฉบับ จาก 14 ประเทศทั่วโลก เป็นเหมือนกับองค์กรสื่อระดับโลก ที่มีอิทธิพลต่ออุตสาหกรรมรูปถ่ายและภาพดิจิตอล ในทุกปี บรรณาธิการที่เป็นสมาชิกของ TIPA จะลงคะแนนเลือกผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม ซึ่งต้องเป็นสินค้าที่ออกจำหน่ายในรอบ 12 เดือนที่ผ่านมา โดยพิจารณาจากความเป็นนวัตกรรม ความทันสมัยของเทคโนโลยี การออกแบบ ความง่ายในการใช้งาน รวมถึงราคาและความคุ้มค่า เมื่อเปรียบเทียบกับความสามารถของผลิตภัณฑ์นั้นๆ

Epson Stylus Photo R3000 พรินเตอร์ขนาด A3 เหมาะกับงานพิมพ์ขนาดกลาง ขนาดตัวเครื่องเล็กกะทัดรัด ช่องใส่กระดาษด้านหน้าช่วยให้การป้อนกระดาษทำได้ง่าย และประหยัดพื้นที่มากกว่าพรินเตอร์ที่มีถาดใส่กระดาษด้านหลัง ทั้งยังตัดปัญหาเรื่องกระดาษเสียอีกด้วย

Epson Stylus Pro 4900 พรินเตอร์ขนาดกะทัดรัด 17 นิ้ว สำหรับนักถ่ายภาพ ที่โดดเด่นในด้านการพิมพ์หมึกสีที่ต่อเนื่องและแม่นยำ ให้ภาพสีที่สมจริง ทั้งยังให้สีตามแทบสีของ PANTONE ® ได้ถูกต้องแม่นยำถึง 98%

Epson Perfection V330 Photo โฟโต้สแกนเนอร์ขนาด A4 รุ่นประหยัดพลังงาน ที่สุดของสแกนเนอร์ภาพถ่าย ที่เก็บทุกสีสัน ทุกเฉดสี และทุกรายละเอียดของภาพได้อย่างหมดจด สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพสูง ด้วยเทคโนโลยี CCD (Charge Coupled Device) ซึ่งให้ค่าความละเอียดถึง 4,800 dpi

นายยรรยง มุนีมงคลทร ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ ทั้งสามผลิตภัณฑ์เริ่มออกวางจำหน่ายในหลายตลาดทั้งในยุโรป และเอเชีย ตั้งแต่ช่วงกลางปีที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สำหรับเอปสัน ประเทศไทยมีแผนที่จะนำ Epson Stylus Photo R3000 และ Epson Stylus Pro 4900 เข้ามาทำตลาดในช่วงไตรมาส 2 ของปีนี้ โดยจะมีการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน It’s Pro by Prographic ในวันที่ 10 พฤษภาคม 2554 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ ( CDC)

View :1623

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.