Home > Press/Release > LG Optimus 2X สมาร์ทโฟน Dual Core รุ่นแรกของโลกที่ได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด

LG Optimus 2X สมาร์ทโฟน Dual Core รุ่นแรกของโลกที่ได้รับการบันทึกลงในกินเนสบุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด

หลังจากประสบความสำเร็จในการเป็นแบรนด์แรกของโลกที่นำเสนอเทคโนโลยี Dual Core ล่าสุด ได้รับการรับรองจาก กินเนสบุ๊ค เวิลด์ เรคคอร์ด ให้เป็นมือถือรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล Dual Core จึงให้ประสิทธิภาพด้านความเร็ว การท่องเว็บ และมัลติมีเดียเพื่อความบันเทิงที่เหนือกว่ามือถือ Single Core โดยเปิดตัวเป็นครั้งแรกที่ประเทศเกาหลี ในเดือนมกราคม 2554 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีระดับโลกของแอลจีได้เป็นอย่างดี

LG Optimus 2X ใช้ชิพ Tegra 2 ความเร็ว 1GHz ซึ่งพัฒนาโดยผู้นำด้านเทคโนโลยีการประมวลผลและกราฟฟิกอย่าง NVIDIA จึงมั่นใจได้ในสมรรถนะด้านภาพและเสียงที่ทรงพลัง ผู้ใช้จะสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพที่เหนือกว่ามือถือ Single Core อย่างเห็นได้ชัด ทั้งการท่องเว็บที่รวดเร็วยิ่งขึ้น การเล่นเกม 3 มิติโดยภาพไม่กระตุก และการตอบสนองของจอสัมผัส รวมทั้งการใช้งานแอพพลิเคชั่น และ Multitasking ได้อย่างราบรื่น

แอลจียังออกแบบให้ LG Optimus 2X สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ดิจิตอลอื่นๆ ผ่านพอร์ท HDMI หรือ DLNA เพื่อแสดงผลบนหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น เช่น ทีวี และจอมอนิเตอร์ ได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังรองรับการถ่ายทำและเล่นวีดีโอความละเอียดสูงระดับ Full HD (1080p) จึงสามารถรับชมคอนเทนต์ HD และ Flash ในเว็บไซต์ต่างๆ ได้เทียบเท่าเครื่องพีซี

นอกจากนี้ LG Optimus 2X ยังมาพร้อมอุปกรณ์จับทิศทาง Gyro Sensor เต็มรูปแบบ จึงสามารถเล่นเกมบนมือถือผ่านทีวีได้เสมือนเครื่องคอนโซลวิดีโอเกม และมีคุณสมบัติอื่นๆ อย่างครบครัน ทั้งกล้องหน้า 1.3 ล้านพิกเซล, กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล พร้อมแฟลช, จอภาพ IPS LCD ความละเอียดสูง, ระบบเสียงเซอร์ราวน์ 7.1, ช่องเสียบสาย microUSB และแบตเตอรี่ 1500mAH

LG Optimus 2X วางจำหน่ายแล้วในราคา 20,900 บาท พร้อมสายเคเบิล Micro HDMI สำหรับเชื่อมต่อทีวี และการ์ดความจำภายนอก 8GB ข้อมูลเพิ่มเติมเข้าชมได้ที่ www.lg.com/th หรือติดต่อศูนย์บริการข้อมูลแอลจี โทร 02-878-5757 หรือหมายเลขโทรฟรี 1-800-545454

คุณสมบัติ
• จอสัมผัส WVGA ขนาด 4 นิ้ว
• หน่วยความจำ 8GB และรองรับ microSD ภายนอกได้สูงสุด 32GB
• แบตเตอรี่ 1,500 mAH
• กล้องหลัง 8 ล้าน พิกเซล พร้อมแฟลช
• กล้องหน้า 1.3 ล้าน พิกเซล
• รองรับการเชื่อมต่อ HDMI พอร์ท
• บันทึกและแสดงผลระดับ Full HD 1080p MPEG-4/H.264
• มาพร้อมแอพพลิเคชั่น Google Voice Search, Google Voice Action, Google Goggles, Google Shopper, Google Maps

View :1428

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.