Home > Press/Release > ไอเน็ตตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไอที รับจัดทำระบบรับสมัครบุคลากรออนไลน์ สำหรับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ไอเน็ตตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านไอที รับจัดทำระบบรับสมัครบุคลากรออนไลน์ สำหรับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย หรือไอเน็ต ผู้เชี่ยวชาญการให้บริการและที่ปรึกษาด้านไอที ที่ได้รับการยอมรับจากหน่วยงานรัฐบาล องค์กรเอกชนและบริษัทต่างๆมานานกว่า 16 ปี ล่าสุดไอเน็ตได้รับความไว้วางใจจากกองการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการเป็นผู้จัดทำระบบรับสมัครบุคคลากรผ่านระบบอินเทอร์เน็ตในปีนี้

คุณภาสพรรณี มหายศ ผู้อำนวยการกลุ่มงานธุรกิจ เปิดเผยว่า “ไอเน็ตจัดเป็นผู้บุกเบิก ริเริ่มการพัฒนาระบบรับสมัครบุคคลากรผ่านระบบอินเทอร์เน็ต หรือ และเรายังเป็นผู้ให้บริการระบบ รายแรกของประเทศ ในปัจจุบันเรามีลูกค้าที่มอบความ ไว้วางใจให้ไอเน็ตดูแลระบบรับสมัครมากกว่า 70 หน่วยงานและลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มหน่วยงานราชการ ซึ่งในแต่ละปี ไอเน็ตสามารถรองรับผู้สมัครได้มากกว่าหลายล้านคนทั่วประเทศ

ล่าสุดไอเน็ตได้รับความไว้วางใจ จากกองการศึกษา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในการจัดทำระบบรับสมัครบุคคลทั่วไปเข้ารับราชการตำรวจชั้นประทวน ที่มีขึ้นระหว่างวันที่ 27 เมษ ายน – 23 พฤษภาคม 2554 นี้ (www.policeadmission.com) และไอเน็ตยังเป็นผู้ดูแลบริหารจัดการระบบ การออกแบบหน้าเว็บไซต์ อัพเดทข้อความ เนื้อหาการรับสมัครการประกาศผลการสมัครบนเว็บไซต์ รวมถึงพัฒนาแอพพลิเคชั่นต่างๆ และเป็นที่ปรึกษาให้กับลูกค้าทุกขั้นตอน ซึ่งเราได้ออกแบบระบบ ให้สอดคล้องกับระบบการทำงานของลูกค้า เพื่อให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงประหยัด งบประมาณในการลงทุนและบุคลากร”

“ จากประสบการณ์กว่า 16 ปี ในการบริหารเครือข่ายขนาดใหญ่ของประเทศ และให้บริการด้านดาต้าเซนเตอร์ (IDC) ขององค์กรชั้นนำ อาทิ สถาบันทางการเงิน , หน่วยงานราชการ และองค์กรธุรกิจ ทำให้ ไอเน็ตมีความพร้อมด้านบุคลลากรที่มีความเชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ให้ความมั่นใจถึงความเสถียรของระบบ Infrastructure และคลัง Server ว่ามีประสิทธิภาพการทำงาน พร้อมด้วยทีมเทคนิค ผู้เชี่ยวชาญที่คอยดูแลระบบของลูกค้าในช่วงการรับสมัครตลอด 24 ชั่วโมง และเรายังจัดเตรียมสำรองระบบ หากเกิดกรณีที่ระบบเกิดขัดข้อง เพื่อรับประกันว่าขั้นตอนการสมัครจะสามารถดำเนินไปอย่างราบรื่นตลอดโครงการ อย่างไม่มีสะดุด” คุณภาสพรรณีกล่าวเสริม

View :1484

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.