Home > Press/Release > แอพฯ ใหม่ล่าสุด “Always Best Connected” ใน AIS AIRCARD ตอบโจทย์ การเชื่อมต่อทุกสัญญาณเน็ต โดยอัตโนมัติ ทั้ง 3G/Wifi/EDGE Plus

แอพฯ ใหม่ล่าสุด “Always Best Connected” ใน AIS AIRCARD ตอบโจทย์ การเชื่อมต่อทุกสัญญาณเน็ต โดยอัตโนมัติ ทั้ง 3G/Wifi/EDGE Plus

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม เอไอเอส เปิดเผยว่า “ ด้วยเทรนด์การใช้แอร์การ์ดเชื่อมต่อเน็ตไร้สายในยุคปัจจุบันที่ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับ “ เครือข่ายคุณภาพ ” ของเอไอเอสที่มีศักยภาพและครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ทั้ง EDGE Plus, 3G คลื่น 900 ด้วยความเร็วสูงสุด 21.6 Mbps. ที่เชียงใหม่ โคราช ชลบุรี หัวหิน และกรุงเทพฯ และล่าสุดกับเครือข่าย Wifi by AIS-3BB ที่ครอบคลุมกว่า 20,000 จุดทั่วประเทศ ทำให้ปัจจุบันลูกค้าเอไอเอสมีเครือข่ายคุณภาพให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความเหมาะสม

วันนี้ เอไอเอสจึงได้พัฒนาคุณภาพและความสามารถของ ก้าวล้ำไปอีกขึ้น ด้วยการ พัฒนาแอพพลิเคชั่นใหม่ “Always Best Connected” หรือ ABC App . มาใส่ไว้ใน เพื่อช่วยจัดการ การเชื่อมต่อทุกเครือข่ายเน็ตไร้สายของเอไอเอส ทั้ง Wifi, 3G และ EDGE Plus โดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกค้าสนุกกับการท่องเน็ตได้ไม่สะดุด ถือเป็นนวัตกรรมล่าสุดของแอร์การ์ดยุคใหม่ ที่เอไอเอสตั้งใจพัฒนาขึ้นเป็นรายแรกของไทย เพื่ออำนวยความสะดวกในการเชื่อมต่อโลกออนไลน์ หรืออินเตอร์เน็ตให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

โดยแอพฯ นี้ จะเลือกเชื่อมต่อเครือข่าย Wifi ให้ก่อนเป็นอันดับแรก (ถ้าพื้นที่นั้นมีสัญญาณ Wifi by AIS-3BB ) จากนั้นจึงเป็น 3G และ EDGE Plus ตามลำดับ อีกทั้งยังเปลี่ยนการเชื่อมต่ออัตโนมัติ ในกรณีที่ลูกค้าใช้งานอยู่บนเครือข่าย 3G, EDGE Plus แล้วเข้าสู่พื้นที่สัญญาณ Wifi by AIS – 3BB ระบบก็จะตัดการเชื่อมต่อจาก 3G, EDGE Plus แล้วมาเชื่อมต่อ Wifi ให้ทันที และเมื่อออกจากพื้นที่ Wifi ระบบก็จะกลับไปเชื่อมต่อ 3G, EDGE Plus ให้โดยอัตโนมัติเช่นกัน ”

“ พร้อมกันนี้ ยังได้เพิ่มอีกหนึ่งฟังก์ชั่นใหม่ “Auto Connection” ที่เพียงลูกค้าเสียบ แอร์การ์ดเข้าไปที่คอมพิวเตอร์ ระบบจะทำการเชื่อมต่อเน็ต และเปิดโปรแกรมอินเตอร์เน็ตบราวเซอร์ให้เองอัตโนมัติ โดยไม่ต้องกดปุ่มใดๆ และเมื่อเลิกเล่นเน็ต ก็เพียงถอดแอร์การ์ดออกจากคอมพิวเตอร์เท่านั้น ทำให้การใช้งาน AIS AIRCARD เป็นการเชื่อมต่ออัตโนมัติที่สมบูรณ์แบบที่สุด ( Plug&Play ) หรือง่ายยิ่งกว่าเปิด-ปิดคอมพิวเตอร์เสียอีก ” นายปรัธนากล่าวทิ้งท้าย

เชิญสาวกเน็ตไร้สาย สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำกับ AIS AIRCARD รุ่น 3G 3.6 Mbps. ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,490 บาท เล่นเน็ตฟรี 600 นาที/เดือน นาน 4 เดือน วางจำหน่ายแล้วที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ, พาวเวอร์ บาย, เทสโก้ โลตัส ทุกสาขาและร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ

View :4864

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. shinb
    June 5th, 2011 at 21:03 | #1

    อันเดียวต่อได้สามระบบ???

  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.