Home > Press/Release > เอ็กซ์พีเดีย เปิดตัวเว็บไซต์ในไทยจัดมหกรรมใหญ่ รับคูปองลดสุดครึ่งราคาจากโรงแรมทั่วเอเชีย

เอ็กซ์พีเดีย เปิดตัวเว็บไซต์ในไทยจัดมหกรรมใหญ่ รับคูปองลดสุดครึ่งราคาจากโรงแรมทั่วเอเชีย

เอ็กซ์พีเดีย ฉลองเปิดเว็บไซต์ www.expedia.co.th ในประเทศไทย   พร้อมจัดแคมเปญ The Asian shopping Sale มหกรรมลดราคาโรงแรมทั่วเอเชีย ลดสูงสุด 50% ดีเดย์ 25 พ.ค.นี้ พิเศษยิ่งขึ้น เพียงคลิกเข้าเว็บไซต์ รับรหัสพิเศษ บนหน้าเว็บไซต์ จากเอ็กซ์พีเดีย (EXPSHOP) เพื่อใช้เป็นส่วนลดเพิ่มเติม 10 % สำหรับโรงแรมที่ร่วมโปรแกรมกับเอ็กพีเดียสเปเชี่ยลเรท ( Special Rate) จองด่วนถึง 30 มิถุนายน และ เดินทางได้ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้

จากการผสานพลัง ก่อตั้งบริษัทร่วมระหว่าง “ เอ็กซ์พีเดีย ” บริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก บริหารจัดการเว็บไซต์ Expedia.com.sg ในสิงคโปร์   และ “ แอร์เอเชียโก ” เว็บไซต์ครบถ้วนเรื่องการท่องเที่ยวในเครือแอร์เอเชีย   โดยมุ่งหวังให้บริการเน้นตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อวางแผนการท่องเที่ยว ทั้งเที่ยวบินราคาประหยัด โรงแรม แพคเกจท่องเที่ยวที่หลากหลาย ประกันการเดินทางที่เหมาะกับความต้องการ   ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวกคุ้มค่ามากที่สุด

ทั้งนี้ เอ็กซ์พีเดียเปิดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดขายในตลาดเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และชาวไทย โดยทุกคนสามารถเข้าที่เว็บไซต์ เพื่อรับรหัสโปรโมชั่นเป็นสิทธิพิเศษ ส่วนลดถึง 50% กับโรงแรมที่พักหลากหลายตรงความต้องการ ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ โฮจิมินห์ ฮ่องกง สิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ พนมเปญ เซินเจิ้น ปักกิ่ง เชียงไฮ้ มะนิลา ไทเป เป็นต้น ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เอ็กซ์พีเดีย ประเทศไทย www.expedia.co.th

View :1610

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.