Home > Entertainment, Press/Release > เอส เอฟ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการชมภาพยนตร์ในระบบ เทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติเสียงไทย

เอส เอฟ เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการชมภาพยนตร์ในระบบ เทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติเสียงไทย


โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ร่วมกับ บริษัท เทคนิคคัลเลอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบประสบการณ์ความบันเทิงกับนวัตกรรมใหม่ของการชมภาพยนตร์ในระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติเสียงไทย ที่มีจำนวนสาขามากที่สุดในประเทศไทยถึง 6 สาขาด้วยกัน พร้อมนำร่องด้วยภาพยนตร์เรื่องแรก ได้แก่ “ Kung Fu Panda 2” มั่นใจสามารถเจาะตลาดลูกค้ากลุ่มครอบครัว และคนชอบดูหนังเสียงภาษาไทย เพื่อเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้า และเตรียมเพิ่มสาขาอย่างต่อเนื่อง

คุณสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท จำกัด เปิดเผยว่า “จากการที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟได้ทำการเปิดตัวโรงภาพยนตร์ดิจิตอล 3 มิติตั้งแต่ในปลายปี 2550 จนถึงปัจจุบัน ปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี   เป็นเหตุให้ในปีนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ มีความมุ่งมั่นที่จะมอบความบันเทิงสูงสุดในการชมภาพยนตร์ให้กับลูกค้า และเป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบการชมภาพยนตร์ระบบ 3 มิติ กลุ่มผู้ชื่นชอบการชมภาพยนตร์เสียงไทย , กลุ่มครอบครัว และกลุ่มเด็กเล็กให้ได้ชมกันอย่างเต็มอรรถรส ไม่ต้องอ่านซับ ไตเติ้ล จึงได้ร่วมกับ บริษัท เทคนิคคัลเลอร์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการชมภาพยนตร์ในระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติ เสียงไทย เพิ่มขึ้นอีก 3 สาขา จากเดิมที่มีอยู่แล้ว 3 สาขา รวมทั้งสิ้น 6 สาขา ได้แก่ เดอะมอลล์บางกะปิ , เดอะมอลล์บางแค , เดอะมอลล์งามวงศ์วาน ,เดอะมอลล์ท่าพระ ,เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และเซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ ซึ่งนับเป็นเครือโรงภาพยนตร์ที่มีจำนวนสาขาที่ฉายภาพยนตร์ระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติ มากที่สุดในประเทศ รวมทั้งมีแผนที่จะเพิ่ม สาขาอย่างต่อเนื่องอีกเร็ว ๆนี้ เพื่อเป็นการรองรับภาพยนตร์ 3 มิติ ที่เตรียมจะเข้าฉายในระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติ อย่างต่อเนื่อง

และเพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การชมภาพยนตร์ระบบดังกล่าว โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัว กับภาพยนตร์แอนนิเมชั่น ฮาป่วนทะลุจอ “ Kung Fu Panda 2” ที่จะมีโปรแกรมเข้าฉาย วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ จึงได้จัดกิจกรรมทางการตลาดภายใต้ชื่อ “ Kung Fu Panda 2” (Technicolor 3D Family Special Package – Come 4 Pay 2)   มอบสิทธิพิเศษให้กับครอบครัวสุดหรรษาเพียงคุณพ่อคุณแม่ที่พาคุณลูกมาชมภาพยนตร์เรื่อง “ Kung Fu Panda 2” ในระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติ เสียงไทย รับสิทธิ์พิเศษ มา 4 จ่าย 2 ทันที !!! สำหรับคุณหนูที่มีความสูงไม่เกิน 130 เซนติเมตร เฉพาะลูกค้าของโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ เท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center ( 02 ) 268 – 8888 และ www.sfcinemacity.com ”

มร.เซอร์จิโอ บอสโซ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคนิคคัลเลอร์(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ทางบริษัทฯได้ร่วมกับ บริษัท เอส เอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด ในการนำนวัตกรรมเทคนิคคัลเลอร์มาใช้เพื่อเป็นทางเลือกใหม่ของการฉายภาพยนตร์ 3 มิติ ในระบบฟิล์ม 35 มม.ที่มีคุณภาพสูง มาใช้เพิ่มประสิทธิภาพให้กับจอแสดงภาพเคลื่อนไหวในระบบ 3 มิติ ที่ใช้เทคโนโลยีแยกเลนส์ (Split Lens) บนและล่าง (over/under) ทำให้ภาพไม่ซ้ำซ้อนและเทคนิคโพลาไลซ์ฟิลเตอร์ 3 มิติ โดยจอแสดงภาพระบบเทคนิคคัลเลอร์จะเป็นจอแสดงภาพแบบ Silver Screen ที่มีการปรับความสว่างมากกว่าจอแสดงภาพปกติถึง 8 เท่า ทำให้ภาพที่ฉายมีความคมชัด สมบูรณ์แบบมากกว่า เพื่อให้ผู้ชมภาพยนตร์ประเทศไทย ได้มีโอกาสสัมผัสประการ 3 มิติ สมบูรณ์แบบโดยวันนี้ระบบเทคนิคคัลเลอร์ เป็นที่ยอมรับจากผู้ชมภาพยนตร์ 3 มิติ และได้รับติดตั้งในโรงภาพยนตร์มากกว่า 300 โรงในทวีปอเมริกาเหนือ

นอกจากนี้ ผลการสำรวจจากมหาวิทยาลัยศรีปทุม เกี่ยวกับภาพยนตร์ที่ฉายในระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติและระบบดิจิตอล 3 มิติ อยู่ในระดับดีมาก และ 96.6 % เลือกที่จะชมภาพยนตร์ในระบบ 3 มิติต่อไป ซึ่งจากผลการสำรวจดังกล่าวมีความสอดคล้องกับผลการสำรวจเกี่ยวกับระบบเทคนิคคัลเลอร์ อื่นๆในประเทศสหรัฐอเมริกา จึงคาดการณ์ได้ว่าในประเทศไทยระบบเทคนิคคัลเลอร์ 3 มิติ จะได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีเช่นเดียวกับระบบดิจิตอล 3 มิติอย่างแน่นอน ”

สำหรับภาพยนตร์ที่มีโปรแกรมเข้าฉายตลอดปี 2554 นี้ นำร่องเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Kung Fu Panda 2 จากค่าย UIP ภาพยนตร์เรื่อง Green Lantern จากค่าย Warner Bros. Picture รวมถึงภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีอย่าง Transformers : Dark of the Moon, Harry Potter and the Deathly Hallows Part 2, Conan the Barbarian และอื่นๆ อีกมากมาย” มร.เซอร์จิโอ บอสโซ กล่าวปิดท้าย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบันเทิงในระบบเทคนิคคัลเลอร์   3 มิติ คุณภาพสมบูรณ์แบบได้แล้ววันนี้ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทั้ง 6 สาขาดังกล่าว

View :2131

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.