Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > โซนี่ อีริคสัน ส่ง Sony Ericsson Xperia arc ลงตลาด

โซนี่ อีริคสัน ส่ง Sony Ericsson Xperia arc ลงตลาด


บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ยกระดับตลาดสมาร์ทโฟนเมืองไทย ด้วยการส่ง S ony Ericsson Xperia™ arc สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบลงตลาด ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของโทรศัพท์มือถือในเมืองไทยที่มีการนำนวัตกรรมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยการนำจอภาพแบบ Sony M obile BRAVIA® Engine   มาใส่ในโทรศัพท์มือถือ ผสมผสานกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony มาใช้ในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย   ด้วยดีไซต์ของตัวเครื่องที่มีความบางเฉียบเพียง 8.7 มิลลิเมตร รวมถึงให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบกับ Micro HDMI (High Definition Multimedia Interface) ที่สามารถต่อเข้ากับทีวีที่บ้านของคุณได้ทันที เพื่อให้คุณได้อรรถรสในการรับชมให้มีสีสันมากยิ่งขึ้น

มร.ซาโตชิ เมกะตะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด    กล่าวว่า หลังจากที่ทางบริษัทฯได้ประกาศจัดทัพธุรกิจไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุด โซนี่ อีริคสัน ได้ทำการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดกับ S ony Ericsson Xperia™ arc สุดยอดสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบจากตระกูล Xperia ™ ที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.3 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดจากกูเกิล ชูจุดเด่นอยู่ที่การเป็นผู้นำทางด้านการนำนวัตกรรมความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบด้วยเทคโนโลยีในการนำจอภาพแบบ Sony M obile BRAVIA® Engine มาใส่ในโทรศัพท์มือถือเป็นรายแรกในเมืองไทย ซึ่งจะทำให้ภาพมีความคมชัดและให้สีสันสดใสสมจริง เพื่อประสบการณ์รับชมที่สมบูรณ์แบบ ผสมผสานกับเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ Exmor-R ซึ่งเป็นเทคโนโลยีล่าสุดจาก Sony มาใช้ในการถ่ายภาพในที่แสงน้อย อีกทั้งยังสามารถเก็บรายละเอียดของภาพได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยดีไซต์ของตัวเครื่องที่มีความบางเฉียบเพียง 8.7 มิลลิเมตร

S ony Ericsson Xperia™ arc   ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบกับ Micro HDMI (High Definition Multimedia Interface) ที่สามารถต่อเข้ากับทีวีที่บ้านของคุณได้ทันที นอกจากนี้ยังสามารถใช้ S ony Ericsson Xperia™ arc เป็นเสมือนรีโมททีวีที่สามารถเปลี่ยนช่อง , ปรับระดับเสียง และสนุกไปกับความบันเทิงที่หลากหลายบนหน้าจอมัลติทัชสกรีนขนาด 4.2 นิ้ว อีกทั้งยังให้คุณเพลิดเพลินไปกับการดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นกว่า 200,000 แอพพลิเคชั่น ผ่านทาง “แอนดรอยด์ มาร์เก็ต” (Android Market)   พร้อมฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องความละเอียด 8.1 ล้านพิกเซล พร้อมการ์ดหน่วยความจำ 8GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32 GB รวมถึงช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม.   รองรับภาษาไทยและภาษาอื่นๆกว่า 50 ภาษา รวมถึงให้คุณท่องโลก Social Network Facebook ™ และ Twitter ™ อีกด้วย

นอกจากนี้ทางบริษัทฯยังได้ ร่วมกับ โซนี่มิวสิค ให้ลูกค้าโซนี่อีริคสันสามารถดาวน์โหลดมิวสิควีดีโอเพลงใหม่ล่าสุดจากค่ายโซนี่มิวสิคแบบอันลิมิเต็ดได้ฟรี ! ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการคอนเทนต์เมืองไทยที่เปิดให้ดาวน์โหลดมิวสิควีดีโอที่มีคุณภาพด้วยความละเอียดแบบ HD (High Definition ) ผ่านทางแอปพลิเคชั่นของ Sony Music บน “แอนดรอยด์ มาร์เก็ต” (Android Market) พิเศษ ! เฉพาะลูกค้าโซนี่อีริคสันเท่านั้น

โดย S ony Ericsson Xperia™ arc   วางจำหน่ายแล้วในราคา 19,990 บาท พร้อมสายเคเบิล Micro HDMI สำหรับเชื่อมต่อทีวี ตัวเครื่องมีให้เลือก 2 สีด้วยกัน คือ สีเงิน และ สีน้ำเงิน   ผู้สนใจสามารถซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่อีริคสันทั่วประเทศ ร้าน TG Phone และ ร้าน Synnex หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sethailand และพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จะสมนาคุณให้กับลูกค้าภายในงาน Thailand Mobile Expo 2011 ที่จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2-5 มิถุนายน 2011 ณ บูธ โซนี่ อีริคสัน ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ อีกด้วย”

View :2278

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.