Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ออกแพ็คเสริมใหม่ “จีเอสเอ็ม Unlimited Social Network by AIS Opera Mini”

จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ออกแพ็คเสริมใหม่ “จีเอสเอ็ม Unlimited Social Network by AIS Opera Mini”

8 มิถุนายน 2554 : จีเอสเอ็ม แอดวานซ์  ต่อยอดแนวคิด Smart Mix & Match  เปิดแพ็คเสริมใหม่ “จีเอสเอ็ม Unlimited Social Network by Opera Mini” ปลดล็อคทุกข้อจำกัด เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้สาวก Social Network ที่ใช้งาน Facebook , Twitter รวมทั้ง hi5 และ MySpace สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ได้แบบไม่อั้น ในราคาสุดคุ้ม ด้วย Speed ที่เร็วขึ้น ผ่านเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของเบราว์เซอร์ยอดนิยม “โอเปรา มินิ” ที่รองรับการใช้งานมือถือครบทุก Segment สมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพียงกด *678
 
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เนื่องจากปัจจุบันกระแสการใช้งาน Social Network ในประเทศไทย มีอัตราการเติบโตเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Facebook ซึ่งได้รับความนิยมมากที่สุด มีจำนวนผู้ใช้งานถึงกว่า 9.8 ล้านราย ซึ่งกระแสดังกล่าวมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานพบว่ามีผู้ใช้งาน Social Network เพียง 4 ล้านราย ที่เชื่อมต่อสังคมออนไลน์ผ่านเครื่อง Smart Phone ดังนั้นจึงยังมีสาวก Social Network อีกเป็นจำนวนมากที่ต้องการติดตามความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ผ่านมือถือ แต่ไม่ได้ใช้เครื่อง Smart Phone ซึ่งเป็นข้อจำกัดในการใช้งาน
 
ดังนั้นวันนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทุก Segment ไม่เฉพาะกลุ่มที่ใช้งานเครื่อง Smart Phone เท่านั้น ให้สามารถติดตามความเคลื่อนไหวในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะ Facebook  ผ่านมือถือได้แบบไม่อั้น  ทุกที่  ทุกเวลา  โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ  จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ จึงจับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจชื่อดัง “โอเปร่า มินิ” ซึ่งเป็นเบราว์เซอร์ยอดนิยมที่ได้รับความไว้วางใจจากทั่วโลก ในการนำเทคโนโลยีอันชาญฉลาด มาร่วมกันพัฒนาเป็นแพ็คเสริมใหม่ ในชื่อ “จีเอสเอ็ม Unlimited Social Network by AIS Opera Mini”  เพื่อให้ลูกค้าได้รับความคุ้มค่า และได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในการใช้งาน Social Network บนมือถือได้อย่างไร้ข้อจำกัด ทั้ง
 
·       ไม่จำกัดเครื่องมือถือ เพราะใช้งานได้กับมือถือครบทุก Segment ทั้ง Smart Phone , Feature Phone และ Basic Phone ซึ่งมีอยู่หลายสิบล้านเครื่องในปัจจุบัน โดยมีการจัดหน้าเว็บเพจให้มีขนาดพอดีกับหน้าจอโทรศัพท์ ทำให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งาน เพราะสะดวกและง่ายต่อการอ่านมากขึ้น
·       ไม่จำกัดปริมาณการใช้งาน สามารถเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ได้ไม่อั้น ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ
 
นอกจากนี้เทคโนโลยีของ “โอเปรา มินิ” ยังมีคุณสมบัติพิเศษที่สามารถย่อข้อมูลดาต้าให้มีขนาดเล็กลงได้กว่า 90% จากขนาดปกติ จึงส่งผลให้มีความเร็วมากขึ้นในการดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆ  ทำให้แพ็คเสริมใหม่นี้ตอบโจทย์สาวก Social Network ทุกกลุ่ม ทุก Segment  ให้สามารถเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ผ่านมือถือได้อย่างไร้ข้อจำกัดอย่างแท้จริง เป็นการตอกย้ำแนวคิด Quality DNAs ของเอไอเอส ที่มุ่งเน้นการพัฒนาคุณภาพในทุกมิติของการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง
 
โดยแพ็คเสริมดังกล่าวมีให้ลูกค้าเลือก Mix & Match และกำหนดเองได้ตามความต้องการกับ Social Network  สุดฮิตของคนไทย   ทั้ง Facebook และ Twitter  รวมทั้ง hi5 และ MySpace  โดยจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ได้ออกแบบแพ็คเสริมให้เลือกได้ถึง 5 แพ็ค ได้แก่ Unlimited Facebook , Unlimited Twitter , Unlimited hi5 และ Unlimited My Space  ในราคาแพ็คละ 99 บาท / เดือน  และ Unlimited Facebook + Unlimited Twitter ในราคาแพ็คละ 129 บาท / เดือน    
 
ทางด้าน มร.Lars Boilesen , ซีอีโอ , โอเปร่า ซอฟท์แวร์  กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้คนนิยมแบ่งปันเรื่องราว และรูปภาพต่างๆ ไปยังเพื่อนๆ ผ่านทางสังคมออนไลน์ และด้วยกระแสการใช้งาน Social Network ในประเทศไทยที่ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ความร่วมมือของจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และโอเปร่า มินิ ในครั้งนี้ จึงเป็นการสร้างสรรค์ทางเลือกใหม่ให้ผู้บริโภคสามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์ได้รวดเร็วขึ้นผ่านทางเบราว์เซอร์ของ โอเปร่า มินิ” โดย มร. Lars Boilesen กล่าวเพิ่มเติมว่า “ส่วนตัวจะทำทุกอย่างผ่านทางโทรศัพท์มือถือ อาทิ เช็ครอบภาพยนตร์ , ติดต่อเพื่อนๆ รวมทั้งสมาชิกในเครือข่าย ด้วยการใช้งานผ่าน โอเปร่า มินิ ที่เร็วขึ้น , ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้น และใช้งานได้กับมือถือครบทุก Segment”
 
สาวก Social Network สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันที่ 17 มิ.ย.54 เป็นต้นไป เพียงกด *678 เพื่อสมัครฟรี จากนั้นดาวน์โหลดตาม link ของ SMS ที่ตอบกลับ หรือสมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป , ร้านเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศ และเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 โดยเอไอเอสยังเตรียมเปิดให้บริการแพ็เคเกจดังกล่าวกับลูกค้ากลุ่มพรีเพดใน Phase ต่อไปด้วย”

View :1459

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.