Home > Press/Release, Social Media/ Social Network > แอร์เอเชียโกเปิดตัวเฟสบุ๊กไทยแลนด์

แอร์เอเชียโกเปิดตัวเฟสบุ๊กไทยแลนด์

 

ลุ้นสิทธิแลกซื้อแพคเกจห้องพักและตั๋วเครื่องบินมูลค่ากว่า 200,000 บาท เพียง 99 บาท!

แอร์เอเชียโก เว็บไซต์ท่องเที่ยวครบวงจร ที่พร้อมให้คุณออกแบบทริปได้ตรงความต้องการมากที่สุด ในเครือสายการบินแอร์เอเชีย เปิดตัวกิจกรรมในโอกาสฉลองเปิดตัวเฟสบุ๊ก AirAsiaGoThailand ลุ้นพักโรงแรมสุดหรู แพคเกจ “The Best Package Guarantee with AirAsiaGo Thailand” ในราคาเพียง 99 บาท

แอร์เอเชียโก ไทยแลนด์ เปิดช่องทาง Social Network เพื่อสื่อสารถึงกลุ่มคนที่รักการท่องเที่ยวโดยเฉพาะ ผ่านทาง www..com/AirAsiaGoThailand ซึ่งจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งในการนำเสนอแพคเกจการท่องเที่ยว โปรโมชั่น ห้องพัก พร้อมเนื้อหาและรีวิวหลากหลายสไตล์ เหมาะกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่รักการท่องเที่ยว รักอิสระ และต้องการหลีกหนีความจำเจในทริปท่องเที่ยวแบบเดิมๆ

ในโอกาสเปิดตัวเฟสบุ๊ก แอร์เอเชียโก ไทยแลนด์ ยังได้จัดกิจกรรมเพื่อคนรักการท่องเที่ยว โดยเปิดให้ส่งเรื่องราวเข้ามาแบ่งปันบอกเล่าอิสระในการท่องเที่ยว ผ่านทาง www.facebook.com/AirAsiaGoThailand ในหัวข้อ “อิสระในทริปท่องเที่ยวในฝันของคุณคืออะไร” ผู้สนใจจะต้องเป็นสมาชิกเฟสบุ๊กของแอร์เอเชียโก ไทยแลนด์ และส่งเรื่องราวเข้ามาร่วมสนุก ได้ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2554

แอร์เอเชียโกจะคัดเลือกเรื่องราวที่น่าประทับใจผ่านการจับรางวัล และประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลภายในวันที่ 15 กันยายน 2554 ซึ่งจะได้รับสิทธิแลกซื้อแพคเกจห้องพัก The Best Package Guarantee with AirAsiaGo Thailand ในราคาเพียง 99 บาท แพคเกจดังกล่าวประกอบด้วยบัตรกำนัลห้องพักโรงแรมในเครือ Centara Hotels & Resorts จำนวน 50 ใบ พร้อมบัตรโดยสารเครื่องบินแอร์เอเชียไป-กลับ (เส้นทางใดก็ได้ภายในประเทศ) จำนวน 4 ที่นั่ง มูลค่ารางวัลรวมทั้งสิ้นกว่า 200,000 บาท ทั้งนี้การตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

View :2042

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.