Home > Internet > ทรูมูฟ เดินเกมรุก ย้ำภาพผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “ชีวิตขาดเน็ตไม่ได้”

ทรูมูฟ เดินเกมรุก ย้ำภาพผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ “ชีวิตขาดเน็ตไม่ได้”

โชว์ความโดดเด่นกลุ่มทรูเจ้าของเครือข่ายไร้สาย   Wi – Fi by TrueMove ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย
เร็วสูงสุด 8 Mbps ครอบคลุมกว่า 30,000 จุด สุดคุ้ม Wi – Fi 8 Mbps ใช้ได้ไม่จำกัด เพียง 100 บาท/เดือน

ทรูมูฟ ตอกย้ำผู้นำตลาดโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เปิด ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ 2 เรื่อง ดึง “ วู้ดดี้ ” เล่าประสบการณ์จริงคนรุ่นใหม่ สไตล์ชีวิตออนไลน์ไร้สายผ่านเครือข่ายทรูมูฟ   สัมผัสประสิทธิภาพที่เหนือกว่าของ Wi – Fi by TrueMove ความเร็วสูงสุด 8 Mbps   และฮอตสปอตคุณภาพบนโครงข่าย Wi – Fi ที่ใหญ่ที่สุดครอบคลุมกว่า 30,000 จุด และจะขยายเพิ่มมากกว่า 6 0 ,000 จุดในสิ้นปี    รวมทั้งความคุ้มค่าของดาต้าแพ็กเกจที่เลือกได้ตามไลฟ์สไตล์   ทั้ง แบบรายเดือน Smart Pack สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน 649 บาท หรือแพ็กเกจเสริมสุดคุ้มเฉพาะใช้งาน Wi – Fi 8 Mbps ไม่จำกัดเพียง 100 บาทต่อเดือน

นายสุภกิจ วรรธนะดิษฐ์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการพาณิชย์ บริษัท ทรู มูฟ จำกัด กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ ด้านโมบายล์ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต รวมทั้งความโดดเด่นกลุ่มทรูด้านเครือข่ายคอนเวอร์เจนซ์ที่มีทั้ง 3 G */   Wi – Fi / EDGE / GPRS และเป็นเจ้าของเครือข่ายอินเทอร์เน็ตไร้สาย Wi-Fi ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จนทำให้ทรูมูฟเป็นผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในเมืองไทย จึงนำเสนอไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ด้วยภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด ตอน “ ชีวิตขาดเน็ตไม่ได้ ” 2 เรื่อง ผ่านลูกค้าตัวจริง วู้ดดี้-วุฒิธร   มิลินทจินดา พิธีกรชื่อดัง ที่จะแบ่งปันประสบการณ์ประทับใจกับสไตล์ชีวิตออนไลน์ที่เหนือกว่าบน เครือข่ายไร้สายของทรูมูฟทั้ง 3 G* + Wi – Fi ซึ่งภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใช้สมาร์ทโฟน เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไร้สายทุกที่ ทุกเวลา ให้เลือกใช้บริการทรูมูฟ 3 G* + Wi – Fi    ที่ให้ความคุ้มค่าที่เหนือกว่าทุกด้าน   ทั้งประสิทธิภาพเครือข่าย Wi – Fi ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศด้วยความเร็วสูงสุดถึง 8 Mbps   พร้อมจุดบริการ Wi – Fi ฮอตสปอตคุณภาพที่ครอบคลุมมากที่สุดกว่า 30,000 จุด และจะขยายจุดฮอตสปอตดังกล่าวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นมากกว่า 6 0 ,000 จุดภายในสิ้นปี   เพื่อความสะดวกสบายในการเข้าถึงข้อมูลและการใช้งาน ทั้งในการใช้ชีวิตประจำวันและการทำงาน รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ลูกค้าสามารถติดต่อได้ทั้งผ่าน ทรูมูฟแคร์ โทร 1331 และ ทรูออนไลน์แคร์ โทร 1686 ตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งไปกว่านั้น เพื่อตอบสนองตรงใจลูกค้าแต่ละกลุ่ม ทรูมูฟยังมอบความคุ้มค่าด้วยดาต้าแพ็กเกจ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายตามไลฟ์สไตล์การใช้งาน   ทั้งแพ็กเกจสำหรับผู้ต้องการใช้ WiFi โดยเฉพาะ WiFi 8 Mbps ใช้ได้ไม่จำกัด เพียง 100 บาทต่อเดือน สมัครใช้งานง่ายๆ เพียงกด *9000 หรือแพ็กเกจรายเดือนสำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟน Smart Pack 649 บาท Wi – Fi 8 Mbps / EDGE/ GPRS ไม่จำกัด โทรได้ 350 นาที SMS 300 ครั้ง MMS 50 ครั้ง รวมถึงทดลองใช้ 3 G* ได้ไม่จำกัดอีกด้วย

“ทรูมูฟ มั่นใจในคุณภาพความเร็วสูงสุด และความครอบคลุมทั่วถึงของ Wi – Fi by TrueMove กว่า 30,000 จุดที่จะช่วยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ให้ออนไลน์ไร้สายได้อย่างจุใจ โดยผู้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ จะได้เห็นว่าชีวิตขาดเน็ตไม่ได้จริงๆ” นายสุภกิจ กล่าวสรุป

ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Wi – Fi by TrueMove และแพ็กเกจ Wi – Fi สุดคุ้มหลากหลาย ได้ที่ ทรู   ช็อป ทุกสาขา, www.truemove.com , www.trueonline.com หรือ ทรูมูฟแคร์ โทร 1331

*บริการ 3 G เป็นส่วนหนึ่งของการปรับปรุงและพัฒนาโครงข่ายในบางพื้นที่เพื่อให้บริการของทรูมูฟดีขึ้น

View :1728

Related Posts

Categories: Internet Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.