Home > Press/Release > แอลจี คว้าแบรนด์อันดับหนึ่งด้านยอดขายและความไว้วางใจจากผู้บริโภค

แอลจี คว้าแบรนด์อันดับหนึ่งด้านยอดขายและความไว้วางใจจากผู้บริโภค


การันตีด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งใน   3 กลุ่มผลิตภัณฑ์จากจีเอฟเค
และรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือ 4 ปีซ้อนจากรีดเดอร์ส ไดเจสท์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้า ด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งจาก GfK ใน 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์ และรางวัลแบรนด์ที่น่าเชื่อถือประเภท Gold จากนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ( Reader’s Digest Trusted Brands ) ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4 ซึ่งยืนยันถึงคุณภาพของผลิตภัณฑ์และความไว้วางใจที่แอลจีได้รับจากผู้บริโภคชาวไทยได้เป็นอย่างดี

คุณธันยเชษฐ์ เอกเวชวิท ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในครั้งนี้ว่า “รางวัลที่แอลจีได้รับ เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงคุณภาพ และความเชื่อมั่นของผลิตภัณฑ์ ตลอดจนความนิยมของผู้บริโภคที่มีต่อแอลจีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นเครื่องตอกย้ำในการมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภค

สำหรับ รางวัล ยอดขายอันดับหนึ่งจาก GfK ได้แก่ กลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า พลาสม่าทีวี และโฮมเธียเตอร์ ซึ่ง ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าของแอลจี ได้รับการการันตีด้วยรางวัลยอดขายอันดับหนึ่งติดต่อกันถึง 10 ปีซ้อน ล่าสุดแอลจีได้เปิดตัว ‘ ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ ’ เครื่องซักผ้าฝาหน้ารุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมนวัตกรรมถังซักเคลื่อนที่ 6 ทิศทาง สามารถซักได้อย่างสะอาดหมดจดเสมือนซักด้วยมือ ในขณะเดียวกันก็ช่วยถนอมเนื้อผ้า ซึ่งแอลจีมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี ซิกส์ โมชั่น อินเวอร์เตอร์ ไดเร็ค ไดร์ฟ จะทำให้แอลจีสามารถรักษาความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องซักผ้าได้อย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ได้อ่างแน่นอน

นอกจากนี้ แอลจียังมียอดขายเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเธียเตอร์ โดยผลิตภัณฑ์รุ่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดคือ ‘ โฮมเธียเตอร์ HT805PM ลำโพง 5.1 แชนแนล ’ ซึ่งมี ฟังก์ชั่น Bass Blast ที่ให้เสียงเบสกระหึ่มทรงพลัง และมี ชุดลำโพงใน ดีไซน์พาราโบร่าซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแอลจี ที่ช่วยแยกเสียงสูง กลาง และต่ำได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังออกแบบมาให้ใช้งานได้อย่างลงตัวกับทีวี 32 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่ได้รับความนิยมสูงสุดจากผู้บริโภค

ส่วนรางวัล แบรนด์ที่น่าเชื่อถือแห่งปี 2011 จากนิตยสารรีดเดอร์ส ไดเจสท์ ได้แก่ กลุ่ม ผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้า พลาสม่าทีวี / แอลอีดี/แอลซีดีทีวี ซึ่งทั้ง 2 กลุ่มผลิตภัณฑ์ได้รับรางวัล แบรนด์ที่น่าเชื่อถือ ต่อเนื่องกันเป็นปีที่ 4     และในปีนี้แอลจีได้นำเสนอ ‘ CINEMA 3D TV’ เจนเนอเรชั่นใหม่แห่งโลกทีวีสามมิติซึ่งแอลจีเป็นผู้พัฒนาเทคโนโลยี FPR รายแรกของโลก มอบประสบการณ์สามมิติรูปแบบใหม่ ให้คุณภาพของภาพสามมิติสมบูรณ์ที่สุดในตลาด พร้อมมอบการรับชมภาพได้อย่างสบายตา โดยแอลจีเป็นแบรนด์แรกที่ได้รับการรับรองด้าน Flicker Free จากสถาบัน TÜV ซึ่งแอลจีมั่นใจว่าด้วยเทคโนโลยี Cinema 3D ที่นำเสนอจะได้รับการตอบรับ และความไว้วางใจจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี

“ รางวัลและความสำเร็จที่แอลจีได้รับตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทำให้เรามั่นใจว่าจะสามารถบรรลุเป้าหมายสู่การขึ้นเป็นผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในปี 2555 ได้อย่างแน่นอน” คุณธันยเชษฐ์ กล่าว    ทิ้งท้าย

View :1618

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.