Home > Press/Release > เอชพีเปิด HP ePrint Station มอบประสบการณ์การพิมพ์ ในรูปแบบ AirPrint ณ iStudio

เอชพีเปิด HP ePrint Station มอบประสบการณ์การพิมพ์ ในรูปแบบ AirPrint ณ iStudio

เอชพีเปิดประสบการณ์การพิมพ์รูปแบบใหม่สู่ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเปิด “” นำเสนอการพิมพ์ แบบไร้ข้อจำกัดภายใต้ชื่อ “ AirPrint” เพิ่มความสะดวกสบายด้านการพิมพ์ได้ทุกเวลา ทุกสถานที่สำหรับลูกค้าของแอปเปิ้ลโดยเฉพาะ เพื่อให้สั่งพิมพ์งานผ่านไอโฟน ไอแพ็ด หรือไอพอดได้อย่างง่ายดาย  โดยผู้ใช้อุปกรณ์ดังกล่าวจะได้ซอฟต์เเวร์  iOS 4.2 มาพร้อมกับเครื่อง เพื่อรับบริการงานพิมพ์แบบ “AirPrint” ให้สามารถสั่งพิมพ์ไฟล์ภาพ ไฟล์เอกสารได้โดยตรงจากอุปกรณ์เชื่อมต่อของตนเองไปยังเครื่องพิมพ์เอชพีที่รองรับระบบ ePrint โดยไม่ต้องลงไดร์ฟเวอร์หรือดาวน์โหลดโปรแกรม

“ AirPrint” เป็นระบบการพิมพ์ที่เป็นความร่วมมือของ 2 แบรนด์ดังระดับโลก อย่างเอชพีและเเอปเปิ้ลที่มีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายสำหรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันที่มีการสื่อสารและทำงานผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่อให้สามารถสั่งพิมพ์งานได้ทุกเวลาและทุกสถานที่ทั่วโลก “AirPrint” ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับระบบงานพิมพ์ของ iPad / iPhone4 / iPhone 3GS และ iPod touch ไปยังเครื่องพิมพ์เอชพีที่รองรับระบบ ePrint ทุกรุ่น

สำหรับลูกค้าแอปเปิ้ลจะได้รับสิทธิ์ทดลองใช้ “AirPrint” เพื่อพิมพ์ภาพหรือเอกสารได้ที่ HP ePrint Station โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ณ ร้าน iStudio 5 สาขาได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (สาขาที่ให้บริการ ได้แก่ สาขาสยามดิสคัพเวอรี่ (ชั้น 4) สาขาเซ็นทรัล เวิร์ล (ชั้น 2) สาขาเกษร พลาซ่า (ชั้น 2) สาขาเจ อะเวนิว (ซอยทองหล่อ 15) และสาขาดิจิตอล เกทเวย์ (ชั้น 1)

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์  www.mustlovemac.com หรือ Facebook: http://www.facebook.com/Mustlovemac หรือ Twitter: http://twitter.com/iStudioCPW หรือ http://twitter.com/_dotlife

View :1855

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.