Home > Internet, Press/Release > ทรูออนไลน์ เปิดตัว อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เริ่มต้น 7 Mbps 599 บาท ทั่วประเทศ

ทรูออนไลน์ เปิดตัว อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เริ่มต้น 7 Mbps 599 บาท ทั่วประเทศ

 

ทรูออนไลน์ พร้อมปรับเพิ่มความเร็วลูกค้า 6 Mbps ปัจจุบัน เป็น 7 Mbps ภายในเดือนตุลาคมนี้ ชู “อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต” พร้อมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านสองเทคโนโลยี     ทั้ง xDSL (ADSL2+ และ VDSL2 ) ผ่านสายโทรศัพท์พื้นฐาน และ Docsis 3.0 ผ่านโครงข่ายเคเบิ้ล พร้อมประกาศเปิด “อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต 7 Mbps เพียง 599 บาท/เดือน ” ยกระดับมาตรฐานความเร็วใหม่เป็นรายแรกของไทย  ให้ท่องเน็ตแรงสุดขีด เป็นไปได้…ในราคาพิเศษสุด หรือเลือกความเร็ว 10-100 Mbps เริ่มต้นเพียง 699 บาทต่อเดือนสำหรับโครงข่ายเคเบิ้ล ตั้งแต่วันนี้ ถึงสิ้นเดือนกันยายน พร้อมแจ้งปรับเพิ่มความเร็วลูกค้าปัจจุบันของทรูออนไลน์จาก 6 Mbps เป็น 7 Mbps ภายในเดือนตุลาคมนี้

นายวิเชาวน์ รักพงษ์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการ ทรูออนไลน์ และหัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มด้านปฏิบัติการโครงข่าย เทคโนโลยี บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)   เปิดเผยว่า ด้วยความโดดเด่นเรื่องประสิทธิภาพความแรงและความเร็วของทรูออนไลน์ ซึ่งเป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดถึง 100 Mbps   จึงประกาศใช้แบรนด์ “อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต” สำหรับอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงจากทรูออนไลน์ที่ให้บริการได้ทั้งสองเทคโนโลยีคือ xDSL (ADSL2+ และ VDSL2 )ผ่านสายโทรศัพท์พื้นฐาน และ Docsis3.0 ผ่านโครงข่ายเคเบิ้ล พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นใหม่ “อัลตร้า ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต  7 Mbps เพียง 599 บาท/เดือน ” ยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับการใช้งานอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงของไทยอีกครั้ง ตอกย้ำภาพทรูออนไลน์ผู้นำตลาดบรอดแบนด์ ที่มุ่งมั่นสร้างนวัตกรรมเพื่อเพิ่มความคุ้มค่าอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ธุรกิจของทรูออนไลน์ในไตรมาสแรกเติบโตเป็นอย่างดี ทำให้ฐานของลูกค้าโดยรวมเพิ่มเป็น 1.2 ล้านราย โดยมีการเติบโตทั้งรายได้ และจำนวนผู้ใช้บริการ 15%  พร้อมตั้งเป้าที่จะเพิ่มลูกค้าใหม่อีก 2 แสนรายในสิ้นปีนี้

นายนนท์ อิงคุทานนท์ ผู้จัดการทั่วไป สายงานบริการบรอดแบนด์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า การเปิดให้บริการ by ใหม่นี้ เริ่มต้นด้วย แพ็กเกจเน็ตแรงสุดขีด เป็นไปได้…ในราคาพิเศษสุด 7 Mbps เพียงเดือนละ 599 บาท ซึ่งสามารถให้บริการได้ทั้งสองเทคโนโลยี  หรือแพ็กเกจความเร็ว 10 – 100 Mbps เริ่มต้นเพียงเดือนละ 699 บาทสำหรับโครงข่ายเคเบิ้ล ซึ่งเป็นราคาสุดคุ้มที่ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงได้ และสำหรับลูกค้าเดิมที่ใช้บริการความเร็ว 6 Mbps ทรูออนไลน์จะปรับเพิ่มความเร็วอัตโนมัติเป็น 7 Mbps ภายในเดือนตุลาคมนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานความเร็วให้นักท่องเน็ตทั่วประเทศ สนุกสุดขั้วกับชีวิตบนโลกออนไลน์แบบ    ไร้ขีดจำกัด เข้าถึงทุกเว็บไซต์ทั่วโลกได้รวดเร็ว ทั้งสาระ และความบันเทิงครบครัน สามารถดาวน์โหลด อัพโหลดข้อมูลทั้งคลิป รูปภาพ เพลง หนัง เกม ไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ และแชร์ผ่านเครือข่ายสังคมออนไลน์ ทั้งเฟซบุ๊ค        ทวิตเตอร์หรือแชทแบบเห็นหน้าพร้อมกันรวดเร็วฉับไว ทุกที่ ทุกเวลา รวมทั้งรับชมความบันเทิงแบบ Live Streaming         ในระบบไฮเดฟินิชั่น (HD) ได้คมชัดไม่มีสะดุด ซึ่งผู้สนใจสามารถสมัครใช้ แพ็กเกจเน็ตแรงสุดขีด เป็นไปได้…ในราคาพิเศษสุด ได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 กันยายน 2554 ทั่วประเทศ โดยขณะนี้มีพื้นที่ให้บริการ ได้แก่ กรุงเทพฯ และปริมณฑล เชียงใหม่ โคราช หาดใหญ่ ขอนแก่น ระยอง ภูเก็ต รวมไปถึงอีก 6 จังหวัด ที่จะทยอยเพิ่มขึ้นภายในไตรมาส3 นี้ ได้แก่ พัทยา-ชลบุรี อุบลราชธานี อุดรธานี สงขลา ลำปาง และนครสวรรค์

“ทรูออนไลน์ มั่นใจว่าแพ็กเกจเน็ตแรงสุดขีด เป็นไปได้…ในราคาพิเศษสุด ซึ่งเป็นแพ็กเกจเริ่มต้นสุดคุ้มของ Ultra hi-speed Internet by TrueOnline จะตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้ครบถ้วน ตรงใจ และจะยกระดับให้ผู้ใช้บริการทั่วประเทศ สามารถท่องเน็ตด้วยความเร็วสูงทัดเทียมกันในที่สุด” นายวิเชาวน์กล่าวสรุป

View :2148

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.