Home > Press/Release > “ คิงส์ตัน ดิจิตอล ” เปิดโลกใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลสู่ iPad, iPhone และ iPod touch

“ คิงส์ตัน ดิจิตอล ” เปิดโลกใหม่แห่งการจัดเก็บข้อมูลสู่ iPad, iPhone และ iPod touch

 

บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Wi-Drive โซลูชั่นเพื่อการจัดเก็บข้อมูลแบบไร้สายชนิดพกพาสำหรับ Apple iPad, iPhone และ iPod touch โดยเฉพาะ ให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงเอกสาร รูปภาพ ไฟล์เพลงและวิดีโอได้จากอุปกรณ์ของ Apple และด้วยการผสมผสานระหว่างความสามารถในการจัดเก็บข้อมูล การแบ่งปันไฟล์และการพกพา Wi-Drive จึงเป็นอุปกรณ์ที่ตอบโจทย์แห่งการพกพาได้เป็นอย่างดี ( www.kingston.com/flash/wi_drive.asp )

Wi-Drive พร้อมแอพพลิเคชั่นจาก App Store ทำให้ผู้ใช้เข้าถึงและแบ่งปันไฟล์วิดีโอ ไฟล์เพลงและไฟล์เอกสารต่าง ๆ กับผู้ใช้อุปกรณ์ Apple คนอื่น ๆ ได้อย่างง่ายดาย Wi-Drive โดดเด่นด้วยขนาดกระทัดรัด ที่สามารถเก็บไว้ได้ในกระเป๋าเสื้อและใช้เทคโนโลยีแฟลชในการจัดเก็บข้อมูลจากคอมพิวเตอร์ที่มีพอร์ต USB และสามารถเรียกใช้ไฟล์ที่จัดเก็บไว้ได้อย่างง่ายดายด้วยสัญญาณไร้สายในตัวโดยไม่ต้องใช้สายเคเบิลหรือการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ส่งผลให้ผู้ใช้สามารถทำงานกับไฟล์ประเภทต่าง ๆ จาก Wi-Drive ตัวเดียวกัน ได้พร้อมกันถึงสามคนโดยไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการทำงานแต่อย่างใด

“ นาธาน ซู ” (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์แฟลชเมมโมรี่ ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า “Wi-Drive เป็นโซลูชั่นสำหรับผู้ใช้ iPad, iPhone และ iPod touch ที่ต้องการความจุเพื่อการจัดเก็บข้อมูลเพิ่มเติมโดยเฉพาะ โดย Wi-Drive จะช่วยให้ผู้ใช้อุปกรณ์ของ Apple สามารถจัดการเอกสารและไฟล์สื่อต่าง ๆ รวมถึงการแบ่งปันกับผู้อื่นได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อทั้งในขณะทำงานและพักผ่อน ด้วยฟังก์ชั่นอันเป็นเอกลักษณ์ดังกล่าวผสานกับความทนทานของอุปกรณ์แฟลช จึงเหมาะกับผู้ใช้ทั่วไปและผู้หลงใหลในเทคโนโลยีที่กำลังมองหาสิ่งที่ดีที่สุด ”

ผู้ใช้สามารถใช้ Wi-Drive กับผลิตภัณฑ์ของ Apple ที่รองรับได้โดยทำการ Drag and Drop ไฟล์จากคอมพิวเตอร์ลงใน Wi-Drive ผ่านทางสาย USB Cable เช่นเดียวกับการใช้งานไดรฟ์ USB ทั่วไป จากนั้นจึงดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Wi-Drive จาก App Store ก่อนที่จะเชื่อมต่อ Wi-Drive เข้ากับอุปกรณ์ที่ต้องการ ทั้งนี้สามารถชมวิดีโอสาธิตการใช้งานได้ที่ www.kingston.com/flash/wi_drive.asp

Wi-Drive จากคิงส์ตัน มีให้เลือกทั้งขนาด 16GB และ 32GB โดยจะวางจำหน่ายในช่วงปลายเดือนมิถุนายนปี 2011

ฟีเจอร์และคุณสมบัติของ

·                    ความจุ * 16GB, 32GB

·                    ขนาด 121.5 x 61.8 x 9.8 มิลลิเมตร

·                    อุณหภูมิในการใช้งาน 32 ° F ถึง 122 ° F ( 0 ° C ถึง 50 ° C )

·                    อุณหภูมิในการจัดเก็บ 14 ° F ถึง 185 ° F ( -10 ° C ถึง 70 ° C )

·                    อินเตอร์เฟสเครือข่ายไร้สาย Wi-Fi 802.11g /n พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยแบบไร้สาย (WPA/WEP)

·                    แบตเตอรี่ชาร์จ ทำงานได้ต่อเนื่องถึง 4 ชั่วโมง

·                    มาพร้อมสาย Mini-USB to USB Cable ให้ผู้ใช้อัพโหลดไฟล์และเนื้อหาจากเครื่องคอมพิวเตอร์สู่ Wi-Drive ได้ด้วยสาย USB Cable

·                    พกพาได้ ด้วยเทคโนโลยีแฟลชเพื่อความทนทานและความเชื่อถือได้

·              สะดวกสบาย ด้วยขนาดที่จัดเก็บในกระเป๋าเสื้อได้

·              ใช้งานง่าย เพียงเสียบเข้ากับพอร์ต USB

·              รับประกัน 1 ปี

·                    ดาวน์โหลดแอพเพิ่มเติมได้ จาก App Store ของ Apple

·                    รองรับ iPad, iPhone 3G /3GS/4, iPod touch ( 3G ใช้ได้เฉพาะ iOS 4.2.1 +)

·                    ปรับแต่งได้ APN (access point name) และฟังก์ชั่นหลักเพื่อการเชื่อมต่อกับ Wireless Access Point (Internet Connection)

·                    รูปแบบไฟล์ที่รองรับ

·        ไฟล์เพลง : AAC, MP3, WAV

·        วิดีโอ : m4v, mp4, mov, Motion JPEG (M-JPEG), AVI

·        รูปภาพ : jpg, bmp, tiff

·        เอกสาร : pdf, doc, docx, ppt, pptx, txt, rtf, xls

* ความจุบางส่วนที่ระบุไว้ในอุปกรณ์จัดเก็บชนิดแฟลชใช้สำหรับการฟอร์แมตและฟังก์ชั่นอื่น ๆ ซึ่งไม่สามารถใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้ ดังนั้นความจุที่ใช้ในการจัดเก็บข้อมูลได้จริงจึงน้อยกว่าที่ระบุไว้ในผลิตภัณฑ์ดูข้อมูลเพิ่มเติมจากคู่มือการใช้งานแฟลชไดรฟ์ของคิงส์ตันที่ kingston.com/flash_memory_guide

View :2359

Related Posts

Categories: Press/Release Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.