Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network, Tablet > เอไอเอสส่ง “Serenade Magazine” เปิดเทรนด์ใหม่ แจ้งเกิด “ดิจิตอล แมกกาซีน ” บนแท็บเล็ต

เอไอเอสส่ง “Serenade Magazine” เปิดเทรนด์ใหม่ แจ้งเกิด “ดิจิตอล แมกกาซีน ” บนแท็บเล็ต


เอไอเอส ฉีกกรอบ ครีเอทกลยุทธ์ CRM รูปแบบใหม่ แจ้งเกิด ดิจิตอล แมกกาซีนบนแท็บเล็ต ในชื่อ “ Magazine” นิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบสนองทุกสไตล์การใช้ชีวิตด้วยสิทธิพิเศษหลากหลายจากเอไอเอส ซึ่งออกแบบด้วยเทคนิคพิเศษในการผลิต เน้นสร้าง Interactive Experience ให้กับผู้อ่าน พร้อมวางแผงบนดิจิตอลสโตร์ให้ลูกค้าและผู้ที่สนใจดาวน์โหลดฟรี ! ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบของแอพพลิเคชั่น รองรับทั้งบน iPad และ Android พร้อมยก เป็น Showcase แรกของวงการดิจิตอล แมกกาซีน ฉบับแรกและฉบับเดียวในภูมิภาคที่ผลิตโดยโอเปอร์เรเตอร์มือถือ หวัง สร้างเป็นอาวุธใหม่ เจาะใจผู้บริโภคยุคดิจิตอล

นางวิลาสินี พุทธิการันต์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานบริหารลูกค้าและการบริการ เอไอเอส เปิดเผยว่า “ เอไอเอสเราให้ความสำคัญและพิถีพิถันในการบริหารงานลูกค้า หรือ S ( Service ) หนึ่งใน Quality DNAs มาโดยตลอด ด้วยการมุ่งมั่นสรรหาสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษหลากหลาย มอบให้กับลูกค้าของเอไอเอสทุกท่าน ผ่านโปรแกรมการดูแลลูกค้ารูปแบบต่างๆ อย่างสม่ำเสมอ และด้วยเทรนด์ของสมาร์ทเก็ทเจ็ทที่กำลังมาแรงและเป็นที่นิยมในกลุ่มผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ทำให้เรามองเห็นช่องทางใหม่ในการสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย และส่งมอบสิทธิพิเศษจากเอไอเอส เพื่อให้สอดรับกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ยิ่งขึ้น

ล่าสุด เอไอเอสจึงได้สร้างสรรค์ดิจิตอลแมกกาซีนแนวใหม่ ภายใต้ชื่อ “Serenade Magazine” นิตยสารไลฟ์สไตล์สำหรับคนรุ่นใหม่ ที่ตอบสนองทุกสไตล์การใช้ชีวิตสุดอินเทรนด์ ที่มาพร้อมสุดยอดสิทธิพิเศษอันหลากหลายจากเอไอเอส ซึ่งออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อรองรับบนสมาร์ทเก็ทเจ็ท ทั้ง iPad และ Android เพื่อให้ผู้อ่านได้รับอรรถรสและความเพลิดเพลินเหมือนกำลังอ่านนิตยสารเล่มโปรดสักเล่ม โดยวางแผงบนดิจิตอลสโตร์เท่านั้น พร้อมเปิดให้ลูกค้าเอไอเอสและผู้ที่สนใจดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น “Serenade Magazine” ได้ฟรี ! แล้ววันนี้ ผ่านทาง App Store บน iPad 1 , iPad 2 และผ่านทาง Android Market สำหรับ Tablet อาทิ Samsung Galaxy Tab โดย Search คำว่า “Serenade Magazine”

“Serenade Magazine” เป็นดิจิตอลแมกกาซีนฉบับแรกและฉบับเดียวในภูมิภาคที่ผลิตโดยโอเปอร์เรเตอร์ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ ซึ่งเอไอเอสตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อเป็น Showcase แรกของวงการ ในการนำสื่อดิจิตอลมาพัฒนาเป็นเครื่องมือในการดูแลลูกค้า ( CRM ) ในรูปแบบที่แตกต่างจากเดิม ซึ่งนอกจากผู้อ่านจะได้รับสิทธิพิเศษสุดคุ้มพร้อมประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้ชีวิตแล้ว ยังเป็นการสร้าง Value เพิ่มให้กับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่ร่วมจัดแคมเปญสิทธิพิเศษกับเอไอเอสอีกด้วย “Serenade Magazine” นี้ถือเป็นการผสมผสานทั้ง 3 เรื่อง สิทธิพิเศษ, ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ” วิลาสินีกล่าว

ด้านนายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ ส่วนงานบริการเสริม เอไอเอส กล่าวเสริม “ ด้วยกระแสความนิยมของตลาด Tablet ที่กำลังขยายตัวอย่างรวดเร็วนั้น ส่งผลให้สิ่งที่ผู้บริโภคต้องการสรรหาตามมาก็คือ Application ที่ตอบโจทย์ตรงใจต่อการใช้งาน และหนึ่งในเทรนด์ใหม่ที่มาแรงในขณะนี้ คือ ดิจิตอลแมกกาซีน ที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีรูปแบบการเปิดตัวข้อมูลข่าวสารเปลี่ยนไปตามลักษณะของดีไวซ์ข้างกาย

สำหรับ Serenade Magazine เล่มนี้ จึงไม่ได้เพียงอัดแน่นไปด้วยเนื้อหาคอนเทนต์ที่น่าสนใจเท่านั้น แต่ยังโดดเด่นและแตกต่างตรงที่มีความเป็น Interactive Experience มีการใส่ลูกเล่นและกิมมิคสนุกๆ มาเซอร์ไพรส์ผู้อ่านตลอดเวลา โดยใช้เทคนิคพิเศษในการผลิต ด้วยการซ่อนไฟล์ดิจิตอลประเภทต่างๆ ให้ผู้อ่านได้มี Interactive กับเนื้อหา ได้คลิกค้นหาออกมาชม, ฟัง และเล่นได้ในทุกๆ คอลัมน์ อาทิ คลิปหนัง, เพลง รวมถึง Google Map แผนที่เดินทางไปร้านอาหารที่แนะนำ

นอกจากนี้ ยังมีเทคนิคในการจัดวางเลย์เอาท์ ให้สามารถอ่านได้ทั้งแบบแนวนอนและแนวตั้ง เพื่อให้สอดคล้องกับฟังก์ชั่นของ Tablet เอง อันเป็นการสร้างความแปลกใหม่ให้กับผู้อ่านด้วย ที่สำคัญ เมื่อโหลดมาเก็บไว้ที่เครื่องแล้ว จะเปิดอ่านที่ไหน เมื่อไรก็ได้ โดยไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อออนไลน์ตลอดเวลา ยกเว้นเมื่อต้องการ Interactive เช่น เสิร์ช Google Map หรือเล่นเกมชิงรางวัล ต้องเชื่อมต่อเน็ตด้วย

ซึ่งปัจจุบัน เอไอเอสมีเครือข่ายที่มีศักยภาพและครอบคลุมมากที่สุด ทั้ง EDGE Plus, 3G คลื่น 900 ด้วยความเร็วสูงสุด 21.6 Mbps. และล่าสุดกับเครือข่าย Wifi by -3BB ที่ครอบคลุมกว่า 25,000 จุดทั่วประเทศ ทำให้ปัจจุบันลูกค้าเอไอเอสมีเครือข่ายคุณภาพให้เลือกใช้งานได้อย่างหลากหลายตามความเหมาะสม เราจึงมั่นใจว่าผู้อ่าน Serenade Magazine ฉบับนี้ จะได้รับอรรถรสในการอ่านอย่างเต็มที่ สามารถเชื่อมต่อชีวิตออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ ” นายปรัธนากล่าว

“ สำหรับโปรเจ็กท์ Serenade Magazine นี้เป็นการตอกย้ำการทำงานภายใต้แนวคิด Quality DNAs ที่สมบูรณ์แบบ เพราะต้องอาศัยศักยภาพความพร้อมทั้งในด้าน Device , Network , Application และ Service เข้าด้วยกัน ออกมาเป็นนวัตกรรมที่เติมเต็มไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง ” นางวิลาสินีกล่าวสรุป

Serenade Magazine เป็นนิตยสารราย 3 เดือน ฉบับแรกเป็นเล่มเดือนมิถุนายน – สิงหาคม 2554 ในคอนเซ็ปท์ “ ความพิเศษเกิดขึ้นได้ทุกวัน ” ประกอบด้วยคอลัมน์ทั้งหมด 13 คอลัมน์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับการกิน ดื่ม ช้อปปิ้ง แฟชั่น ท่องเที่ยว ดูหนัง ฟังเพลง อ่านหนังสือ และสมาร์ทเก็ทเจ็ท รวมถึงบทสัมภาษณ์ของสไตล์ไอคอนที่น่าสนใจ ที่หลากหลายและเต็มอิ่มมาก โดยในแต่ละคอลัมน์จะมีสิทธิพิเศษจากเอไอเอสสอดแทรกเข้าไปเพื่อให้ผู้อ่านได้รับทราบ อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ร่วมเล่นเพื่อลุ้นรางวัลท้ายเล่มอีกด้วย

View :1660

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.