Home > Press/Release, Software > การ์ทเนอร์จัดอันดับ “ แซส ” อยู่ในกลุ่มผู้นำแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะ

การ์ทเนอร์จัดอันดับ “ แซส ” อยู่ในกลุ่มผู้นำแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะ

บริษัท แซส ผู้นำตลาดซอฟต์แวร์และบริการด้านการวิเคราะห์ เชิงธุรกิจ เปิดเผยว่า บริษัท การ์ทเนอร์ อิงค์ ได้จัดอันดับให้เป็นบริษัท แซส อยู่ในกลุ่มผู้นำ ด้านแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะหรือบีไอ ( Business Intelligence Platforms) ในรายงานแมจิก ควอดแรนท์ ( Magic Quadrant ) ฉบับล่าสุด 1

แซส ได้รับการอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้ค้าที่บริษัท การ์ทเนอร์ ระบุว่า “มีความแข็งแกร่งอย่างมากในด้านแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะ ( BI ) ที่มีความสามารถอย่างครอบคลุม อีกทั้งยังสามารถนำเสนอการปรับใช้โซลูชั่นที่สนับสนุนกลยุทธ์ BI ได้ทั้งองค์กร โดยผู้นำที่ติดอันดับจะต้องสามารถสื่อข้อเสนอทางธุรกิจได้โดนใจผู้ซื้อ และยังต้องประสบความสำเร็จและสามารถให้บริการลูกค้าได้ในระดับโลก”
” นอกจากรายงานของการ์ทเนอร์แล้ว บรรดาลูกค้าของแซส ยังจะเป็นผู้ตรวจสอบกลยุทธ์ด้านผลิตภัณฑ์ บริการ และวิสัยทัศน์ของเราตลอดเวลาอีกด้วย” นาย จิม เดวิส รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (ซีเอ็มโอ) บริษัท แซส กล่าว และว่า “ซอฟต์แวร์ของเราพัฒนาขึ้นจากพื้นฐานของการวิเคราะห์ที่ดีเยี่ยมและได้รับการปรับใช้มากที่สุดในอุตสาหกรรม ฐานลูกค้าของเราครอบคลุมถึงผู้ที่ประสบความสำเร็จจำนวนมากในการผูกอนาคตขององค์กรไว้กับเทคโนโลยี ® ”

บริษัท แซส ยังคงเดินหน้าสร้างและนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีประสิทธิภาพให้กับ ลูกค้า ทั่วโลก โดยล่าสุดบริษัทได้นำเสนอประสิทธิภาพจาก SAS BI ให้กับผู้ใช้ Microsoft Outlook ซึ่งเป็นโปรแกรมอีเมลทางธุรกิจที่มีการใช้งานมากที่สุดในโลก โดยลูกค้าจะได้รับความสะดวกอย่างที่สุดเมื่อใช้ แอพพลิเคชั่น Microsoft Office รวมถึง Outlook ด้วย กล่าวคือ สามารถเรียกใช้รายงานและดึงข้อมูลสำหรับการตัดสินใจที่สำคัญได้โดยไม่ต้องออกจากการใช้งานแอพพลิเคชั่นดังกล่าว

ด้วยขีดความสามารถที่มีอยู่ใน SAS Business Analytics Framework  ทำให้ SAS Business Intelligence  สามารถช่วยองค์กรตอบคำถามที่ซับซ้อนและผลักดันให้ประสบความสำเร็จสูงสุดได้ เทคโนโลยีที่ครอบคลุมนี้สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ได้ทุกระดับ ได้แก่ ผู้บริหารระดับซี      ( C-level executives) ไปจนถึงผู้เชี่ยวชาญทางธุรกิจแถวหน้า และนักวิเคราะห์ที่มีทักษะสูงไปจนถึงผู้ใช้ปกติทั่วไป

SAS Business Analytics Framework ประกอบด้วย BI, การผสานรวมข้อมูล, การวิเคราะห์ขั้นสูง และโซลูชั่นธุรกิจทั่วไปและเฉพาะอุตสาหกรรมที่สามารถสร้างมุมมองสำหรับการดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ด้วยเทคโนโลยีหลักที่เข้ามาเสริมความสามารถ เช่น SAS Enterprise BI Server ทำให้บริษัท แซส สามารถนำเสนอเทคโนโลยีและโซลูชั่นแบบครบวงจรได้อย่างครอบคลุม

นายทวีศักดิ์ แสงทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แซส ซอฟท์แวร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า

“ ที่ผ่านมาแพลตฟอร์มระบบธุรกิจอัจฉริยะของแซสได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีจากองค์กรชั้นนำมากมายในหลากหลายอุตสาหกรรม และในปีนี้เรา ก็ได้พิสูจน์ให้เห็นอีกครั้งว่าเทคโนโลยีของแซสเป็นเทคโนโลยีที่สามารถช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพการการจัดอันดับของการ์ทเนอร์ ”

View :1654

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.