Home > Press/Release > คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011 จัดหนักกลางปี ชูนโยบายไอทีประชานิยม ครบทุกโปรฯ โชว์ทุกเทคโนโลยี

คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011 จัดหนักกลางปี ชูนโยบายไอทีประชานิยม ครบทุกโปรฯ โชว์ทุกเทคโนโลยี

เออาร์ไอพี เตรียมจัดมหกรรมยิ่งใหญ่กลางปี “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011”     ชูคอนเซ็ปต์รับรัฐบาลใหม่  “eXpress your eXperience : เปิดพลังสร้างสรรค์  ความเป็นคุณ”   งัดโปรโมชันสุดพิเศษมาเพียบ  แถมยอดชอปสูงสุดได้ควงคนรู้ใจนั่ง ฮ. ชมรอบกรุง พร้อมระเบิดพลัง X Gen สะใจโจ๋ไอทีกับกองทัพแก็ดเจ็ท แท็บเล็ตล่าสุดหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกสรร ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011” ภายใต้แนวคิด “eXpress your eXperience : เปิดพลังสร้างสรรค์ความเป็นคุณ” ซึ่งงานครั้งนี้ จะมีแก็ดเจ็ทไอทีที่ยังไม่วางขายในประเทศไทย นำมาโชว์และร่วมประมูลในงานมากกว่าทุกครั้ง รวมทั้งมีแท็บเล็ตหลายยี่ห้อในราคาพิเศษให้เลือกสรรมากมาย อาทิ Toshiba , Acer, Dell, Sony, HTC Flyer version 2.3, Samsung Tab Gloria ขนาด 10 นิ้ว จะมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ส่วนระบบปฏิบัติการที่จะเปิดตัวในงานนี้ อาทิ Android 3.0 และ Mac OS X Lion  นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันในราคาพิเศษสุด โดยบริษัทคู่ค้าพันธมิตรเตรียมขนมา ลด แลก แจก แถม อีกมากมาย และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชอปสินค้ายอดสูงสุดในงาน จะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์พร้อมคนสนิทชมวิวรอบกรุงเทพฯ อีกด้วย

“งานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011 ครั้งนี้จัดยิ่งใหญ่และแตกต่างกว่าทุกๆ ครั้งเราจะได้เห็นสินค้าไอทีรุ่นใหม่จากในต่างประเทศเข้ามาโชว์ในงานจำนวนมาก บริษัทไอทีชั้นนำพร้อมใจกันเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ถือเป็นการต้อนรับรัฐบาลใหม่ที่จะเข้ามาพร้อมนโยบายใหม่ๆ ที่จะเป็นส่วนสำคัญผลักดันให้ธุรกิจไอทีในประเทศไทยเติบโต ทั้งนี้ยอดจำหน่ายสินค้าไอทีตั้งแต่ต้นปีจนถึงกลางปีนี้ ถือว่ามีอัตราการเติบโตที่สูงกว่าปีที่แล้วอย่างมาก งานครั้งนี้จะเป็นตัวชี้ทิศทางไอทีในช่วงตั้งแต่กลางปีจนถึงปลายปี ซึ่งช่วงนั้นจะเป็นช่วงที่เราได้รัฐบาลใหม่มาพอดี “

นายปฐมกล่าวต่อว่า งานครั้งนี้จะมีส่วนผลักดันให้ตลาดไอทีเติบโตให้ได้ตามเป้า 10 % ภายในปีนี้ ทั้งนี้ มองว่าตลาดไอทีภายในปีนี้ยังมีแนวโน้มการเติบโต โดยเฉพาะในช่วงครึ่งปีหลังจะดีกว่าปีที่ผ่านมา เนื่องจากเรามีรัฐบาลใหม่เข้ามาซึ่งต้องดูแนวนโยบายว่าจะมีส่วนผลักดันให้ตลาดไอทีเติบโตได้มากน้อยแค่ไหน ทั้งนี้ความต้องการใช้ไอทียังมีเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลารวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาเสริมการเรียน การสอน ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ รวมทั้งพนักงานบริษัท และองค์กรต่างๆ เพราะอุปกรณ์ไอทีเข้าไปมีบทบาทอยู่ในทุกส่วนของการใช้ชีวิต ทุกกลุ่ม ทุกวัยแล้ว

สำหรับเทคโนโลยีที่น่าสนใจ อาทิ Seagate GoFlex Satellite ฮาร์ดดิสก์พกพาไร้สาย รุ่นแรกของโลกที่เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi, John’s Phone มือถือแอนตี้สมาร์ท โฟนตัวแรก,  ปากกาไฮเทค (Magic Pen) เขียนบนกระดาน แชร์บน Facebook Twitter สามารถจดบันทึกในรูปแบบดิจิตอลทั้งข้อความภาพและเสียงและสามารถส่งต่อไปยังอีเมล์ เฟซบุ๊ค กูเกิ้ล หรือมือถือได้ นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ อีก อาทิ กล้อง HD จิ๋ว และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งสินค้าเหล่านี้จะนำมาโชว์และร่วมประมูลในงานในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท

ทางด้านกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจ อาทิ รู้ก่อนสาย! ภัยจากอีเมล์และโซเซียลเน็ตเวิร์ก , Format มือใหม่หัดล้างเครื่องลงโปรแกรม ง่ายๆ ชิวๆ, เน็ตเวิร์คง่ายๆ ทำได้เองจริงนะ, เจลเบรก ไอโฟน ไอแพด ง่ายๆ ทำได้เอง ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมกันนี้ยังได้จัดกิจกรรม พิเศษประกวดภาพถ่ายและภาพประทับใจ ที่มีภาพ ป้ายโฆษณา โลโก้ หรือกิจกรรมเกี่ยวข้องกับงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011 ประกอบในภาพด้วย โดยจะตัดสินจากจำนวน คลิก LIKE โหวต มากที่สุด สามารถส่งภาพถ่ายมาร่วมกิจกรรมได้ภายในวันที่ 1 – 25 ก.ค. 54 ใครโดนใจเพื่อนมากที่สุดรับไปเลย ไอแพด2 จำนวน 1 รางวัล โดยจะประกาศผลในวันที่ 26 ก.ค.54 ทาง www.commartthailand.com

บริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย),  บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด,  บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน),  บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

View :1791

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.