Home > Press/Release, Tablet > นิตยสาร CHIP เปิดตัว CHIP Digital Magazine

นิตยสาร CHIP เปิดตัว CHIP Digital Magazine

บริษัท วีบีที คอมมิวนิเคชั่น ผู้ผลิตนิตยสาร CHIP ฉบับภาษาไทย ที่ได้รับการยอมรับจากผู้อ่านทั่วประเทศ เปิดตัวบริการใหม่ ‘’ เพื่อขยายช่องทางในการเผยแพร่สาระข้อมูลด้านไอทีที่มีประโยชน์ไปสู่ผู้อ่านอย่างกว้างขวางและสะดวกสบาย
CHIP Digital Magazine เป็นนิตยสารในรูปแบบดิจิตอลที่สามารถเปิดอ่านได้บนทุกอุปกรณ์ ทั้งเดสก์ทอปพีซี โน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต iPhone iPad ด้วยรูปแบบการนำเสนอแบบอินเทอแรคทีฟที่สวยงาม ทันสมัย ใช้งานง่าย ให้ความรู้สึกเพลิดเพลินกว่าการอ่านหนังสือจริง นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกเก็บไว้บนเครื่องพีซี โน้ตบุ๊ก ในรูปแบบไฟล์ PDF หรือสั่งพิมพ์เนื้อหาที่ต้องการออกมาอ่านได้อีกด้วย

CHIP Digital Magazine สามารถรองรับปริมาณผู้อ่านได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยการเก็บข้อมูลไว้บนคลาวด์เซิร์ฟเวอร์ EC2 ที่มีความปลอดภัย มีเสถียรภาพ และมีความเร็วสูง จึงทำให้มั่นใจได้ว่าผู้อ่านจะสามารถเข้าถึงและอ่านเนื้อหาที่ต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ทุกที่ ทุกเวลาที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต


CHIP Digital Magazine เปิดรับสมัครสมาชิกแล้วในราคา 600 บาท (จากราคารูปเล่มปกติ 1,140 บาท) จะได้รับ 12 เครดิต สำหรับเลือกอ่าน CHIP Digital Magazine ฉบับใดก็ได้เป็นจำนวน 12 ฉบับ  หรือสามารถเลือกอ่านเล่มใดเล่มหนึ่งได้ในราคา 60 บาท (1 เครดิต) ทั้งนี้ หลังจากสมัครแล้วสมาชิกจะได้รับ Username, Password และ Credits สำหรับล็อกอินเพื่ออ่าน CHIP Digital Magazine โดยไม่จำกัดจำนวนครั้งและระยะเวลาในการอ่าน สำหรับผู้สนใจ สามารถทดลองอ่าน CHIP Digital Magazine ได้ที่ http://chip.in.th/e_magazine/preview

View :2657

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.