Home > Press/Release > เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัวเว็บไซต์ www.centralembassy.com

เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดตัวเว็บไซต์ www.centralembassy.com


สร้างความตื่นเต้นให้กับวงการรีเทลและเหล่านักช้อปกันไปพอหอมปากหอมคอ สำหรับการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของโครงการ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ศูนย์การค้าและโรงแรมระดับพรีเมี่ยม โปรเจ็คท์แห่งความภาคภูมิใจของกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล รีเทลฯ  และเพื่อสร้างช่องทางในการให้ข่าวสาร ข้อมูล และความคืบหน้าเกี่ยวกับโครงการมูลค่ากว่าหมื่นล้าน เซ็นทรัล เอ็มบาสซี จึงจัดทำเว็บไซ้ต์ เพื่อให้เหล่าขาช็อปได้ลองสัมผัสประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งแบบใหม่ พhttp://itbiz.lekasina.com/wp-admin/media-upload.php?post_id=5356&type=image&TB_iframe=1ร้อมร่วมเค้าท์ดาวน์ก่อนการเปิดให้บริการจริงในปี 2013

ดีไซน์ที่เรียบหรูและทันสมัยของเว็บไซ้ต์สะท้อนถึงคอนเซ็ปต์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ของ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี  นอกจากข้อมูลที่น่าสนใจต่างๆ เกี่ยวกับโครงการแล้ว  ยังมีภาพจำลองของโครงการจริงในหลายๆ มุม แต่ไฮไล้ท์เด็ดที่พลาดไม่ได้ คือวีดีโอพรีเซนเทชั่นความยาวกว่า 5 ¹Ò·Õ ·ÕèÇÒ´ ภาพขอบฟ้ากรุงเทพฯที่จะเปลี่ยนไปเมื่อ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดให้บริการในปี 2013 ซึ่งเป็นรูปแบบของการนำเสนอที่แปลกใหม่ ด้วยการใช้คอมพิวเตอร์กราฟฟิคส์ระดับฮอลลีวู้ด

แฟนตัวยงที่ไม่อยากรออีก 2 ปีกว่าโครงการจะสร้างเสร็จสมบูรณ์ คลิกเข้าไปที่ www.centralembassy.com ä´é       à¾×è อติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ เกี่ยวกับโครงการเพื่อเรียกน้ำย่อยกันก่อนและเตรียมตัวสัมผัสประสบการณ์จริงเร็วๆ นี้

Central Embassy – The Infinite Connections

View :2869

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.