Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > โนเกียแต่งตั้ง กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่

โนเกียแต่งตั้ง กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่


โนเกียประกาศแต่งตั้ง ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รับผิดชอบการดำเนินงานโดยรวม สร้างการเติบโต และความสำเร็จ ตลอดจนขยายตลาด ของโนเกีย ทั้งในประเทศไทยและตลาดเอเชียเกิดใหม่

ก่อนที่จะมารับตำแหน่ง ดังกล่าว แกรนท์ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการขาย โนเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำที่ประเทศสิงคโปร์ โดยดูแลการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่าย ผลการดำเนินงาน และกลยุทธ์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยใช้ศักยภาพของช่องทางการขายเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว

แกรนท์ร่วมงานกับโนเกียครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2547 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายร้านค้าปลีก ประจำประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้นได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย โนเกีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ด้วยผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมด้านยอดขาย การเติบโต และส่วนแบ่งตลาด แกรนท์ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศสิงคโปร์ รับผิดชอบการดำเนินงานโดยรวมในประเทศสิงคโปร์

มร. แกรนท์ แมคบีธ กรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ กล่าวว่า “ผมยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้ามาทำงานในตลาดที่ไม่หยุดนิ่งและเป็นหนึ่งในตลาดสำคัญของโนเกีย โดยเฉพาะในช่วงที่เป็นการเริ่มต้นของโนเกียยุคใหม่   ผมจะนำประสบการณ์ทั้งหมดมาใช้เพื่อรักษาความเป็นผู้นำในตลาด และมอบประสบการณ์การสื่อสารไร้สายที่ยอดเยี่ยมให้กับผู้บริโภคในประเทศไทยและตลาดเอเชียเกิดใหม่”

ก่อนที่จะ มา ร่วมงานกับโนเกีย แกรนท์ได้ ทำ งานกับบริษัท ระดับโลก รายใหญ่หลายแห่ง พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์ ด้านการเป็นผู้นำ การเงิน การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย   การขาย และการบริหารผลิตภัณฑ์

ปัจจุบันแกรนท์อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ พร้อมครอบครัว

ประวัติผู้บริหาร

มร . แกรนท์ แมคบีธ
กรรมการผู้จัดการ
โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่

แกรนท์ แมคบีธ เข้าดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ โนเกีย ประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ เมื่อวันที่ 1 กร กฏาคม พ.ศ. 2554 รับผิดชอบการดำเนินงานโดยรวมของโนเกียในประเทศไทย และตลาดเอเชียเกิดใหม่ สร้างการเติบโตและความสำเร็จ ตลอดจนขยายตลาดทั้งในประเทศไทยและตลาดเอเชียเกิดใหม่

ก่อนที่จะมารับตำแหน่งในประเทศไทย แกรนท์ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการขาย โนเกีย เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประจำที่ประเทศสิงคโปร์ โดยดูแลการพัฒนาช่องทางจัดจำหน่าย ผลการดำเนินงาน และกลยุทธ์ทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
โดยใช้ศักยภาพของช่องทางการขายเพื่อสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน และความแข็งแกร่งทางธุรกิจในระยะยาว

ก่อนหน้านี้ แกรนท์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป โนเกีย สิงคโปร์ รับผิดชอบการดำเนินงาน ตั้งแต่การขาย การตลาด ช่องทาง
จัดจำหน่าย การเงิน โลจิสติกส์ และการดูแลลูกค้า ของโนเกีย สิงโปร์ แกรนท์ประสบความสำเร็จในการสร้างการเติบโตของรายได้ที่แข็งแกร่ง และการปรับเปลี่ยนองค์กรสู่แพลทฟอร์มดิจิตอลและโซเชียลมีเดีย

แกรนท์ร่วมงานกับโนเกียครั้งแรกเมื่อพ.ศ. 2547 ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายร้านค้าปลีก ประจำประเทศนิวซีแลนด์ จากนั้น
ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายขาย โนเกีย ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ ด้วยผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมด้านยอดขาย การเติบโต และส่วนแบ่งตลาด

ก่อนที่จะร่วมงานกับโนเกีย แกรนท์ได้ทำงานกับบริษัทข้ามชาติรายใหญ่หลายแห่ง ได้แก่ แคดบูรี่ เท็กซาโก้ เอสซี จอห์นสัน และโคคา -โคลา พรั่งพร้อมด้วยประสบการณ์ด้านการเป็นผู้นำ การเงิน การบริหารช่องทางการจัดจำหน่าย   การขาย และการบริหารผลิตภัณฑ์

แกรนท์สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์ สาขาวิชาการตลาด และการเงินการบัญชี จากมหาวิทยาลัยอ๊อคแลนด์   และปริญญาโทบริหารธุรกิจ (เกียรตินิยมอันดับ 1) จากคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยเฮลซิงกิ

แกรนท์สมรสแล้วและมีบุตร 3 คน

View :2096

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.