Home > Press/Release > “คอมมาร์ต บูรพา 2011 ” ทำตลาดไอทีภาคตะวันออกคึกคักเงินสะพัด กว่า 40 ล้านบาท

“คอมมาร์ต บูรพา 2011 ” ทำตลาดไอทีภาคตะวันออกคึกคักเงินสะพัด กว่า 40 ล้านบาท

เออาร์ไอพี ประกาศความสำเร็จงาน ‘ ’ ตลาดไอทีภาคตะวันออกตื่นตัวยอดขายในงานกว่า 40 ล้านบาท ผู้เข้าชมงานหนาแน่น หลังผู้ค้าไอทีงัดกลยุทธ์ราคาจัดโปรโมชันลด แลก แจก แถม ขายสินค้าไอทีราคาพิเศษ พร้อมทั้งกิจกรรมเสริมความรู้

นายชาคริต วงศ์แก้ว รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) และผู้อำนวยการจัดงานคอมมาร์ต บูรพา   ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “ คอมมาร์ต ” กล่าวว่า การจัดงาน “ คอมมาร์ต บูรพา 2011”     ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย ผลจากการที่บริษัทไอทีชั้นนำต่างๆ ได้ทำโปรโมชัน พิเศษ น่าสนใจ และการได้รับความร่วมมือจากมหาวิทยาลัยบูรพาเป็นอย่างดี ทำให้เงินสะพัดตลอดงานทั้ง   4   วันกว่า 40 ล้านบาท

“ งานในครั้งนี้ เราประสบความสำเร็จเกินที่ได้คาดการณ์ไว้ ยอดผู้เข้าชมงาน โดยส่วนใหญ่เป็นนักศึกษา ประชาชนในจังหวัดชลบุรี และจังหวัดใกล้เคียง รวมตลอด 4 วัน ไม่น้อยกว่า 6.5 หมื่นคน และนอกจากสินค้าไอทีที่มีคุณภาพ โปรโมชันสุดคุ้ม ราคาพิเศษแล้ว กิจกรรมเสริมต่อยอดความรู้ต่างๆ ให้กับผู้เข้าชมงานก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่มีผู้คนให้ความสนใจ จึงเชื่อมั่นว่างานครั้งนี้ได้กระตุ้นการเรียนรู้ และช่วยลดช่องว่างด้านเทคโนโลยีไอทีให้กับคนในท้องถิ่น ” นายชาคริต กล่าว

นายชาคริต   กล่าวต่อว่า ภาพรวมงาน   คอมมาร์ต บูรพา 2011 นี้ ได้ชี้ให้เห็นถึงความต้องการใช้เทคโนโลยีต่างๆ มาต่อยอดความรู้ด้านไอทีในภาคตะวันออกที่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง และผู้ใช้ทั่วไปทั้ง นักเรียน นักศึกษา ก็จำเป็นต้องใช้ไอทีในการเพิ่มความสะดวกสบาย ความจำเป็น และเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ส่วน ตัว อาทิ ดูหนัง ฟังเพลง การทำธุรกิจ และการใช้งานส่วนบุคคล

ทั้งนี้   สินค้าขายดีในงาน   คอมมาร์ต บูรพา 2011   ยังเป็นโน้ตบุ๊ก รองลงมา คือ พริ้นท์เตอร์ และแอสเซสเซอรี่ต่างๆ แต่ที่น่าสนใจ คือ   Cyber dict   เนื่องจากมีกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักเรียน นักศึกษา ภายในงาน และเป็นผลมาจากการจัดงานในสถานศึกษาด้วย จึงทำให้ Cyber dict     มีตัวเลขของการซื้อขายเพิ่มขึ้น

สำหรับรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจากการส่งคูปองชิงโชค   ภายในงาน   “ คอมมาร์ต บูรพา 2010”   ได้แก่   รางวัลที่ 1   I-Pad 2   นายเขมินท์ อุ่นศิริ   รางวัลที่   2   BlackBerry Curve 8520 นายรณกร ประกิตติกุล รางวัลที่ 3 Besta Cyberdict 5 Titanium   นายเทวิน พานแก้ว   นางณัฐนพิน อมรประดิษฐ์กุล    นายจิรวัฒน์ มิตะมา และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com

View :1336

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.