Home > Press/Release, Tablet > หัวเว่ยเปิดตัว “มีเดียแพด” แทบเล็ตแอนดรอยด์ 3.2 รุ่นแรกของโลก

หัวเว่ยเปิดตัว “มีเดียแพด” แทบเล็ตแอนดรอยด์ 3.2 รุ่นแรกของโลก


หัวเว่ย ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ประกาศเปิดตัว “มีเดียแพด” แทบเล็ตคอมพิวเตอร์ขนาด 7 นิ้วรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการกูเกิล แอนดรอยด์ ฮันนี่โคมบ์ เวอร์ชั่น 3.2 ทั้งยังอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพสำหรับทุกงานมัลติมีเดีย ด้วยหน่วยประมวลผลแบบดูอัล คอร์ ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิร์ตซ์จากควอลคอมม์ ระบบเก็บข้อมูลออนไลน์ด้วยเทคโนโลยีคลาวด์ คอมพิวติ้ง หัวเว่ย ไฮ-สเปซ และแอพพลิเคชั่นนับแสน ส่งตรงจากแอนดรอยด์ มาร์เก็ต

หัวเว่ย มีเดียแพด เป็นแทบเล็ตคอมพิวเตอร์สมรรถนะสูงที่บาง เบา และใช้งานสะดวก โดยตัวเครื่องมีความหนาเพียง 10.5 มิลลิเมตร (0.4 นิ้ว) และมีน้ำหนักเพียง 390 กรัม (0.86 ปอนด์) เท่านั้น นอกจากจะสามารถเปิดไฟล์วิดีโอที่ความละเอียด 1080p หรือ full HD ได้แล้ว มีเดียแพดยังครบเครื่องด้วยกล้องดิจิตอลความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซลด้านหน้าเครื่องเพื่อการใช้งานบริการวิดีโอคอลล์ และกล้องด้านหลัง ที่มีความละเอียดสูงถึง 5 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันออโต้โฟกัส และบันทึกวิดีโอความละเอียดสูง ส่วนในด้านการสื่อสารนั้น มีเดียแพดสามารถพาผู้ใช้ไปท่องโลกออนไลน์แบบความเร็วสูง ด้วยเทคโนโลยี HSPA+ 14.4Mbps และ Wi-Fi 802.11n อีกด้วย

มีเดียแพดมาพร้อมกับซอฟท์แวร์มากมายที่ช่วยเพิ่มคุณสมบัติทั้งในด้านความบันเทิงและการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นการชมวิดีโอออนไลน์ด้วยปลั๊กอิน อะโดบี แฟลช 10.3 หรือแอพพลิเคชั่นที่ติดตั้งมาพร้อมกับเครื่องอย่าง เฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ เกม Let’s Golf และชุดโปรแกรมสำนักงาน Documents to Go

นอกจากนี้ จอทัชสกรีนแบบ IPS ขนาด 7 นิ้วของหัวเว่ย มีเดียแพด ยังให้ภาพคมชัดและตอบสนองได้รวดเร็ว เหมาะสมสำหรับการใช้งานกับภาพถ่าย วิดีโอ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ส่วนหน่วยประมวลผลแบบ ดูอัล คอร์ ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิร์ตซ์ และช่องเชื่อมต่อ HDMI จะช่วยให้คอหนังและนักเล่นเกมสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนท์สุดโปรดได้มากมาย ทั้งบนจอภาพของมีเดียแพดเอง และจอโทรทัศน์ความละเอียดสูง

“หัวเว่ย มีเดียแพด เป็นเครื่องแสดงว่าเทคโนโลยีประสิทธิภาพสูง และงานออกแบบที่ล้ำสมัย ไม่จำเป็นต้องมาพร้อมกับราคาที่สูงเสมอไป เรามองว่าแทบเล็ตขนาด 7 นิ้วเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความสมดุลสูงสุด ระหว่างสมรรถนะในการใช้งาน และความสะดวกยามพกพา นอกจากนี้ มีเดียแพดยังใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 3.2 ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานบนจอขนาด 7 นิ้วโดยเฉพาะ” มร. วิคเตอร์ ซู่ รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายการตลาดของกลุ่มธุรกิจหัวเว่ย ดีไวซ์ กล่าว “แทบเล็ตมีเดียแพดนี้ จะเปิดประตูสู่โลกแห่งความบันเทิงออนไลน์ ด้วยฮาร์ดแวร์ความเร็วสูง และฟังก์ชันการทำงานร่วมกับระบบ คลาวด์ คอมพิวติ้ง ของหัวเว่ย”

View :2031

Related Posts

Categories: Press/Release, Tablet Tags:
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.