Home > Press/Release > ไพโอเนียร์เผยวิสัยทัศน์ธุรกิจปี 2015 ขยายไลน์สินค้าชุดโฮมเธียเตอร์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

ไพโอเนียร์เผยวิสัยทัศน์ธุรกิจปี 2015 ขยายไลน์สินค้าชุดโฮมเธียเตอร์ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์

หนึ่งในผู้นำตลาดเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน เผยวิสัยทัศน์ธุรกิจปี 2015  พร้อมชูนวัตกรรมใหม่ต่อยอดสินค้าตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ตั้งเป้าชิงส่วนแบ่งการตลาดเอวี รีซีฟเวอร์อันดับ 1 ล่าสุดขยายไลน์สินค้าชุดโฮมเธียเตอร์และเปิดตัวเอวี รีซีฟเวอร์ใหม่ 4 รุ่นรวด พร้อมลำโพง Sound wing (HVT – World first technology)

มร. โตชิฮารุ โมโมตาริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพโอเนียร์ อีเล็คโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ไพโอเนียร์จะเดินหน้าขยายตลาดและขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงแบบแยกชิ้น หรือเอวี รีซีฟเวอร์ เพราะมองว่าตลาดนี้ยังสามารถเติบโตได้อีก โดยไพโอเนียร์ให้ความสำคัญกับการออกแบบและพัฒนาในทุกรายละเอียด เพื่อให้มีรูปลักษณ์ ฟังก์ชั่นการใช้งาน และราคาที่หลากหลายสามารถตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มได้เป็นอย่างดี

จุดเด่นของเอวี รีซีฟเวอร์ของไพโอเนียร์คือ สามารถจัดเข้าชุดโฮมเธียเตอร์ได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งในปีนี้ไพโอเนียร์นำเสนอแพคเกจใหม่โดยจัดชุดผลิตภัณฑ์ใหม่เพิ่มขึ้นจากเดิม 9 ชุดเป็น 16 ชุด เพื่อให้สอดรับกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างครบถ้วนทุกกลุ่มเป้าหมาย แบ่งเป็น 3 กลุ่มใหญ่ ได้แก่ Satellite systems สำหรับลูกค้าไลฟ์สไตล์ทันสมัยที่อาศัยอยู่ในคอนโดมิเนียม อพาร์ตเมนต์ เน้นความเรียบง่าย ประหยัดพื้นที่ Todoroki systems เอาใจคอหนังฟังเพลงเน้นพลังเสียงเบสหนักหน่วงทรงพลัง เหมาะกับผู้อยู่อาศัยในห้องขนาดใหญ่หรือบ้านเดี่ยว และ Hi-Fi systems โดนใจกลุ่มลูกค้าที่ชอบแนวเสียงนุ่มนวลเป็นธรรมชาติ

ไพโอเนียร์ ตั้งเป้าที่จะช่วงชิงส่วนแบ่งการตลาดเอวี รีซีฟเวอร์ให้ได้มากขึ้นเป็นอันดับ 1 ภายในปีนี้ ล่าสุดได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมา 4 รุ่นพร้อมกัน ได้แก่ เครื่องเอวี รีซีฟเวอร์ 5.1 และ 7.1 แชนแนล VSX-521-K, VSX-821-K, VSX-921-K และ VSX-1021-K ครบครันด้วยฟังก์ชั่นใช้งานทันสมัย รองรับระบบภาพ 3 มิติ ทรงประสิทธิภาพด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อไร้ขีดจำกัดสามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์ดิจิตอลยุคใหม่ เช่น iPhone iPad และ iPod ได้อย่างง่ายดายในการเข้าถึงสื่อบันเทิงทุกรูปแบบทั้งไฟล์เสียงและภาพเคลื่อนไหว และใช้เป็นรีโมทคอนโทรลควบคุมการทำงานของเอวี รีซีฟเวอร์ได้อย่างอิสระ และสะดวกในการถ่ายโอนข้อมูลให้กับผู้อื่นได้ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของบ้าน

พร้อมเปิดตัวลำโพง Sound wing (HVT – World first technology speaker) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดครั้งแรกของโลกจากไพโอเนียร์ สร้างขึ้นจากเทคโนโลยี Horizontal-Vertical Transforming พัฒนาการส่งสัญญาณเสียงจากขดลวดแนวนอนแบบลำโพงทั่วไปมาสู่การส่งสัญญาณในแนวตั้ง ทำให้ลำโพงมีขนาดเล็กและบางลงมาก ช่วยประหยัดพื้นที่ ปราศจากแรงสั่นสะเทือนเหมือนลำโพงทั่วไป ให้เสียงทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย

ไพโอเนียร์ยังมีแผนที่จะยกขบวนผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดและสินค้าเด่นไปจัดแสดงเป็นครั้งแรกในงาน BAV Show 2011 งานแสดงเครื่องเสียงระดับไฮเอนด์ของประเทศ ที่ โรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว ฟอร์จูน กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 30 มิ.ย. – 3 ก.ค. ศกนี้

สำหรับแผนยุทธศาสตร์การเติบโตระยะยาว ทางบริษัทวางเป้าหมายไว้ว่าภายในปี 2015 ไพโอเนียร์จะมุ่งพัฒนา 5 ด้านสำคัญ ได้แก่ สร้างสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า พัฒนาศักยภาพความคิดสร้างสรรค์แก่พนักงานและวัฒนธรรมองค์กร พัฒนาผลิตภัณฑ์และเพิ่มคุณค่าแก่สินค้า พัฒนาความสัมพันธ์อันดีกับสังคมชุมชนและหุ้นส่วนทางธุรกิจ รวมไปถึงผลักดันให้นวัตกรรมแบรนด์ไพโอเนียร์กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้ใช้ในทุกสถานที่

ร่วมสัมผัสพลังเสียงสมบูรณ์แบบของเอวี รีซีฟเวอร์และลำโพงใหม่ล่าสุดทั้งหมดได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของไพโอเนียร์ทั่วประเทศ หรือเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.pioneer-thailand.co.th

View :1812

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.