Home > Press/Release, Tablet > มารู้จัก Gadget ที่จะโชว์ใน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011”

มารู้จัก Gadget ที่จะโชว์ใน “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011”

สำหรับงาน Commart X’Gen Thailand 2011 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคม 54 นี้ มีสินค้ามากมายที่มาสร้างสีสัน เพิ่มเติมความน่าสนใจ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาพร้อมรองรับทุกการใช้งานในวันนี้   รวมถึงยังมีบางส่วนที่พร้อมขายและ เปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มาให้คุณได้สัมผัสภายในงาน อาทิ

Magic Pen ปากกาอัจฉริยะ

Magic Pen ปากกาอัจฉริยะ

Magic Pen ปากกาอัจฉริยะที่ทำให้คุณสามารถจดบันทึกเรื่องราวต่างๆ ในรูปแบบดิจิตอลทั้งข้อความ รูปภาพ และเสียง โดยสามารถเข้าถึงได้ทุกที่ และค้นหาได้อย่างรวดเร็ว เชื่อว่า คุณจะต้องชอบ”แก็ดเจ็ต” ปากกาดิจิตอลที่สามารถบันทึกข้อความ และรูปภาพที่วาดบนกระดาษ ( ตามลายมือ/ลายเส้นของคุณ) รวมถึงเสียงพูดของคุณ เพื่อส่งต่อไปให้เพื่อนทางอีเมล์ เฟซบุ๊ค กูเกิ้ลด็อค หรือมือถือได้

ปากกาอัจฉริยะ Magic Pen สามารถบันทึกสิ่งที่ต่างๆ ที่ผู้ใช้ขีดเขียนบนกระดาษไว้ในรูปแบบไฟล์ดิจิตอล (pdf, pencast, etc.) ทีสามารถนำเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อส่งต่อให้กับเพื่อน หรือคู่ค้าทางธุรกิจทาง email, facebook, evernote, mobile เป็นต้น ซึ่ง Smartpen จะช่วยให้การประสานงานร่วมกับทีมงานของคุณมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น   เนื่องจากสิ่งที่คุณเขียน และพูดจะถูกบันทึกเข้าไปในปากกา แล้วแชร์ผ่านบริการต่างๆ ข้างต้นให้กับเพื่อนๆ ได้รับทราบได้อย่างไม่ผิดเพี้ยน ทั้งหมดนี้ทำได้ เพียงแค่คลิกปุ่มบนตัวปากกาเท่านั้น

John Phone แอนตี้สมาร์ทโฟน

John Phone แอนตี้สมาร์ทโฟน

หากวันนี้การใช้โทรศัพท์มือถืออันแสนฉลาด มากฟังก์ชันกำลังกลายเป็นความเบื่อหน่าย จนอยากกลับไปสู่การใช้งานแบบเดิมๆ แล้วละก็ John’s Phone อาจเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ ด้วยการทำงานแบบเบสิกสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ่มกดขนาดใหญ่ ที่มีแค่ตัวเลข รับสาย วางสายเท่านั้น สามารถเพิ่มเสียงและปิดเสียงก็ได้ โดยมีหน้าจอขาว-ดำเล็กๆ สำหรับการดูตัวเลขเท่านั้น ส่วนการจะทำ Memo สำหรับบันทึกชื่อและเบอร์โทรเพื่อ ใช้จดจากสมุดด้านหลังเครื่องได้เลย ดูเดิมๆ แต่แนวสุดๆ

Mini Camcorder กล้องสายลับตัวจิ๋ว : คุณภาพเกินตัว

Mini Camcorder กล้องสายลับตัวจิ๋ว : คุณภาพเกินตัว

เป็นกล้องตัวเล็กกระทัดรัด ที่ไม่ใช่ดีที่ไซส์ขนาดพกพาประมาณหัวแม่มือเท่านั้น แต่ยังสามารถทำงานได้จริง โดยถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว โดยใช้ชัตเตอร์ขนาดจิ๋วที่ติดมากับกล้อง ที่สำคัญยังมีไมโครโฟนเล็กจิ๋วสำหรับการบันทึกเสียงและไฟล์ในแบบวิดีโอ ซึ่งเป็นไฟล์แบบ AVI และ MPEG4 ที่สำคัญยังสามารถเพิ่ม Memory แบบ SDHC ได้มากถึง 32GB เลยทีเดียว นับว่าเป็นกล้องตัวเล็กที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

HTC FLYER

ทั้งคุณสมบัติและความสามารถที่รองรับทุกการใช้งาน ด้วยขนาดหน้าจอขนาด 7 นิ้ว ด้วยระบบปฏิบัติการ Android เวอร์ชั่น 3.0 Honeycomb

HTC FLYER

View :2479

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.