Home > Game, Press/Release > โนเกียชวนสะใจกับความมันส์ระดับ HD ของสุดยอดเกมส์บน Ovi Store

โนเกียชวนสะใจกับความมันส์ระดับ HD ของสุดยอดเกมส์บน Ovi Store

โนเกียชวนคุณสะใจกับความมันส์ระดับ High Definition กับหลากหลายเกมส์ดังบน ได้แก่ , Galaxy on Fire HD, Tom Clancy’s H.A.W.X. HD, Real Golf 2011 HD, Be Jeweled 2 HD, และ Need for Speed Shift HD เล่นได้กับหลากรุ่นสมาร์ทโฟนของโนเกีย อาทิ X7, E7, E6, C7, C6 Touch, N8 ตรวจสอบรุ่นที่รองรับและดาวน์โหลดได้ที่ www.ovi.com
Asphalt 5 HD เร่งความแรง แซงทุกโค้ง กับเกมส์แข่งรถ 3 มิติคุณภาพ HD ที่ให้อะดรีนาลีนสูบฉีดไปกับความเร็วของ
สุดยอดรถในฝันของนักขับทุกคน อาทิ เฟอร์รารี่ แลมบอร์กินี ออดิ ดูคาติ รวมมากกว่า 30 คัน เลือกรถคันโปรด
สตาร์ทเครื่อง แล้วให้โลกทั้งใบเป็นสนามแข่งขันของคุณ สุดมันส์ไปกับสภาพสนามทุกรูปแบบทั้ง หิมะ โคลน ฝุ่น หรือเพลินตาไปกับสถานที่สวยงามระดับ เวิลด์คลาสไม่ว่าจะเป็น เซนต์โทรเปซ แอสเปน หรือ ลาส เวกัส เรียนรู้ shortcut ต่างๆ ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการแข่งขัน  และเข้าร่วมกับ 8 ทัวร์นาเมนท์ ทั้ง Drift Contest, Cop Chase, Time Attack, Duel Mode, Last Man Standing และ Escape ดาวน์โหลดได้ที่ http://store.ovi.com/content/56487

Tom Clancy’s H.A.W.X HD ร่วมต่อสู้กับผู้ก่อการร้ายที่เป็นภัยคุกคามต่อโลกกับ ARTEMIS องค์กรทหารต่อต้านผู้ก่อการร้าย ขับเคลื่อนความมันไปกับเครื่องบินขับไล่ไอพ่น กำจัดศัตรูด้วยจรวดมิสไซล์ พร้อมทดสอบความสามารถทางการบิน ดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือโนเกียได้ที่ http://store.ovi.com/content/88303

Galaxy on Fire HD อลังการกราฟฟิก 3 มิติ และเรื่องราวสนุกสุดขอบจักรวาลยาวนานกว่า 20 ชั่วโมงที่สร้างปรากฎการณ์เกมส์บนมือถือและได้รับการยอมรับสูงสุดจากทุกสื่อ เดินทางผ่านการเวลากับ Keith Maxwell นักล่าเงินรางวัลไปสู่แกแล็คซี่ในอีก 35 ปีข้างหน้า เพื่อหยุดยั้งการคุกคามต่อระบบจักรวาล ดาวน์โหลดได้ที่ http://store.ovi.com/content/55746

Real Golf 2011 HD ถ้าต้องการเล่นกอล์ฟกับยอดฝีมือ คุณต้องเล่นเกมกอล์ฟที่ดีที่สุด แข่งขันกับ Lee Westwood, Natalie Gulbis, Sergio Garcia และโปรกอล์ฟมากมายในรายการแข่งขันอันทรงเกียรติ 7 รายการทั่วโลก เพื่อตำแหน่งนักกอล์ฟฝีมือขั้นเทพ เลือกแบบสัมผัสหรือแบบคลาสสิกก็ได้ โพสต์คะแนนบนกระดานผู้นำออนไลน์เพื่อเปรียบเทียบคะแนนกับ
ผู้เล่นทั่วโลก ดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือโนเกียได้ที่ http://store.ovi.com/content/78482

Be Jeweled 2 HD เกมส์เรียงเพชร คุณภาพ HD ให้คุณติดกับดักความระยิบระยับของเกมส์ฝึกสมองอันดับ 1 ของโลก
ลับสมองกับ 4 โหมดเกม Classic, Action, Puzzle, และ Endless Mode ค้นหาโหมดลับที่ซ่อนอยู่หากทำได้ตามเงื่อนไขฉากหลังใหม่ 10 ฉาก แบบ “3-D” สวยงามขึ้นกว่าเดิม ดาวน์โหลดลงโทรศัพท์มือถือโนเกียได้ที่  http://store.ovi.com/content/128802

Need for Speed Shift HD จับพวงมาลัยแล้วลงสนามแข่งรถอันดับ 1 ของโลก! โชว์ฟอร์มในสนามแข่งกับรถคู่ใจที่แรงและฮอตที่สุด ทะยานไปตามถนนของชิคาโก ดูไบ อิตาลี และลอนดอนในถนนและการแข่งขันระดับโปร 24 รายการ
ประลองฝีมือกับนักแข่งรถ 3 อันดับท็อปของโลก! ดาวน์โหลดได้ที่ http://store.ovi.com/content/55867

View :2107

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.