Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ไอที ซิตี้ พร้อมเปิดให้บริการโซนโมบิลิตี้เต็มรูปแบบ รับกระแสสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

ไอที ซิตี้ พร้อมเปิดให้บริการโซนโมบิลิตี้เต็มรูปแบบ รับกระแสสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ต

ไอที ซิตี้ เปิดให้บริการโซนโมบิลิตี้เต็มรูปแบบ วางจำหน่ายสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตแบรนด์ดังมากมาย อาทิ แอปเปิล ซัมซุง   เอเซอร์  โนเกีย เอชทีซี  เดลล์ แอลจี ตอบรับกระแสสมาร์ทโฟน-แท็บเล็ตมาแรงไม่หยุด สอดคล้องกับข้อมูลจากศูนย์วิจัยหลายแห่งที่คาดการณ์ว่าในปี 57-58 สมาร์ทโฟนจะเติบโตเท่าๆ กับพีซี และโน้ตบุ๊ก คาดการณ์ว่าจะทำยอดขายได้ไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท และในปีหน้าคาดว่าจะเติบโตเป็นสองเท่า

นายเอกชัย  ศิริจิระพัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไอที ซิตี้ จำกัด (มหาชน) ศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ไอทีครบวงจรชั้นนำของไทย กล่าวว่า ช่วงครึ่งหลังของปี 2554 ไอที ซิตี้จะเน้นนำเสนอสินค้าใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น โดยเฉพาะสินค้าในกลุ่มสมาร์ทโฟนและเท็บเล็ต ซึ่งมีจำนวนกลุ่มลูกค้าใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ไอที ซิตี้ พร้อมเปิดโซนโมบิลิตี้เต็มรูปแบบภายในร้านเพื่อวางจำหน่ายสินค้าสมาร์ทโฟน และแท็บเลตแบรนด์ดังมากมาย เริ่มจากแบรนด์แอปเปิล ซึ่งรูปแบบการวางจำหน่ายสินค้าแอปเปิลภายในร้านไอที ซิตี้ จะเหมือนกับในต่างประเทศ ซึ่งแอปเปิลเรียกว่า “คอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ ช็อป” (CES – Consumer Electronic Shop)

ไอทีซิตี้จะวางจำหน่ายสินค้าแอปเปิลทุกประเภท ทั้งคอมพิวเตอร์ แมคบุ๊ก ไอพอด ไอโฟน ไอแพด เริ่มวางจำหน่ายแล้วใน 5 สาขาของไอที ซิตี้ ได้แก่ สาขาพันธุ์ทิพย์ ประตูน้ำ เซียร์รังสิต ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน เดอะมอลล์ บางแค และสาขาสตาร์พลาซ่าระยอง และมีแผนจะวางจำหน่ายให้ครบ 25 สาขาภายในสิ้นปีนี้ โดยความร่วมมือระหว่างไอที ซิตี้ และแอปเปิลในครั้งนี้ ทางแอปเปิลจะให้การสนับสนุนด้านเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ การตลาด การดำเนินธุรกิจ และมาตรฐานต่างๆ ส่วนไอที ซิตี้จะจัดตั้งทีมงานเพื่อดูแลผลิตภัณฑ์แอปเปิลโดยเฉพาะ รวมทั้งมีการจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ ร่วมกัน

และในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ ไอที ซิตี้ยังมีแผนจะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน และแท็บเลตจากแบรนด์ดังอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น โนเกีย เอชทีซี เดลล์ แอลจี เพิ่มเติมจากแบรนด์ซัมซุงและ เอเซอร์ที่ไอที ซิตี้เป็นตัวแทนจำหน่ายอยู่แล้ว พร้อมทั้งจัดตั้งทีมงานเพื่อทำตลาดโมบิลิตี้โดยเฉพาะ รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายเพื่อเติมเต็มในส่วนของโซนโมบิลิตี้ให้ลูกค้ามีทางเลือกในการซื้อสินค้าที่หลากหลายมากขึ้น

ซึ่งในกลางเดือนกรกฏาคมนี้ ไอที ซิตี้จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากซัมซุง ที่จะเข้ามาเพิ่มสีสัน คือ กาแลคซี่  เอส ทู ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติบัติการรุ่นล่าสุดอย่าง Android 2.3 Gengerbread อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนที่มีความบางที่สุดในโลกคือแค่ 8.5 มม. ใช้ดูอัลคอร์โพรเซสเซอร์ความเร็ว 1.2GHz และหน้าจอสัมผัส AMOLED กล้อง 8MP สามารถบันทึกวิดีโอฟูลไฮเดฟ 1080p ได้ และช่วงต้นเดือนสิงหาคมจะเปิดตัวแท็บเล็ตตัวใหม่ ซัมซุง กาแลคซี่ แท็บ 10.1 นิ้ว ที่มาพร้อมความสวย บางและครบครันไปด้วยฟังก์ชันการใช้งานต่างๆ การเชื่อมต่อไวไฟยุคใหม่แบบ 2 ช่องสัญญาณ (2.4 กิกะเฮิร์ทซ์ / 5กิกะเฮิร์ทซ์) การเชื่อมต่อด้วยเทคโนโลยี HSPA+ ด้วยความเร็วสูงสุดถึง 21 เมกะไบต์ ต่อวินาที ทำให้สามารถเชื่อมต่อ ส่งผ่านข้อมูล และดาวน์โหลดแอพพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างเต็มที่และรวดเร็วในทุกที่ทุกเวลา

“เนื่องจากปัจจุบันเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ไอที ซิตี้จึงต้องเพิ่มเติมสินค้าที่มีความ สัมพันธ์กับไอที ซึ่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมาไอที ซิตี้ นำผลิตภัณฑ์แอลซีดี ทีวี และโปรเจ็คเตอร์เข้ามาจำหน่ายเพื่อเพิ่มสินค้าให้ครบไลน์มากยิ่งขึ้น และในปีนี้เรามองว่าสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเป็นสินค้าที่มีความสัมพันธ์กับสินค้าไอทีเป็นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของระบบปฏิบัติการ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ในขณะที่มีรายงานข้อมูลจากศูนย์วิจัยข้อมูลหลายแห่งระบุว่าในปี 2557 – 2558 แนวโน้มการใช้งานสินค้าสมาร์ทโฟน จะมีอัตราการเติบโตเท่าๆ กับพีซี และโน้ตบุ๊ก” นายเอกชัยกล่าวสรุปท้าย

View :1640

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.