Home > Game, Press/Release > อีกครั้ง! เด็กไทยมีโอกาสคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Worldwide Microsoft Imagine Cup 2011

อีกครั้ง! เด็กไทยมีโอกาสคว้าชัยชนะในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ Worldwide Microsoft Imagine Cup 2011

ร่วมลุ้นและส่งแรงใจเชียร์ทีมเยาวชนไทยที่เข้ารอบ 1 ใน 3 ผ่าน webcast สดจากนิวยอร์ค คืนนี้

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด ขอเชิญผู้สนใจร่วมเชียร์และส่งแรงใจให้กับทีมเยาวชนไทย JubJub จากคณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยมหิดล 1 ใน 2 ทีมตัวแทนประเทศไทยที่มีโอกาสคว้าชัยชนะในเวทีระดับโลกและสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยในการแข่งขันโอลิมปิคด้านซอฟต์แวร์ระดับโลก ประเภท Game Design ณ กรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา ซึ่งจะประกาศผลในรอบชิงชนะเลิศ ในวันพุธที่ 13 กรกฎาคม 2554 เวลา 16.00 – 19.00 น. (ตามเวลานิวยอร์ค) ณ David H. Koch Theatre, Lincoln Centre กรุงนิวยอร์ค สหรัฐอเมริกา

ในขณะนี้ทีม JubJub เข้ารอบสุดท้าย เป็น 1 ใน 3 ทีมสุดท้าย ในประเภทการแข่งขัน Game Design ซึ่งสามารถฝ่าฟันผู้สมัครกว่า 350,000 คน จาก 183 ประเทศทั่วโลก จนเป็น 424 ทีมสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศหากทีม JubJub สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศจากการแข่งขัน Worldwide Microsoft Imagine Cup 2011 จะสร้างประวัติศาสตร์ที่สำคัญคือทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในโลกที่ครองแชมป์ Worldwide Microsoft Imagine Cup 2011 เป็นปีที่ 3

ผู้เข้าร่วมงานประกาศผลชนะเลิศประกอบด้วย มร. ไมเคิล บลูมเบิร์ก นายกเทศมนตรี มลรัฐนิวยอร์ค คณะผู้จัดการงาน ผู้สนับสนุน นักเคลื่อนไหว นักแสดงสาวอีวา ลองโกเรีย ผู้บริหารระดับสูงของบริษัท ไมโครซอฟท์ และนักศึกษาผู้เข้าร่วมการแข่งขัน Imagine Cup ซึ่งเป็นตัวแทนจาก 70 ประเทศในภูมิภาคต่างๆ

มาร่วมลุ้นและเชียร์เด็กไทยแบบติดขอบเวทีผ่าน live webcast สดและส่งตรงจากนิวยอร์ค ที่ www.microsoft.com ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม 2554 เวลา 03.00 – 05.00 น. (เวลาประเทศไทย) หรือผ่าน Facebook Fanpage ของ Thailand Imagine Cup ที่ www.facebook.com/icthai และ twitter @icthai ว่าเด็กไทยจะสามารถสร้างสถิติใหม่ให้กับประเทศไทยด้วยการคว้าแชมป์ในรายการนี้ได้หรือไม่ ประเทศไทยจะเป็นประเทศแรกและประเทศเดียวในโลกที่ครองแชมป์ Worldwide Microsoft Imagine Cup 2011 เป็นปีที่ 3 ได้หรือไม่

สำหรับผลงานเกม Junk Master: The Journey to Junk Lord ของทีม JubJub ที่ส่งเสริมและกระตุ้นให้ผู้
เล่นตระหนักถึงการนำขยะมารีไซเคิล สามารถดูได้ที่
watch?v=WHhaznzSQXg&feature=player_embedded#at=14
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน สามารถดูได้ที่ www.microsoft.com/presspass/events/imaginecup

View :1883

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.