Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอสเปิดตัวแพ็คเกจแบล็คเบอรี่ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทยจ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท ได้ทั้งโทรและแชทในแพ็คเดียว

เอไอเอสเปิดตัวแพ็คเกจแบล็คเบอรี่ใหม่ล่าสุดครั้งแรกในเมืองไทยจ่ายเพียงเดือนละ 300 บาท ได้ทั้งโทรและแชทในแพ็คเดียว


นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาด เอไอเอส  กล่าวว่า “แนวทางของเอไอเอสนอกเหนือจากการพัฒนาคุณภาพในทุกๆด้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแล้ว  การสร้างสรรค์แพ็คเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละ Segment  เป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังเช่น แบล็คเบอรี่ ซึ่งเอไอเอสได้สร้างตลาดมาตั้งแต่เริ่มต้นด้วยการมอบแพ็คเกจที่หลากหลายตอบความต้องการในแต่ละกลุ่ม อาทิ แชท+เฟซบุ้ค, แชท+อีเมล์ หรือ Unlimited  ซึ่งเป็นแพ็คเกจแบบ On Top ที่ต้องซื้อเพิ่มจากแพ็คเกจค่าโทรที่มีอยู่”
“ดังนั้นเพื่ออำนวยความสะดวกและเพิ่มทางเลือกของรูปแบบการใช้งานให้ง่าย และคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น  ล่าสุดเอไอเอสจึงเปิดตัวแบล็คเบอรี่แแพ็คเกจใหม่ล่าสุดครั้งแรกก่อนใคร  ในลักษณะของแพ็คเกจการใช้งานหลัก ที่ให้สาวกขาแชททั้งจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และ วัน-ทู-คอล! ที่ชื่นชอบการใช้งาน Messenger ได้ทั้งโทรและแชทในแพ็คเดียว ด้วยราคาเริ่มต้นเพียงเดือนละ 300 บาทเท่านั้น”

View :1597

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.