Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC Sensation™ มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟน รุ่นล่าสุดHTC Sensation

เอชทีซีจับมือดีแทคเปิดตัว HTC Sensation™ มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟน รุ่นล่าสุดHTC Sensation

มาพร้อมคุณสมบัติด้านความบันเทิงครบครัน บริการ MyHTC S แอพพลิเคชันเพื่อคนรุ่นใหม่ พร้อมจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค เปิดประเดิมดาวน์โหลดเพลงฟรีเป็นรุ่นแรก เต็มทุกอรรถรสการดาวน์โหลดบนเครือข่ายดีแทค

เอชทีซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมและการออกแบบมือถือ จับมือดีแทค เปิดตัว มัลติมีเดีย ซุปเปอร์โฟนรุ่นล่าสุด ชูจุดเด่นด้านเอ็นเทอเทนเม้นต์ด้วยบริการพิเศษเฉพาะผู้ใช้เอชทีซี ด้วย My HTC S ยกระดับความบันเทิงอีกขั้นด้วยการจับมือวอร์นเนอร์ มิวสิค ให้ผู้ใช้ ดาวน์โหลดเพลงจากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้ฟรี เฉพาะช่วงจำหน่าย 2 เดือนแรกเท่านั้น! ทั้งเพลงสากลและแฟนเพลงคาราบาว พร้อมแพ็คเกจพิเศษจากดีแทค ให้คุณออนไลน์ได้อย่างจุใจ  ดีไซน์ด้วยวัสดุพรีเมี่ยมให้ความรู้สึกหรูหรา มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟส HTC Sense™ เวอร์ชั่นล่าสุด ยกระดับประสบการณ์ในการให้คนเป็นศูนย์กลาง ทำให้สมาร์ทโฟนใช้งานได้ง่ายขึ้นและเป็นธรรมชาติมากขึ้น

นายณัฐวัชร์ วรนพกุล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เอชทีซี (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “เอชทีซีมุ่งเน้นในการทำตลาดร่วมกับพันธมิตร โดยเอชทีซีจับมือกับดีแทค ในการทำตลาดแอนดรอยด์โฟนรุ่นท็อปจากเอชทีซี และร่วมมือกับวอร์นเนอร์ มิวสิค เพื่อสานต่อความเป็นมัลติมีเดีย และเอนเทอเทนเม้นต์โฟนที่สมบูร์ณแบบ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่” นายณัฐวัชร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันสมาร์ทโฟนกลายเป็นดีไวซ์ด้านความบันเทิงขนาดเพียงเท่าฝ่ามือ ซึ่งช่วยให้ผู้คนเรียกใช้รายการโปรดไม่ว่าจะเดินทางไปไหนก็ตาม HTC Sensation มาพร้อมกับยูสเซอร์อินเทอร์เฟส HTC Sense ที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ทรงพลัง และมัลติมีเดียขั้นเทพให้กับลูกค้า” นายปภาพรต ภู่ประเสริฐ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายธุรกิจอุปกรณ์สื่อสาร บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “เอชทีซีและดีแทคมีความมุ่งมั่นที่จะรุกตลาดแอนดรอยด์ร่วมกันอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าสามารถทดลองและเป็นเจ้าของ HTC Sensation แอนดรอยด์รุ่นล่าสุดซึ่งรองรับ 3G บนคลื่นความถี่ 850 เมกะเฮิรตซ์ ได้ที่ดีแทคเซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการลูกค้าดีแทคเร็วๆ นี้ พร้อมแพ็กเกจสุดคุ้มจากดีแทค ค่าบริการรายเดือน 449 บาท ต่อเดือน เล่นดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาทีต่อเดือน นาน 8 เดือน นอกจากนั้นเรายังคงข้อเสนอด้านราคาที่ถูกใจลูกค้านั่นคือให้ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกด้วย”

นายนัดดา บุรณศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัทวอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ปัจจุบันความสำคัญของ Device เริ่มมีบทบาทชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ทำให้ Music & Entertainment เข้าใกล้ผู้บริโภคได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการเติบโตของตลาด Smart Phone และการพัฒนาของระบบปฎิบัติการต่างๆที่ไม่หยุดนิ่ง โดยเฉพาะการพัฒนาระบบปฏิบัติการ Android ของ HTC ที่ได้พัฒนา MyHTC S ขึ้นมานั้นทำให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของตลาด Device ไทยได้อย่างลงตัวที่สุด ในขณะที่ทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค มีคอนเทนต์ที่แข็งแรง ทั้งเพลงสากล เพลงไทย และเพลงเพื่อชีวิต ซึ่งเชื่อมั่นว่าคอนเทนต์ของเราสามารถรองรับความต้องการของทุกกลุ่มลูกค้าของเอชทีซี ได้อย่างแน่นอน เราจึงได้เริ่มพัฒนาแอพพลิเคชัน เพื่อความบันเทิงด้วยเสียงเพลง ให้กับสมาชิกคอเพลงสากลด้วยแอพ W-Club (ดับเบิลยู คลับ) และคอเพลงเพื่อชีวิต ด้วยแอพ Bao Club (บาวคลับ) โดยเลือกเปิดตัวกับ HTC เป็นเจ้าแรก พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า HTC ได้ใช้บริการแอพพลิเคชันเพื่อความบันเทิงนี้ได้อย่างเต็มที่ โดยเป็นสมาชิกได้ฟรี 2 เดือน พร้อมรับสิทธิพิเศษต่างๆอีกมากมาย อีกด้วย”

ดีไซน์และวัสดุระดับพรีเมี่ยมด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหราของ HTC Sensation ที่ได้รับการออกแบบกระจกด้านหน้าคลุมรอบขอบทุกด้านของหน้าจอ ซึ่งไม่เพียงให้สัมผัสที่ดีขึ้นเมื่อเลื่อนนิ้วไปมาบนหน้าจอแต่ยังช่วยปกป้องหน้าจอ HTC Sensation เป็นสมาร์ทโฟนที่ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างประสบการณ์มัลติมีเดียเต็มรูปแบบ ด้วยหน้าจอไวด์สกรีนความละเอียดสูงคุณภาพระดับ qHD ขนาด 4.3 นิ้ว ที่ทำให้ผู้ใช้งานดูภาพยนตร์แบบเต็มจอเหมือนในโรงภาพยนตร์ ไม่มีการการแสดงผลแบบตัดส่วนภาพ HTC Sensation มีขนาดเพรียวบาง รูปทรงกระชับมือ มาพร้อมหัวใจสำคัญ ด้วยขุมพลังแรงโพรเซสเซอร์สแนปดราก้อนดูอัลคอร์ ความเร็ว 1.2 กิกะเฮิรตซ์ ซึ่งช่วยให้แสดงผลภาพกราฟิกได้สวยงาม และสมจริงรอบทิศทาง

 

HTC Senseเติมเต็มดีไซน์ระดับพรีเมี่ยม ด้วยประสบการณ์ HTC Sense ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติใหม่ต่างๆ มากมาย ช่วยให้ใช้งานได้อย่างสนุกสนานมากขึ้น และทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้น ตัวอย่างเช่น ล็อคสกรีนตัวใหม่ที่สามารถปรับแต่งได้ ซึ่งเปลี่ยนล็อคสกรีนจากภาพนิ่งให้เป็นล็อคสกรีนแสดงสถานะต่างๆ แบบทันที เพื่อดูข้อมูลและเนื้อหาที่สำคัญมากที่สุด เช่น อัพเดตสถานะโซเชียล รูปภาพ พยากรณ์อากาศ หรืออัพเดตหุ้น ซึ่งเรียกดูได้อย่างง่ายๆ แค่เลื่อนหน้าจอ นอกจากนี้แล้ว ล็อคสกรีนตัวใหม่นี้ยังช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเรียกใช้งานคุณสมบัติที่ชื่นชอบได้อย่างรวดเร็ว เช่น กดโทรออก ส่งอีเมล ถ่ายรูป หรือสิ่งอื่นๆ เพียงแค่สัมผัสเดียวแทนที่การกดปลดล็อกมือถือตัวอย่างเช่น เรียกใช้งานกล้องถ่ายรูปจากตัวล็อคสกรีนด้วยสัมผัสเดียว หรือเก็บภาพวินาทีสำคัญได้อย่างทันเวลา ภาพกราฟิกคมชัดขึ้น ภาพแอนิเมชั่นแบบสั่น และวิดเจ็ตใหม่ๆ ที่จะทำให้ HTC Sense ดูดีขึ้นกว่าที่เคย ด้วยความเอาใจใส่ในการพัฒนาคุณสมบัติต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นคุณสมบัติสำคัญ หรือเรื่องเล็กๆ น้อย มาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ HTC Sense เป็นสิ่งพิเศษ เอชทีซีส่งมอบประสบการณ์การชมภาพยนตร์ที่เหนือชั้น และคุณสมบัติพยากรณ์อากาศที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ด้วยภาพกราฟิกคมชัด และเสียงเอ็กเฟ็กซ์ของสภาพอากาศแบบสมจริง

HTC Sense ช่วยให้ผู้ใช้งานบันทึกนาทีสำคัญและแบ่งปันช่วงเวลาพิเศษให้กับเพื่อนๆ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยกล้องความละเอียด 8 ล้านพิกเซลที่มากับ HTC Sensation ไม่เพียงช่วยให้บันทึกภาพได้อย่างคมชัด แต่ด้วยคุณสมบัติใหม่ในการถ่ายภาพด่วนได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานจับภาพนาทีสำคัญที่พวกเขาต้องการ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาด หรือเก็บแอ็คชั่นต่างๆ ไว้ HTC Sensation บันทึกวิดีโอระดับไฮเดฟ ความละเอียด 1080p พร้อมระบบเสียงสเตอริโอ และสามารถบันทึกได้สูงสุด 30 เฟรมในหนึ่งวินาที

บริการ MY HTC S เอาใจคนรุ่นใหม่ MY HTC บริการแอพพลิเคชันพิเศษเฉพาะผู้ใช้แอนดรอยด์เอชทีซี ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในช่วงราวกลางปี 2553 ที่ผ่านมา โดยปัจจุบันเอชทีซี อัพเกรดบริการต่างๆ ไว้มากมาย ภายใต้บริการใหม่ที่เรียกว่า MyHTC S รวบรวมบริการเด่นๆ ตามไลฟ์ไสตล์คนรุ่นใหม่ไว้มากมาย ประกอบด้วย 1) หมวด Social แหล่งรวบรวมบริการแชท ให้แชทได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม พร้อมยกขบวนสัญลักษณ์แสดงความรู้สึกให้คุณส่งแทนความรู้สึก รวมถึงเล่นเกมส์ออนไลน์กับเพื่อนๆ ได้ 2) หมวด Library รวมแอพพลิเคชันทางด้านการศึกษา เช่น ดิกชันนารี อังกฤษ-ไทย-อังกฤษ ที่มีคุณสมบัติใหม่ในการอ่านออกเสียงให้คุณเรียนรู้และออกเสียงได้อย่างถูกต้อง 3) หมวด Fun บริการรวบรวมความบันเทิง เช่น ดาวน์โหลดเพลงจากค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ บริการตรวจสอบรอบภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์

และล่าสุดเปิดให้ดาวน์โหลดเพลงจากวอร์นเนอร์ มิวสิค (W-Club และ Bao Club) และบริการค้นหารายการทีวีโปรดรวมถึงแจ้งเตือน (TV Schedule) 4) หมวด Market บริการดาวน์โหลดแอพพลิเคชันน่าใช้ และเกมส์ เช่น Doom และ SOS Balloon และ 5) หมวด News รวมข่าวฮิต ประเด็นร้อนรายวันที่สามารถแชร์ให้เพื่อผ่านเฟสบุ๊ค หรือทวิตเตอร์ ได้ นอกจากนี้เราได้เพิ่มสีสันของการแชตเข้าไปด้วยเช่น ในระหว่างแชตสามารถถ่ายรูปแล้วส่งไปให้เพื่อนได้เลยโดยไม่ต้องปิด W-Club และ Bao Club จาก วอร์นเนอร์ มิวสิคเอชทีซีจับมือค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) เปิดให้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชัน W-Club (ดับเบิลยู คลับ) และ Bao Club (บาวคลับ) แอพพลิเคชันดาวน์โหลดเพลงสากล และเพลงจากวงคาราบาว ผ่านทางบริการ MyHTC S เวอร์ชั่นล่าสุด

ให้ผู้ใช้งานแอนดรอยด์โฟนจากเอชทีซีสามารถสมัครสมาชิกสองแอพพลิเคชัน และใช้ฟรีในช่วง 2 เดือนแรก สำหรับแอพพลิเคชัน W-Club (ดับเบิลยู คลับ) โปรแกรมสมัครสมาชิกสำหรับคอเพลงสากล ที่มีเพลงสากลฮอตฮิตให้ดาวน์โหลด 30 เพลง ต่อเดือน พร้อมอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวในทุกฝีก้าวของบรรดาเหล่าศิลปินสากล จากค่ายวอร์นเนอร์ มิวสิค ได้อย่างใกล้ชิดทุกสัปดาห์ ค่าบริการเดือนละ 29 บาท สำหรับแอพพลิเคชั่น Bao Club (บาวคลับ) โปรแกรมสมัครสมาชิก

สำหรับแฟนพันธุ์แท้คาราบาว โดยสมาชิกสามารถเลือกโหลดเพลงคาราบาวได้ไม่อั้น ทั้งเสียงรอสาย ริงโทน เต็มเพลง และอัพเดทวาทะเด็ดของพี่แอ๊ด ได้ทุกเดือน อีกทั้งยังสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวต่างๆ ของวงคาราบาวได้อย่างใกล้ชิด พร้อมดูอัลบั้มภาพ มิวสิควิดีโอ วิดีโอคลิปเบื้องหน้า เบื้องหลังคอนเสิร์ต และพิเศษเพื่อร่วมฉลองกิจกรรมดนตรี 30 ปี คาราบาว วอร์นเนอร์ ได้รวบรวมตารางทัวร์คอนเสิร์ตตลอดทั้งปีไว้ที่นี้ ค่าบริการเดือนละ 20 บาท

กำหนดการวางจำหน่าย HTC Sensation พร้อมวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ ผ่านสำนักงานบริการลูกค้าดีแทค ดีแทค เซ็นเตอร์ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ (ตามเงื่อนไข) สนนราคา 18,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมกันนี้ดีแทคได้แนะนำแพ็กเกจสุดคุ้มสำหรับ HTC Sensation โดยเสียค่าบริการรายเดือนเพียง 449 บาท เล่นดีแทคอินเทอร์เน็ตได้ไม่จำกัด และโทรฟรี 350 นาที ต่อเดือน สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับนานสูงสุด 8 เดือน ติดต่อดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ 1678*นโยบายราคาจัดจำหน่ายอาจเปลี่ยนแปลง ขึ้นกับโอเปอเรเตอร์

View :1934

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.