Home > Press/Release > ดีแทค-เอสเอฟ ฉลองความสำเร็จมอบบัตรชมภาพยนตร์แก่ลูกค้าดีแทครีวอร์ดเกือบครบ 3 แสนที่นั่ง

ดีแทค-เอสเอฟ ฉลองความสำเร็จมอบบัตรชมภาพยนตร์แก่ลูกค้าดีแทครีวอร์ดเกือบครบ 3 แสนที่นั่ง

ดีแทค จับมือ เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ ประกาศความสำเร็จในแคมเปญรักษาลูกค้าตามไลฟ์สไตล์ร่วมกัน มอบบัตรชมภาพยนตร์แก่ลูกค้าดีแทครีวอร์ด 285,500 ที่นั่ง รวมมูลค่าเกือบ 40 ล้านบาท ภายในไตรมาส 3 ของปีนี้ พร้อมเดินหน้าเฟสต่อไปตั้งเป้าแจกกว่า 4 แสนที่นั่งภายในสิ้นปี

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า การมอบบัตรชมภาพยนตร์เอสเอฟให้กับลูกค้าดีแทครีวอร์ด ถือเป็นความสำเร็จของแคมเปญรักษาลูกค้าที่ดีแทคได้จัดทำขึ้นเพื่อจับกลุ่มไลฟ์สไตล์โดยจับมือกับเอสเอฟ ซีเนม่า พันธมิตรที่ร่วมมือกับเรามาอย่างยาวนาน บัตรชมภาพยนตร์ของเอสเอฟได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าดีแทคตลอดระยะเวลา 10 เดือนที่เราได้เริ่มทำแคมเปญมา นับเป็นสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้านิยมมากที่สุดเนื่องจากตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งดีแทคและเอสเอฟเปิดให้ลูกค้าใช้ได้ไม่จำกัดเรื่องและไม่จำกัดรอบ โดยเรามอบฟรีบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งให้กับลูกค้าที่ซื้อบัตร 1 ที่นั่ง รวมยอดแจกบัตรให้กับลูกค้าในไตรมาส 3 นี้ จำนวน 285,500 ที่นั่งมูลค่าเกือบ 40 ล้านบาท คาดว่าในสิ้นปีนี้น่าจะมียอดลูกค้าที่รับสิทธิประโยชน์นี้รวมกว่า 4 แสนที่นั่ง ผลจากความสำเร็จนี้ทำให้ดีแทคยังคงเดินหน้าที่จะนำสิทธิประโยชน์ด้านไลฟ์สไตล์ผนวกเข้ามาให้กับลูกค้าของเรานอกเหนือไปจากการให้โทรฟรีและมอบส่วนลดค่าโทรซึ่งเป็นสิทธิประโยชน์ที่เราให้กับลูกค้าเป็นปกติอยู่แล้ว

ทางด้าน นายสุพัฒน์ งามวงศ์ไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ จำกัด กล่าวว่า ”เอสเอฟ และดีแทค ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในเชิงธุรกิจมากว่า 7 ปี สำหรับแคมเปญดีแทครีวอร์ดนั้นก็ร่วมกันทำมาอย่างต่อเนื่องเข้าเป็นปีที่ 2 แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากลูกค้าดีแทคคอหนังเป็นจำนวนมาก วัดจากการใช้สิทธิของลูกค้าในแคมเปญนี้ที่มีถึงเกือบ 3 แสนที่นั่ง ทำให้เราเห็นถึงไลฟ์สไตล์การชมภาพยนตร์ที่มีแนวโน้มการเติบโตขึ้นเรื่อยๆ  นับว่าเป็นกิจกรรมการตลาดที่นอกเหนือการเป็นสิทธิพิเศษที่ให้ลูกค้าสามารถเอนจอยกับภาพยนตร์ที่ชื่นชอบได้มากขึ้นแล้ว ยังเป็นการกระตุ้นให้เกิดการเติบโตทางด้านอุตสาหกรรมภาพยนตร์อีกด้วย โดยเฉพาะในปีนี้ทางโรงภาพยนตร์ในเครือเอสเอฟ ก็ได้คัดสรรภาพยนตร์ที่หลากหลาย ฟอร์มยักษ์พาเหรดมาให้ดูอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทยและต่างประเทศ, ภาพยนตร์นอกกระแส หรือเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ รับรองว่าต้องถูกใจลูกค้าคอหนังทุกแนวอย่างแน่นอน”

ดีแทครีวอร์ด มอบสิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าดีแทคที่จดทะเบียนในระบบตั้งแต่ 90 วันเป็นต้นไป โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสิทธิประโยชน์ในการรับสิทธิ์ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่งฟรี 1 ที่นั่งที่เอสเอฟซีเนม่าโดยไม่จำกัดเรื่อง รอบ และวันเวลาในการชม นอกจากนั้นยังมอบสิทธิ์โทรฟรี, ส่ง SMS ฟรี, ใช้บริการดีแทคอินเทอร์เน็ตฟรี, ลุ้นรับรางวัลรายเดือน หรือรับส่วนลดสินค้าและบริการต่างๆ ได้ โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www..co.th

View :1593

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.