Home > Game, Press/Release > ทรู ดิจิตอล พลัส ดึง 3 อดีตทีมชาติไทยดวลแข้ง ในสุดยอดเกม “EA SPORTSTM FIFA Online 2”

ทรู ดิจิตอล พลัส ดึง 3 อดีตทีมชาติไทยดวลแข้ง ในสุดยอดเกม “EA SPORTSTM FIFA Online 2”


หลังจาก ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศ เปิดตัวโครงการ “นักเตะในตำนาน EA SPORTSTM FIFA Online 2” ดึง 3 สุดยอดนักเตะอดีตทีมชาติไทย ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และธชตวัน ศรีปาน ร่วมสร้างความมันให้เหล่าเกมเมอร์ไทยเลือกนำมาประชันลีลากับขุนพลระดับโลก พร้อมเติมเสียงพากย์ไทยเต็มรูปแบบ ประเดิมความเร้าใจให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสแล้ววันนี้ ที่ www.FOL2.in.th

นายธนพล คงฤทธิ์ ผู้จัดการโครงการ เกม EA SPORTSTM FIFA Online 2 บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบัน FIFA Online 2 เป็นเกมฟุตบอลแบบ E-Sports ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในกลุ่มแฟนพันธุ์แท้กีฬาลูกหนังไทย ด้วยจำนวนผู้เล่นกว่า 4 ล้านไอดี ล่าสุด ทรู ดิจิตอล พลัส ปรับรูปแบบเกมให้มีความเป็นไทยมากขึ้น ด้วยโครงการ “นักเตะในตำนาน EA SPORTSTM FIFA Online 2” โดยเพิ่ม 3 นักฟุตบอลระดับท็อปสตาร์ของไทย ได้แก่ เดอะตุ๊ก-ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ เดอะแบน-ธชตวัน ศรีปาน มาให้เกมเมอร์สร้างฝันให้เป็นจริงที่จะดึงนักกีฬาคนโปรดมาร่วมอยู่ในทีมดังระดับโลก อีกทั้งยังดึงนักพากย์ชื่อดัง สุรเดช สันติเลิศประภพ และปฐมภพ อินทร์บำรุง ร่วมบรรยายเสียงภาษาไทย เพื่อเพิ่มความเร้าใจให้เกมเมอร์ และสร้างสีสันให้กับวงการเกมฟุตบอลออนไลน์ พิเศษ…เฉพาะผู้เล่นผ่านเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น ทั้งนี้การนำเกมมาปรับให้เป็นเวอร์ชั่นไทย เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาด ที่ ทรู ดิจิตอล พลัส เชื่อมั่นว่าจะตอบสนองความสนุกของลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยตั้งเป้าว่าจะเพิ่มจำนวนผู้เล่นได้ 5 ล้านไอดี ในสิ้นปีนี้

“ทรู ดิจิตอล พลัส มีความพร้อมพัฒนาเกมออนไลน์ E-Sports เป็นเสมือนการแข่งขันกีฬาทั่วๆ ไป ซึ่งจะยกระดับนักกีฬาเกมออนไลน์ชาวไทยเทียบเท่าระดับโลก มั่นใจ โครงการ “นักเตะในตำนาน EA SPORTSTM FIFA Online 2” จะได้รับการตอบรับที่ดีจากเหล่าเกมเมอร์ฟุตบอลอย่างแน่นอน” นายธนพล กล่าวสรุป

View :2225

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.