Home > Press/Release > ตลาดหลักทรัพย์ฯ สร้างผู้ลงทุนออนไลน์เพิ่มผ่านเกมแข่งขัน CLICK2WIN

ตลาดหลักทรัพย์ฯ สร้างผู้ลงทุนออนไลน์เพิ่มผ่านเกมแข่งขัน CLICK2WIN

 

ตลาดหลักทรัพย์ฯ   เผยเกมลงทุน   เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญ กระตุ้นลงทุนออนไลน์   ระบุครึ่งปีแรก มูลค่าซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ตมีสัดส่วนเพิ่มเป็น  25% ของมูลค่าซื้อขายทั้งหมดในตลาดหุ้น และเพิ่มเป็นกว่า 30% ในตลาดอนุพันธ์  โดยผู้ชนะเลิศการแข่งขันรอบแรกในเดือน พ.ค. สามารถสร้างผลตอบแทนและเพิ่มมูลค่าพอร์ตลงทุนในตลาดหุ้นกว่า  60 %  และในตลาดอนุพันธ์ กว่า 311%  พร้อมเปิดรับสมัครผู้แข่งขันรอบ 2  ตั้งแต่บัดนี้  -  31 สิงหาคม 2554 ที่ www./click2win

ดร. ภากร ปีตธวัชชัย รองผู้จัดการสายงานการตลาด  ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า การจัดกิจกรรมต่อเนื่องเพื่อกระตุ้นความสนใจการลงทุนแบบออนไลน์ เป็นหนึ่งกลยุทธ์สำคัญของตลาดหลักทรัพย์ฯ ที่ตอบโจทย์ผู้ลงทุนรุ่นใหม่ ที่นิยมส่งคำสั่งซื้อขายด้วยตนเอง ซึ่งมีแนวโน้มเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยครึ่งปีแรกของปีนี้ มีจำนวนบัญชีซื้อขายผ่านอินเทอร์เน็ตเปิดใหม่เพิ่มขึ้นแล้ว 41,251 บัญชี หรือเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัวเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน

การแข่งขัน CLICK2WIN เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยในการแข่งขันรอบแรกในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้สมัครใหม่เพื่อร่วมแข่งขันกว่า 35,000 ราย และมั่นใจว่าการแข่งขันรอบที่ 2 ในเดือนกันยายนนี้ จะมีผู้สมัครแข่งขันเพิ่มขึ้นอีก เนื่องจากโครงการได้มีการพัฒนาให้ผู้แข่งขันสามารถรู้ เล่น ลองก่อนลงทุนได้เหมือนระบบการซื้อขายจริงมากที่สุดแม้แต่สินค้าใหม่อย่าง Silver Futures ก็สามารถทดลองส่งคำสั่งซื้อขายได้ผ่าน CLICK2WIN

สำหรับผู้ชนะการแข่งขันอันดับ 1 ทั่วประเทศในประเภทตลาดหุ้น สร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 60 %  โดยเพิ่มมูลค่าของพอร์ตลงทุนจากเงินทุนเริ่มต้น 5 ล้านบาท เป็นเกือบ 8 ล้านบาท  และผู้ชนะการแข่งขันอันดับ 1 ทั่วประเทศ ในประเภทตลาดอนุพันธ์ สร้างผลตอบแทนได้สูงถึง 311%  โดยเพิ่มมูลค่าของพอร์ตการลงทุนเป็นมูลค่ากว่า 20  ล้านบาท   โดยหลักทรัพย์ที่ได้รับความนิยมในการแข่งขันสูงสุด  5 อันดับแรกในตลาดหุ้น ได้แก่  JAS,  PTT,  BANPU,  CPF,  RAIMON ในขณะที่ตราสารในอนุพันธ์ที่ได้รับความนิยมในการแข่งขันสูงสุดได้แก่ S50M11,  KTBM11, S50U11,  S50M11P740,  LHM11

CLICK2WIN 2011 จัดโดยตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ 14 แห่ง ผู้สนใจสมัครการแข่งขันรอบ 2 สามารถสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้ -31 สิงหาคม 2554 เพื่อร่วมแข่งขันในเดือนกันยายน ประกาศผลรางวัลเดือนตุลาคม 2554 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.settrade.com/click2win  หรือสอบถามที่ S-E-T Call Center โทร. 0 2229 2222

View :1678

Related Posts

Categories: Press/Release Tags: ,
  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.