Home > Press/Release > “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011” เปิดตลาดไอทีครึ่งปีหลัง ระเบิดพลังขาชอป กระตุ้นกำลังซื้อรับรัฐบาลใหม่

“คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน 2011” เปิดตลาดไอทีครึ่งปีหลัง ระเบิดพลังขาชอป กระตุ้นกำลังซื้อรับรัฐบาลใหม่

เริ่มแล้ว !! มหกรรมไอทีสุดยิ่งใหญ่รับรัฐบาลใหม่ “” เปิดตลาดไอทีไทยครึ่งปีหลัง ตามกระแสไอทีประชานิยม มีครบทุกโปรฯ โชว์ทุกเทคโนโลยี งานนี้ชอปสนุก ลุ้นนั่ง ฮ. เฮรับรถ พร้อมจัดหนักโปรโมชันสุดพิเศษ สุดคุ้ม ลดสูงสุด 70%  จับตาตลาดแท็บเล็ต ยอดขยับโตขึ้น 2 เท่าจากงานก่อนหน้าได้หรือไม่ ฟากโน้ตบุ๊คดั้มราคาโดนๆ ไม่ถึง 1 หมื่น กระตุ้นตลาดไอทีขาขึ้น คาดเม็ดเงินสะพัดกว่า 3,000 ล้านบาท ดันยอดไอทีครึ่งปีหลังกระฉูดแน่นอน พบกันระหว่างวันที่ 21 – 24 กรกฎาคม 2554 เวลา 10.00 – 20.00 น. ณ

นายปฐม อินทโรดม กรรมการบริหารและผู้จัดการทั่วไป บริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ “คอมมาร์ต” กล่าวว่า เออาร์ไอพี ร่วมกับบริษัทคู่ค้าไอทีชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ จัดงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอที “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011” ภายใต้แนวคิด “eXpress your eXperience : เปิดพลังสร้างสรรค์ความเป็นคุณ” ในงานครั้งนี้จัดอย่างยิ่งใหญ่มีเทคโนโลยีใหม่ๆ (Gadget) น่าสนใจมากมาย ที่ยังไม่วางขายในประเทศไทยนำมาโชว์และร่วมประมูลในงานมากกว่าทุกครั้ง ตลอดจนโปรโมชันพิเศษที่นำมา ลด แลก แจก แถม ในสไตล์ของงาน คอมมาร์ต  และงานนี้คงต้องจับตาแท็บเล็ต ว่าจะขยับยอดขายเพิ่มขึ้นจากงาน “คอมมาร์ต ซีมาร์ต 2011” เป็น 2 เท่าได้หรือไม่

“ตามธรรมเนียมของงานคอมมาร์ต ทราบกันดีว่าสินค้าไอทีที่มาจำหน่ายในงานเป็นสินค้าที่มีคุณภาพเยี่ยม ราคาถูก ส่งผลให้งาน คอมมาร์ต ในแต่ละครั้งยอดขายไม่ต่ำกว่า 3,000 ล้านบาท โดยมีส่วนผลักดันให้ตลาดไอทีเติบโตได้ตามเป้า คือ 14 % ภายในปีนี้    สำหรับครึ่งปีหลังนี้   คาดว่าจะเป็นช่วงขาขึ้นของตลาดไอทีในประเทศ  เพราะสอดรับกับช่วงที่ประเทศมีรัฐบาลใหม่พอดี  โดยความต้องการใช้ไอทียังมีเพิ่มมากขึ้นตลอดเวลา รวมทั้งเทคโนโลยีใหม่ๆ  ก็เข้ามาเสริมการเรียน การสอน ทั้งกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ครู อาจารย์ รวมทั้งพนักงานบริษัท และองค์กรต่างๆ  ด้วย  ซึ่งจะเห็นว่า   อุปกรณ์ไอทีเข้าไปมีบทบาทในทุกส่วนของการใช้ชีวิตประจำวันของทุกเพศ  ทุกวัย  และในปัจจุบันสถาบันการศึกษาบางแห่ง ก็หันมาให้แท็บเล็ตแทนหนังสือบ้างแล้ว ซึ่งก็เป็นทิศทางที่ดีในอนาคตของตลาดไอที” นายปฐม กล่าว

สำหรับสินค้าใหม่ๆ ที่น่าสนใจหลากหลายยี่ห้อที่นำมาจำหน่ายในราคาพิเศษ มีให้เลือกสรรมากมายโดยเฉพาะแท็บเล็ตที่กระแสตอนนี้มาแรงอย่างมาก  อาทิ  Ipad , Toshiba , Acer, Dell, Sony, HTC Flyer version 2.3, Samsung Tab Gloria ขนาด 10 นิ้ว จะมาจำหน่ายในราคาพิเศษ ส่วนระบบปฏิบัติการที่จะเปิดตัวในงานนี้ อาทิ Android 3.0 และ Mac OS X Lion  นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชันในราคาพิเศษสุด ที่บริษัทคู่ค้าพันธมิตรเตรียมขนมา ลด แลก แจก แถม อีกมากมาย อาทิ โซนแอสเซสเซอร์รี่และฮาร์ดแวร์เฮาส์ ลดสูงสุด 70% ด้านโน้ตบุ๊กราคาโดนๆ ไม่ถึงหนึ่งหมื่นบาท อาทิ โน้ตบุ๊กซัมซุง RV – 413-S02TH ราคาเพียง 8,900 บาท (ไม่รวม Vat) , มินิโน้ตบุ๊ก 12.1 จาก ASUS เพียง 9,900 บาทเท่านั้น และชอปครบทุก 10,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ-ภูเก็ต หรือเชียงใหม่ 2 ที่นั่งฟรี (วันละ 3 รอบ) ส่วนโน้ตบุ๊ก ACER Aspire One เพียง 9,900 และเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ Iconia Tab W501 (3G) ราคาเพียง 20,900 บาท พร้อมของแถมมากมาย พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ชอปสินค้ายอด สูงสุดในงาน จะได้นั่งเฮลิคอปเตอร์พร้อมคนสนิทชมวิวรอบกรุงเทพฯ อีกด้วย และผู้ที่ซื้อสินค้าไอทีครบทุก 3,000 บาท  มีสิทธิ์ได้รับคูปองชิงโชคลุ้นรับรถยนต์ นิสสัน มาร์ช มูลค่ากว่า 4 แสนบาท และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

ทางด้าน เทคโนโลยีที่น่าสนใจ ที่เป็นไฮไลท์ของงานคอมมาร์ต ครั้งนี้ ได้แก่ Toshiba Qosmio F750 โน้ตบุ๊ค 3D มองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ตัวแรกของโลก Lens for Iphone  ที่จะตอบสนองสาวกไอโฟนได้อย่างน่าประทับใจ โดยผู้ใช้สามารถเปลี่ยนจากกล้องดิจิตอลธรรมดาติดกับเครื่องไอโฟน ให้กลายเป็นกล้องแบบมืออาชีพได้,  Seagate  GoFlex  Satellite ฮาร์ดดิสก์พกพาไร้สาย รุ่นแรกของโลกที่เพิ่มความสามารถในการเชื่อมต่อไร้สาย Wi-Fi,  John’s Phone มือถือแอนตี้สมาร์ท โฟนตัวแรก,  ปากกาไฮเทค (Magic Pen) เขียน – บันทึกไฟล์ ส่งต่อง่ายด้วยปลายปากกา  นอกจากนี้ ยังมี Mini Camcorder กล้องสายลับตัวจิ๋ว : คุณภาพเกินตัว ซึ่งสินค้าเหล่านี้จะนำมาโชว์และร่วมประมูลในงานในราคาเริ่มต้นที่ 1 บาท

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรม Workshop ที่น่าสนใจไม่ควรพลาด อาทิ  ข้อมูลหาย กู้กลับได้ด้วย ศูนย์กู้ข้อมูล IDR อนาคตของ Social media จะเป็นอย่างไร ,  รู้ก่อนสาย! ภัยจากอีเมล์และโซเชียลเน็ตเวิร์ก By Computer. Today / Panda ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมฟังได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ส่วน Workshop ที่เสียค่าอบรม หัวข้อละ 600 บาท Format มือใหม่ หัดล้างเครื่อง ลงโปรแกรม ง่ายๆชิวๆ เน็ตเวิร์คง่ายๆ ทำได้เองจริงนะ   ติดตั้ง App บน iPhone / iPad ง่ายๆ ไม่เสียเงินสักบาท    สนใจสำรองที่นั่งกันได้ที่ www.commartthailand.com นอกจากนี้ ยังมีมุม Buyer Guide’s ปรึกษาก่อนซื้อ ตรวจสอบก่อนกลับ  กับทีมบรรณาธิการจาก  นิตยสาร Commart  และพลาดไม่ได้ กิจกรรม Auction การประมูลสินค้าไอทีคุณภาพเยี่ยม

สำหรับบริษัทไอทีชั้นนำ และพันธมิตรผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการในการจัดงาน  “คอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011” ประกอบด้วย บริษัท อินเทล ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย),  บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด,  บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด,  บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด, บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน),  บริษัท ฮาร์ดแวร์ เฮ้าส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด, บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) และมหาวิทยาลัยศรีปทุม

โน้ตบุ๊คในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011 ราคาพิเศษไม่ถึง 1 หมื่นบาท

แท็บเล็ตสินค้าสุดฮิตได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในงานคอมมาร์ต เอ็กซ์เจน ไทยแลนด์ 2011

แบล็กเบอร์รี่ Playbook โปรโมชั่นพิเศษในงานฟรี WIFI ให้เล่นไม่อั้นนาน 3 เดือน (100 ท่านแรก)

ICONIA TAB A500 จาก Acer แอนดรอย 3.0 สามารถอัพเดทเป็น แอนดรอยด์ 3.1 ได้ดาวน์โหลดฟรีมากกว่า 150,000 แอพ

Qosmio F750-1004X จากToshiba โน้ตบุ๊ค 3 มิติ โดยไม่ต้องใช้แว่นเครื่องแรกของโลก

View :1938

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.