Home > Press/Release > ฟูจิ ซีร็อกซ์เพิ่มความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยในการใช้งานเครื่องเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งการจัดการเอกสารด้วยโซลูชั่น Equitrac

ฟูจิ ซีร็อกซ์เพิ่มความสะดวกสบายและระบบความปลอดภัยในการใช้งานเครื่องเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายพร้อมทั้งการจัดการเอกสารด้วยโซลูชั่น Equitrac

บริษัท เอเชีย แปซิฟิก จำกัด ได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ Equitrac Professional® ของ Nuance Communications, Inc (นูแอนซ์ คอมมูเนชั่น อิงค์) ให้กับ ซึ่งโซลูชั่นนี้ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อ เชื่อมโยงการทำงานร่วมกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ApeosPort ของฟูจิ ซีร็อกซ์ ทำให้ขั้นตอนการดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่นสะดวกสบาย นอกจากนี้ยังสามารถประมวลผลค่าใช้จ่ายเพื่อการลดต้นทุนได้อย่างมั่นใจ จึงเหมาะสำหรับองค์กรที่ดำเนินการหรือให้บริการเกี่ยวข้องกับเอกสารทางกฎหมายและองค์กรผู้ให้บริการด้านต่าง ๆ ในระดับมืออาชีพ

โซลูชั่นใหม่นี้มาพร้อมกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ApeosPort ของฟูจิ ซีร็อกซ์ สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความคล่องตัว สมรรถนะในการผลิต รวมทั้งช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับองค์กรด้วยคุณสมบัติของการรายงานผลการใช้เครื่องเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายและความสามารถในการบริหารจัดการงานพิมพ์ระดับชั้นแนวหน้าของวงการอุตสาหกรรม โดยไม่จำเป็นต้องจัดซื้ออุปกรณ์หรือ เครื่องมือใด ๆ เพื่อเชื่อมโยงการใช้งาน ติดตั้งหรือบำรุงรักษา วิธีการใช้งานเพียงแค่ผ่านระบบควบคุมบนหน้าจอเมนูสัมผัสที่อยู่บนเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเท่านั้น ซอฟต์แวร์ Equitrac Professional จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเรียกชำระเงินค่าบริการจากลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความปลอดภัยของเอกสารงานพิมพ์ การบริหารควบคุมปริมาณเอกสารที่ผลิต การกำจัดอุปกรณ์ที่ไม่จำเป็นและช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านเครื่องมืออุปกรณ์ ดังนั้นจึงช่วยเร่งผลตอบแทนการลงทุนได้เป็นอย่างดี

มร.โคจิ เทซูกะ ผู้จัดการระดับอาวุโสของฝ่ายการตลาด International Business Group บริษัท ฟูจิ ซีร็อกซ์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด กล่าวว่า “ซอฟต์แวร์ Equitrac Professional ที่มาพร้อมกับเครื่อง ApeosPort MFD จะช่วยผสานกระบวนการทำงานให้กับผู้ใช้ ทำให้ขั้นตอนดำเนินงานเป็นไปอย่างราบรื่น อีกทั้งยังเพิ่มประสิทธิภาพของการรักษาความปลอดภัย สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายจากแพลตฟอร์มของเครื่อง ApeosPort ในขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้ตัดสินใจเลือกใช้และจัดซื้ออุปกรณ์เครื่องมือเพื่อการทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วยวิธีการประเมินจากข้อมูลผลการใช้งานเครื่อง ซึ่งซอฟต์แวร์ Equitrac จะทำหน้าที่ประมวลและรายงานผลที่ได้เพื่อแจ้งให้ทราบ”

Mr.Noel O’Dwyer (มร.นูเอล โอดีเยอร์) รองประธานฝ่าย Marketing and Strategic Alliances แผนก Document Imaging Division ของ Nuance Communications, Inc ได้กล่าวว่า “โซลูชั่นของ Nuance ที่มาพร้อมกับเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ApeosPort ของฟูจิ ซีร็อกซ์นั้นช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการบริหารค่าใช้จ่ายให้กับโซลูชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์มากยิ่งขึ้น ทำให้ฟูจิ ซีร็อกซ์สามารถนำโซลูชั่นนี้ไปเสนอยังบริษัทที่กำลังมองหามาตรการในการรับรู้ถึงค่าใช้จ่าย เพื่อการจัดสรรต้นทุนและการเรียกร้องให้ชำระเงินจากทางลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ในขณะเดียวกันก็ช่วยควบคุมค่าใช้จ่ายของเอกสารที่ผลิตไม่ว่าจะเป็น การพิมพ์ การถ่ายเอกสารและการสแกนได้อีกด้วย ”

ด้วยความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากการใช้งานซอฟต์แวร์ Equitrac Office® และ Equitrac Express® ทำให้ฟูจิ ซีร็อกซ์มีความมั่นใจในการนำเสนอ โซลูชั่นซึ่งมีคุณสมบัติของการรายงานสถานภาพการใช้งานเครื่องเพื่อบริหารค่าใช้จ่าย และการบริหารจัดการงานพิมพ์อันโดดเด่นให้กับองค์กรที่ดำเนินการเกี่ยวข้องกับกฎหมายและองค์กรผู้ให้บริการระดับมืออาชีพ โดยตลาดที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านกฎหมายสามารถใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของซอฟต์แวร์เหล่านี้ได้ ดังต่อไปนี้ :

· ฟังก์ชั่น Equitrac Follow-You Printing®: ช่วยเพิ่มศักยภาพการผลิตเอกสารและการใช้ข้อมูลงานได้อย่างปลอดภัย โดยคุณสามารถใช้ไฟล์งานจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่นเครื่องใดก็ได้ที่อยู่ในระบบเครือข่าย ขณะเดียวกันก็ช่วยผสานขั้นตอนการทำงานให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นและดำเนินไปอย่างคล่องตัว

· ทางเลือกของรายงานแจ้งผลการใช้งานเครื่องที่สะดวกง่ายดายและมีความปลอดภัยจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่นของฟูจิ ซีร็อกซ์: โดยผ่านการตรวจสอบรหัสผู้ใช้หรือการรูดบัตรหรือการใช้หมายเลข ID ทางระบบเครือข่าย โดยไม่จำเป็นต้องอาศัยอุปกรณ์และเครื่องมืออื่น ๆ เพิ่มเติม

· เพิ่มศักยภาพในการบริหารจัดการเครื่องมัลติฟังก์ชั่นอย่างเต็มประสิทธิภาพ : ด้วยฟังก์ชั่นติดตามและรายงานสถานภาพการใช้งานเครื่องมัลติฟังก์ชั่นในขณะปัจจุบัน อย่างเช่น การแจ้งเตือนเมื่อปริมาณผงหมึกโทนเนอร์ที่ใช้อยู่มีการลดลงอยู่ในระดับต่ำ การแจ้งเตือนในกรณีที่มีการติดขัดของกระดาษหรือมีเหตุจำเป็นที่ควรติดต่อเพื่อเรียกร้องการให้บริการ

· การรายงานและประมวลผลการใช้เครื่องเพื่อบริหารค่าใช้จ่ายอย่างครบวงจรทั้งของบริษัทรวมทั้งลูกค้า: โดยการตรวจสอบเพื่อติดตามค่าใช้จ่ายและรายงานเกี่ยวกับ เอกสารที่ผลิตทั้งหมดจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเอกสาร การพิมพ์และการสแกนได้โดยตรงจากเครื่องมัลติฟังก์ชั่น รวมทั้งศักยภาพในการติดต่อเชื่อมโยงด้านการทำธุรกรรมกับลูกค้า, ค่าเรียกเก็บค่าโทรศัพท์ และค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับลูกค้า เช่น การวิจัยทางระบบเครือข่าย, ค่าไปรษณีย์ ซึ่งคุณสามารถกระทำได้ โดยตรงด้วยซอฟต์แวร์ Equitrac Professional

View :8635

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.