Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > แฮปปี้เผยยอดใช้งานดาต้าในระบบเพิ่มขึ้นหลังเปิดตัวโซเชียลแอพ

แฮปปี้เผยยอดใช้งานดาต้าในระบบเพิ่มขึ้นหลังเปิดตัวโซเชียลแอพ

แฮปปี้เปิดเผยโซเชียลแอพช่วยเพิ่มปริมาณการใช้งานดาต้าในเครือข่าย ได้รับความนิยมจากลูกค้าตามกระแสโซเชียลเน็ตเวิร์ก ยอดลูกค้าสมัคร 500,000 รายหลังเปิดตัวได้เพียงเดือนเดียว เป็นสถิติที่สร้างความมั่นใจในการทำตลาดดาต้าในกลุ่มลูกค้า Feature Phone เพื่อครองตลาดโซเชียลของแฮปปี้ พร้อมจัดงานใหญ่รวมพลคนโซเชียล Social Festival 30 กรกฎาคมนี้ ที่สยามสแควร์ และจัดกิจกรรมกับลูกค้าทั่วประเทศ รวมทั้งยังคงความสนุกกับกิจกรรมออนไลน์ต่าง ๆ ด้วย

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น () เปิดเผยว่า ในช่วงระยะเวลา 1 เดือนที่เราเปิดตัวโซเชียลแอพมีลูกค้าสมัครใช้งานจำนวนมาก และส่งผลให้การใช้งานดาต้ามีแนวโน้มเพิ่มขึ้นโดยทราฟฟิคด้านดาต้าในระบบเติบโตถึง 30% นับตั้งแต่เราเปิดตัวบริการในช่วงกลางเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เนื่องจากโซเชียลแอพช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงโซเชียลได้ง่ายขึ้นจึงมีการใช้งานบ่อยขึ้น ในจำนวนลูกค้าที่ใช้งานโซเชียลแอพพบว่า 33% ใช้งาน Facebook, 24% ใช้งาน MSN, 17% Hi5, 15% Twitter และ 11% Google Talk ในด้านความสนุกของการใช้งาน เราได้เพิ่มฟังก์ชั่นให้กับลูกค้าเสมอ เมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เพิ่มเติม Facebook Fan Page เข้าไปในโซเชียลแอพเพื่อขยายการใช้งานให้มากขึ้น และในอนาคตอันใกล้จะมีฟังก์ชั่นอื่น ๆ ให้ลูกค้าได้ใช้งานประกอบด้วย Tag Photo, Change Status และ picture display บน MSN Messenger และ Google Talk

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า โซเชียลแอพได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก ตอนนี้มีคนสมัครแล้วถึง 5 แสนรายหรือเท่ากับครึ่งหนึ่งของเป้าหมาย 1 ปีที่เราวางไว้ เราพบว่าโซเชียลแอพมีส่วนเป็นอย่างมากที่ช่วยสร้างฐานการใช้งานดาต้าของลูกค้าแฮปปี้โดยเฉพาะในกลุ่มลูกค้าที่ใช้ Feature Phone ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมากในระบบ ด้วยกลยุทธ์ราคาที่จูงใจสำหรับลูกค้าแบบเติมเงินซึ่งเห็นความคุ้มค่าคือเพียงสัปดาห์ละ 19 บาท ใช้งานได้ถึง 5 แอพ เราเชื่อว่าด้วยการตลาดที่เข้าถึงความต้องการกลุ่มเป้าหมายนี้จะทำให้เราขยายตลาดโมบายดาต้าได้ทั่วประเทศ และเพื่อเดินหน้าโปรโมตบริการให้เข้าถึงลูกค้ามากยิ่งขึ้น เราได้จัดอีเว้นท์สำหรับลูกค้าที่สยามแสควร์เพื่อตอกย้ำตำแหน่งของการเป็นผู้นำโซเชียล และนำคนดังและร้านค้าในสังคมออนไลน์มาออกร้านพบกับลูกค้าแบบใกล้ชิด หลังจากนี้ก็จะเดินสายจัดกิจกรรมกับลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ด้วย

งานรวมพลคนโซเชียล Social Festival จะจัดขึ้นในวันที่ 30 กรกฎาคม 2554 ตั้งแต่เวลา 14.00-21.00 น.ที่ลานหน้าฮาร์ดร็อกคาเฟ่ สยามสแควร์ ประกอบด้วยการแสดงบนเวที คอนเสิร์ต โดยวงไทเทเนียม Better Weather และ 60 Miles การพบปะพูดคุยและการแสดงของนักแสดงขวัญใจวัยรุ่นมาริโอ้ เมาเร่อ นาตาลี เดวิส โดนัท มนัสนันท์ และร้านค้าออนไลน์ของคนดังมากมายร่วมเปิดบูธขายสินค้าให้ช้อปกันอย่างใกล้ชิด อาทิ น้ำฝน พัชรินทร์, เก๋ ชลลดา, โย / เอ หัสดีวิจิตร, ออร์แกน,เดือน นิวัตรา,หมอก้อง,เอ๊ะ ศศิกานต์, และอาท KPN ผู้สนใจเข้าชมงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด นอกจากนี้แฮปปี้จะจัดกิจกรรมไปพบลูกค้าในจังหวัดต่าง ๆ ตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้เป็นต้นไป ขณะเดียวกันยังคงจัดกิจกรรมสร้างสีสันบนโลกออนไลน์อย่างต่อเนื่อง.

View :2538

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.