Home > E-Commerce, Press/Release > เมืองไทยประกันภัย ล้ำหน้าขายประกันภัยเดินทางผ่านเว็บไซต์

เมืองไทยประกันภัย ล้ำหน้าขายประกันภัยเดินทางผ่านเว็บไซต์

เมืองไทยประกันภัยเปิดตัว แล้ววันนี้! เริ่มต้นกับเบี้ยประกันเพียง 455 บาท คุ้มครองตลอดการเดินทาง ด้วยวงเงินความคุ้มครองสูงสุดถึง 2,000,000 บาท และสามารถซื้อประกันภัยการเดินทางผ่านทางเว็บไซต์ได้แล้ว เพียงคลิก www.muangthaiinsurance.com

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าบริษัทฯ ได้เปิดตัว Enjoy Travel Online ช่องการการจำหน่ายแบบประกันภัยอุบัติเหตุการเดินทางผ่านเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com ซึ่งเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับสะดวก รวดเร็ว ในการทำประกันภัยการเดินทาง เพียงแค่คลิก 5 ขั้นตอนง่ายๆ พร้อมเลือกรับความคุ้มครองด้วยวงเงินสูงสุดถึง 2,000,000 บาท Enjoy Travel ให้ความคุ้มครองการเดินทางไปยังต่างประเทศทั่วโลก อุ่นใจกับความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง ระหว่างการเดินทาง ลูกค้าสามารถทำประกันได้ตั้งแต่อายุ 1 – 70 ปี โดยไม่ต้องตรวจสุขภาพ มีให้เลือกทำประกันทั้งแบบรายเที่ยว และรายปี ซึ่งให้ความคุ้มครองสูงสุด 90 วัน ต่อการเดินทางในแต่ละเที่ยว อีกทั้งยังสามารถเลือกรับความคุ้มครองได้ในวงเงิน 1,000,000 บาท และ 2,000,000 บาท ประกันภัย Enjoy Travel ให้ความคุ้มครองครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการเกิดอุบัติเหตุส่วนบุคคล เช่น การเสียชีวิต ทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง สูญเสียมือ เท้า สายตา และรับค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วย การโดนบอกเลิกการเดินทาง รวมถึงการลดจำนวนวันเดินทาง การถูกจี้โดยสลัดอากาศ หรือความล่าช้า เสียหาย และสูญหายของกระเป๋าเดินทาง ทั้งยังให้ความรับผิดตามกฎหมายต่อบุคคลภายนอก พร้อมให้บริการความช่วยเหลือในการเดินทาง การเคลื่อนย้ายเพื่อการรักษาพยาบาลฉุกเฉินเพื่อส่งกลับประเทศไทย มีการบริการข้อมูลแนะนำการเดินทาง และรับข้อมูลความคุ้มครองได้ทางเว็บไซต์

นางนวลพรรณ ล่ำซำ กล่าวเพิ่มเติมว่า ต่อไปนี้ไม่ว่าคุณจะเดินทางไปไหนที่ใดทั่วโลก ก็ไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะมีประกันภัยการเดินทาง Enjoy Travel เป็นเพื่อนดูแลคุณตลอดการเดินทาง และในอนาคตข้างหน้านี้ บริษัทฯ ได้มีการวางแผนจัดทำประกันภัยออนไลน์อื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกซื้อประกันภัยที่หลากหลายได้ทางเว็บไซต์ www.muangthaiinsurance.com หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1484

View :1990

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.