Home > Press/Release > ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ล่าสุด Express Mouse และ Wireless Desktop 2000

ไมโครซอฟท์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ล่าสุด Express Mouse และ Wireless Desktop 2000

บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่ผสานแฟชั่นกับเทคโนโลยีบลูแทร็คล่าสุดตอบสนองไลฟ์สไตล์และเวิร์คสไตล์สำหรับกลุ่มผู้บริโภคทั่วไปและผู้ใช้งานทางธุรกิจ โดยเม้าส์รุ่น และชุดคีย์บอร์ดรุ่น สามารถมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าทั้งเพื่อการทำงานและการใช้งานส่วนตัว เหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใช้งานที่หลากหลาย โดยเม้าส์รุ่น Express Mouse มีให้เลือกหลากสีสันนำสมัยเพื่อให้เหมาะกับสไตล์ส่วนตัวของผู้ใช้แต่ละคน ส่วนชุดคีย์บอร์ดรุ่น มาพร้อมกับเทคโนโลยีป้องกันข้อมูล เหมาะสำหรับผู้ใช้งานทางธุรกิจ รวมถึงผู้ใช้ทั่วไปในยุคนี้

นายชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการแผนก Retail Sales and Marketing (RSM) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ไมโครซอฟท์เปิดตัวเทคโนโลยีบลูแทร็คและนำเสนอเทคโนโลยีฮาร์ดแวร์สำหรับคอมพิวเตอร์ยุคใหม่ ไมโครซอฟท์ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัยทั้งในด้านเทคโนโลยี สมรรถนะการทำงาน และดีไซน์อย่างต่อเนื่อง และในวันนี้ ไมโครซอฟท์ภูมิใจนำเสนอผลิตภัณฑ์ล่าสุด Express Mouse และ Wireless Desktop 2000 ที่ไม่เพียงมาพร้อมกับความสุดยอดด้านดีไซน์และเทคโนโลยี แต่ยังเหมาะกับสรีระร่างกายและเสริมประสิทธิภาพการทำงาน มีคุณสมบัติที่รองรับหลักสรีระศาสตร์โดยได้ถูกออกแบบเพื่อป้องกันอาการตึงในส่วนต่างๆ ของร่างกายอันเกิดจากการใช้งานอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ต่อเนื่องเป็นเวลานาน ซึ่งจัดเป็นหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่ในปัจจุบัน”

เม้าส์รุ่น Express Mouse

เทคโนโลยีล้ำสมัยของ Express Mouse มาพร้อมกับประสิทธิภาพในการควบคุมใช้งาน การเลื่อนขึ้น-ลง และการตอบสนองในรูปแบบของเม้าส์แบบมีสาย โดยผู้ใช้ไม่ต้องกังวลกับปัญหาแบตเตอรี่หมด แสงสีฟ้าอ่อนในเทคโนโลยีบลูแทร็คมีประสิทธิภาพมากกว่าแสงเลเซอร์ในเมาส์เลเซอร์อื่นๆ ถึง 4 เท่า ซึ่งประสิทธิภาพดังกล่าวช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถลาก คลิก และเลื่อนเม้าส์บนพื้นผิวใดก็ได้ เทคโนโลยีบลูแทร็ครองรับการใช้งานที่จำเป็นต้องมีการเคลื่อนที่และใช้งานคอมพิวเตอร์ในสถานที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดี ดีไซน์ของเม้าส์รุ่นนี้ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างคล่องแคล่วและเหมาะกับสรีระศาสตร์ จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้ยุคใหม่ที่ใช้งานคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานในแต่ละวัน ด้วยรูปทรงที่กะทัดรัด สายเม้าส์ถูกออกแบบมาในตำแหน่งที่เหมาะกับการใช้งานร่วมกับคอมพิวเตอร์ และปุ่มแบบกำหนดเองได้ 3 ปุ่ม เพิ่มความสะดวกสบาย ประสิทธิภาพในการทำงาน และสไตล์ที่ทันสมัย

สำหรับสีของ Wireless Mouse ได้รับอิทธิพลจากเวทีแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าแฟชั่นจากดีไซน์เนอร์ชื่อดังในปีนี้ ได้แก่สี Flint Grey (เทา), Hibiscus Red (แดง), Dahlia Pink (ชมพู), Ultramarine Blue (น้ำเงิน) และ Coast Blue (ฟ้า) ที่ช่วยแต่งเติมบุคลิคที่ร่าเริงและกระตือรือร้นของผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี

ชุดคีย์บอร์ด รุ่น Wireless Desktop 2000

ชุดผลิตภัณฑ์ Wireless Desktop ประกอบไปด้วยคีย์บอร์ดรูปทรงเพรียวบาง ทันสมัย และเม้าส์สีดำคู่ใจ สีที่มีความทันสมัยตลอดเวลาและช่วยเพิ่มความลงตัวด้านดีไซน์ให้กับ Wireless Desktop 2000 ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยี Advanced Encryption Standard (AES) 128 บิต ซึ่งช่วยป้องกันข้อมูลจากการถูกรบกวนและถูกแฮค โดยไมโครซอฟท์ ถือเป็นบริษัทไอทีรายแรกที่นำเทคโนโลยีนี้มาใช้ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานว่า ข้อมูลบนคอมพิวเตอร์ได้รับการปกป้องเป็นอย่างดี และด้วยความสามารถด้านความปลอดภัยสูง เทคโนโลยี Advanced Encryption Standard (AES) ได้ถูกนำไปใช้ในระบบการถอดรหัสของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา เพื่อป้องกันแฮคเกอร์จากการแฮคข้อมูล โดยนอกจากจะช่วยปกป้องข้อมูลที่ถูกส่งผ่านเม้าส์และคีย์บอร์ด ด้วยฟีเจอร์พิเศษการเข้ารหัส 128 บิตแล้ว AES ยังมีที่พักฝ่ามือช่วยลดแรงกระแทก

นายชัชวาล จิตติกุลดิลก ผู้จัดการแผนก Retail Sales and Marketing (RSM) บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวสรุปว่า “Wireless Desktop 2000 เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีความพิเศษด้านดีไซน์ ระบบรักษาความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการทำงาน เหมาะสำหรับผู้ที่มองหาชุดคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง นอกเหนือจากดีไซน์ล้ำสมัยซึ่งบ่งบอกความมีรสนิยมของผู้ใช้แล้ว ยังประกอบไปด้วยเทคโนโลยีป้องกันข้อมูล Advanced Encryption Standard (AES) 128 บิต และเทคโนโลยีบลูแทร็คที่สามารถใช้งานเม้าส์ได้บนทุกพื้นผิว”

ราคาและการวางจำหน่าย

เม้าส์ รุ่น Express Mouse และชุดคีย์บอร์ด รุ่น Wireless Desktop 2000 มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านไอทีชั้นนำ ในราคา 490 และ 1,350 บาท ตามลำดับ (ราคารวม VAT แล้ว) ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ พร้อมรับประกัน 3 ปี ข้อมูลเพิ่มเติมของผลิตภัณฑ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่นๆของไมโครซอฟท์ ฮาร์ดแวร์ สามารถศึกษาได้ที่ http://www.microsoft.com/hardware

View :2065

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.