Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ผนึกดีแทค ส่งแคมเปญ ‘dtac special deal’

เอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ผนึกดีแทค ส่งแคมเปญ ‘dtac special deal’

มอบประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดคุ้ม รับสิทธิ์ซื้อดีลใหม่สุดพิเศษทุกวันศุกร์บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้
สิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.ย. ศกนี้

ดีแทค ผนึก เอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ผู้นำเว็บไซต์ธุรกิจโซเชียลคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งของไทย แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ขนาดใหญ่ซึ่งรวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดคุ้มของดีลผลิตภัณฑ์และบริการชั้นนำมากมายมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษกว่า 50-90% ร่วมประกาศความคืบหน้าความร่วมมือทางธุรกิจล่าสุด ภายใต้แคมเปญ ‘ special deal’ ส่งตรงประสบการณ์ไลฟ์สไตล์สุดคุ้ม มอบสิทธิพิเศษเฉพาะลูกค้าดีแทคและแฮปปี้ เพียงลงทะเบียนผ่าน www.ensogo.com รับสิทธิ์ซื้อดีลใหม่สุดพิเศษจากร้านชั้นนำทั่วไทยในทุกวันศุกร์บนเว็บไซต์เอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ได้ตั้งแต่วันนี้ – 29 ก.ย.ศกนี้

นายทอม ศรีวรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้งเว็บไซต์เอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) เปิดเผยว่า “ทั้งภาพลักษณ์แบรนด์และลูกค้ากลุ่มเป้าหมายที่สอดคล้องกันของทั้งสองบริษัท จึงนำมาสู่ความร่วมมือทางธุรกิจครั้งสำคัญนี้ เราได้นำร่องเปิดตัวแคมเปญ ‘dtac special deal’ เพื่อนำเสนอสิทธิ์รับซื้อดีลพิเศษสุดคุ้มจากร้านชั้นนำของเมืองไทยให้แก่ลูกค้าดีแทคและแฮปปี้โดยเฉพาะ เมื่อช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แคมเปญนี้ได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีมากจากกลุ่มลูกค้า ทุกดีลพิเศษที่เปิดตัวในช่วงที่ผ่านมาสามารถจำหน่ายคูปองได้ทั้งหมดในเวลารวดเร็วหลังเปิดการจำหน่าย ยิ่งกว่านั้นบริษัทยังมียอดสมาชิกที่เป็นลูกค้าดีแทคเพิ่มขึ้นกว่า 10% จากเดิม ในเวลาเพียง 3 สัปดาห์หลังเปิดตัวแคมเปญนี้”

“แคมเปญนี้ถือเป็นการเปิดตัวความร่วมมือทางธุรกิจครั้งแรกของเรา หลังจาการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในเครือข่ายธุรกิจของลีฟวิ่งโซเชียล บริษัทออนไลน์ออนไลน์ชั้นนำของโลกที่มียอดสมาชิกผู้สมัครใช้บริการเกือบ 40 ล้านคนจาก 21 ประเทศใน 6 ทวีปทั่วโลก และบริษัทจะยังคงเดินหน้าเพื่อมอบความคุ้มค่าในด้านผลิตภัณฑ์และการบริการให้แก่สมาชิกและพันธมิตรธุรกิจของเราในเมืองไทยให้ดียิ่งขึ้นต่อไป” นายทอม กล่าว

นายอมฤต ศุขะวณิช ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (ดีแทค) กล่าวว่า “ความร่วมมือทางธุรกิจกับเอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ครั้งนี้เกิดจากการที่ดีแทคตั้งใจจะมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าของดีแทคและแฮปปี้นอกเหนือจากบริการหลักของเรา โดยเน้นตอบสนองตวามต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกค้า ซึ่งปรากฏว่าข้อเสนอของเราได้รับการตอบรับดีมาก ดีลพิเศษที่เรามอบให้ในแต่ละสัปดาห์มีลูกค้าดีแทคใช้สิทธิ์ในเวลารวดเร็วและมีหลายดีลที่ลูกค้าใช้สิทธิ์หมดภายในวันแรกที่นำเสนอด้วย นอกจากนั้นยังทำให้เราเห็นแนวโน้มการใช้งานโมบายอินเทอร์เน็ตของลูกค้าจากการใช้สิทธิ์ซื้อดีลผ่านมือถือที่เริ่มมีมากขึ้นโดยจากสามสัปดาห์ที่เราเปิดตัวมามีลูกค้าดีแทคซื้อคูปองผ่านมือถือคิดเป็น 5% ของลูกค้าทั้งหมดและคาดว่าจากการที่มีลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นจะช่วยกระตุ้นให้การใช้งานประเภทนี้ยิ่งเพิ่มมากขึ้นในอนาคต ประกอบกับกระแสความนิยมกับสื่อออนไลน์และเครือข่ายสังคมออนไลน์ที่กำลังเพิ่มสูง เราจึงเลือกเป็นพันธมิตรธุรกิจกับเอ็นโซโก้ (โดยลีฟวิ่งโซเชียล) ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่รวมประสบการณ์ไลฟ์สไตล์จากร้านชั้นนำทั่วประเทศ มานำเสนอเป็นดีลพิเศษที่มีความคุ้มค่าสูงสุด และดีแทคก็ยังคงเดินหน้านำเสนอบริการและประสบการณ์ที่มีความแปลกใหม่ คุ้มค่าและดีที่สุด มามอบให้กับลูกค้าของเราต่อไป”

View :1721

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.