Home > Press/Release > ริม ประกาศจัดประชุม BlackBerry DevCon ในภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพฯ ปลายปีนี้

ริม ประกาศจัดประชุม BlackBerry DevCon ในภูมิภาคเอเชียที่กรุงเทพฯ ปลายปีนี้

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion – ) (NASDAQ: RIMM; TSX: ) ประกาศการกลับมาอีกครั้งของการประชุม BlackBerry® DevCon Asia เพื่อนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งปีนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 – 8 ธันวาคม 2554 ณ เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพ ประเทศไทย
 
การประชุม จะมีการรวบรวมหัวข้อการบรรยายโดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำจำนวนมาก รวมทั้งกิจกรรมสัมมนา และการอบรมเชิงปฏิบัติการอีกมากมาย เพื่อแสดงและสาธิตเครื่องมืออันหลากลาย ที่จะช่วยนักพัฒนาในการสร้างสรรค์แอพพลิเคชั่น ทั้งนี้ กำหนดการต่างๆ ไม่ได้เจาะจงไปที่การอบรมเชิงเทคนิคเพื่อสร้างแอพพลิเคชั่นสำหรับแบล็กเบอร์รี่® สมาร์ทโฟน และแบล็กเบอร์รี่ ® เพลย์บุ๊ค™ เท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมประชุมยังสามารถขอคำปรึกษาและรับฟังข้อมูลจากนักพัฒนาท่านอื่นๆ เกี่ยวกับวิธีการสร้างแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ให้ประสบความสำเร็จในเชิงพาณิชย์บนแพลตฟอร์มของแบล็กเบอร์รี่
 
ผู้เข้าประชุม BlackBerry DevCon Asia จะมีโอกาสได้เข้าร่วมกิจกรรมสัมมนามากมาย ซึ่งจะครอบคลุมหัวข้อ ดังนี้:
·       แพล็ตฟอร์ม BlackBerry® Messenger (BBM™) Social
·       Adobe® Flash® และ Adobe AIR®
·       ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ BlackBerry® Java SDK 6.0
·       ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ด้านการบริการ (ประกอบด้วย บริการด้านการชำระเงิน, บริการด้านการโฆษณา, บริการระบบดันข้อมูลแสดงผ่านหน้าจอของแบล็กเบอร์รี่ และอื่นๆ อีกมากมาย)
·       ความสำเร็จในเชิงธุรกิจและกรณีศึกษา (การแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับการพัฒนาแอพพลิเคชั่น กลยุทธ์การค้าแบบ B2C – จากธุรกิจสู่ผู้บริโภค หรือกรณีศึกษาจากการปฏิบัติการภายธุรกิจ)
·       เครื่องมือพัฒนาและแพล็ตฟอร์มอื่นๆ อีกมากมาย
·       เครื่องมือพัฒนา BlackBerry Native C/C++
·       เครื่องมือพัฒนาแอพพลิเคชั่น BlackBerry® WebWorks™
·       เครื่องมือพัฒนาบนเว็บ BlackBerry Web Development
·       มัลติมีเดีย
 
การประชุม BlackBerry DevCon เป็นการประชุมซึ่งจัดขึ้นสำหรับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่มีความคุ้นเคยและมีประสบการณ์การพัฒนาแอพพลิเคชั่นบนแพล็ตฟอร์มแบล็กเบอร์รี่ รวมทั้งนักพัฒนาทั่วไปที่เริ่มสนใจการสร้างสรรค์ผลงานบนแพล็ตฟอร์มแบล็กเบอร์รี่
 
การประชุม BlackBerry DevCon Asia จะจัดขึ้นที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ระหว่างวันที่ 7 – 8 ธันวาคม 2554 ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.blackberrydevcon.com/asia โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนภายในไม่กี่อาทิตย์ข้างหน้านี้

View :1400

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.