Home > Internet, Press/Release > เดลล์ เปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี

เดลล์ เปิดตัว Dell Office Connect โซลูชันครบทุกความต้องการเพื่อธุรกิจเอสเอ็มอี


เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว โซลูชันใหม่ที่จะเข้ามาช่วยให้องค์กรกลุ่มขนาดกลางและขนาดเล็กสามารถเริ่มต้นธุรกิจได้จากเดลล์เพียงจุดเดียว โซลูชัน เป็นชุดแพ็คเกจระบบไอทีพร้อมใช้งาน ที่เป็นมาตรฐานครบวงจรตั้งแต่ต้นจนจบ ครอบคลุมการบริการด้านการให้คำปรึกษา ติดตั้งระบบและบริการหลังการขาย

นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชัน(ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า“ทุกวันนี้ลูกค้ามีความตื่นตัวมากขึ้น และรู้ว่าอะไรคือโซลูชั่นที่จำเป็นต่อการดำเนินธุรกิจที่ดีที่สุด สิ่งที่องค์กรธุรกิจเอสเอ็มอีมองหาก็คือระบบไอทีที่มีความยืดหยุ่น และความคุ้มค่าสูงสุด แต่มีความซับซ้อนน้อยที่สุด เดลล์พยายามทำให้ระบบไอทีกลายเป็นเรื่องง่ายเพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถมุ่งเน้นไปที่การทำธุรกิจและสร้างกำไร”

โซลูชัน Dell Office Connect ครอบคลุมบริการและผลิตภัณฑ์ใน 4 กลุ่มหลัก ประกอบด้วย

1. Client&Mobility: ประกอบไปด้วยคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะ โน้ตบุ๊คตระกูลวอสโทร และละติจูด โทรศัพท์มือถือแบบสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต และเครื่องบันทึกการขาย (POS : Point Of Sale) รวมถึง Microsoft Dynamic สำหรับการใช้งานระบบ ERP

2. Efficient Office: ประกอบไปด้วยเซิร์ฟเวอร์และสตอเรจที่ติดตั้งซอฟต์แวร์ตามที่ได้เลือกเอาไว้เพื่อที่ เอสเอ็มอี จะสามารถนำไปใช้งานได้ทันที พร้อมด้วยระบบ ERP ที่พร้อมใช้งานได้ทันที

3. One Stop Service: บริการด้านต่างๆ รวมถึงบริการคลาวด์สาธารณะในการให้บริการการจัดการอีเมล บริการให้คำปรึกษาและบริการหลังการขาย Dell ProSupport ตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบของการสนทนาผ่านระบบแชทและคอลล์เซ็นเตอร์

4. Smart Office: ผลิตภัณฑ์ต่อพ่วงต่างๆ เช่น เครื่องฉายภาพ LCD, เครื่องพิมพ์เลเซอร์ และจอมอนิเตอร์

นายเอกราช ยังกล่าวเสริมว่า “การประกาศครั้งนี้ถือเป็นการตอกย้ำภาพของการเปลี่ยนเดลล์ไปสู่บริษัทที่นำเสนอบริการและโซลูชันและเรายังคงให้สัญญาว่าจะนำเสนอโซลูชันที่ครบวงจรบนระบบเปิด ใช้งานได้จริง และในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เพื่อช่วยให้ลูกค้าได้ผลประกอบการที่ดีที่สุด”

ราคาและการวางตลาด

Dell Office Connect พร้อมวางตลาดแล้ววันนี้ พร้อมกันนี้ เดลล์นำเสนอบริการด้านต่างๆ และข้อเสนอราคาพิเศษตั้งแต่วันนี้ – ถึงสิ้นเดือนสิงหาคมนี้

แพ็คเกจเอ : ชุดรวมคุ้มค่าแก่การลงทุนชุดเดียวที่ทำให้ธุรกิจเอสเอ็มอีบริหารจัดการรวมศูนย์ทั้งระบบฮาร์ดแวร์และระบบ Enterprise Resource Planning (ERP) ที่ดีที่สุด โดยมาพร้อมกับฐานข้อมูลพร้อมใช้งานได้ทันที ประกอบด้วย แบ็คเอนด์เซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge R410 จำนวน 2 เครื่อง สำหรับรันงาน Dynamic และ AD และเซิร์ฟเวอร์ Dell PowerEdge R510 สำหรับรันงาน SQL เครื่องเดสก์ท็อป Dell Optiplex 380 จำนวน 5 เครื่อง และระบบ Microsoft Dynamics AX: Business Essential Edition ราคาโปรโมชั่น ราคา 1,436,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

แพ็คเกจบี: โชลูชันจุดบริการสำหรับธุรกิจค้าปลีก ประกอบด้วยเครื่องเดสก์ท็อป Dell Optiplex 1 เครื่อง อุปกรณ์ต่อพ่วงระบบ POS และ Microsoft Dynamic Retail Management Software พร้อมรับประกัน 3 ปีราคาโปรโมชั่น 188,000 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)
พร้อมกันนี้ เดลล์นำเสนอผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษสำหรับกลุ่มเอสเอ็มอี เช่น เซิร์ฟเวอร์ PowerEdge R210 ราคา 27,000 บาท โน้ตบุ๊ค Dell Vostro 1450 ราคา 17,550 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ถ้าซื้อแพ็คเกจเอ หรือแพ็คเกจบี มีสิทธิเลือกซื้อพรินเตอร์ได้ในราคาพิเศษ

View :1478

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.