Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone, Social Media/ Social Network > ทรูไลฟ์ เปิดตัว “iRu Day” เพื่อชีวิตไม่ตกเทรนด์ ระดมเหล่ากูรูขั้นเทพ อัพเดทเทคโนโลยี พร้อมแอพพลิเคชั่นล้ำต่อเนื่อง

ทรูไลฟ์ เปิดตัว “iRu Day” เพื่อชีวิตไม่ตกเทรนด์ ระดมเหล่ากูรูขั้นเทพ อัพเดทเทคโนโลยี พร้อมแอพพลิเคชั่นล้ำต่อเนื่อง

แนะนำ 3 แอพใหม่โดนใจ myLife, TrueLife TV และ Guru Daily

ทรูไลฟ์ ต่อยอดสร้างคอมมูนิตี้นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นไทย เปิดงาน เพื่อชีวิต “ไม่ตกเทรนด์” ครบวงจร รวมกูรูหลากหลายไลฟ์สไตล์อัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ อาทิ เทคโนโลยี Gadget แอพพลิเคชั่น ให้บล็อกเกอร์ Web Developer และผู้สนใจได้พบปะสังสรรค์ แชร์ประสบการณ์ และเสนอผลงาน ณ ทรูมูฟ สแควร์ (สยามสแควร์ ซอย 2) คอมมูนิตี้คนอินเทรนด์ เชิญชวนร่วมเป็นสมาชิก iRU Foundation Member รับสิทธิพิเศษสัมผัสนวัตกรรมจากทรูก่อนใคร พร้อมเปิด 3 แอพพลิเคชั่นใหม่อินเทรนด์ myLife, TrueLife TV และ Guru Daily (Beta Test) ที่รวมคอนเทนต์คุณภาพเชื่อมต่อโซเชียล เน็ตเวิร์ค สะดวก คุ้มค่า มั่นใจเติมเต็มหลากหลายไลฟ์สไตล์ เพื่อเอาใจคนรุ่นใหม่และคนไทยโดยเฉพาะ

นายอติรุฒม์ โตทวีแสนสุข กรรมการผู้จัดการ คอนเวอร์เจนซ์ กลุ่มบริษัททรู และกรรมการผู้จัดการ กลุ่มลูกค้าธุรกิจ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรูไลฟ์ ผู้ให้บริการดิจิตอลคอนเทนต์ ภายใต้กลุ่มทรู เล็งเห็นการเติบโตของการใช้งานคอนเทนต์ และดาต้าบนสมาร์ทโฟนทั่วโลกที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อสนองตอบความต้องการของคนไทยที่ไม่ยอมตกเทรนด์ จึงนำกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ ผสมผสานเทคโนโลยีและคอนเทนต์ เปิดงาน “iRu Day” วันนัดพบของคนอินเทรนด์ คอมมูนิตี้แหล่งใหม่ที่สร้างสรรค์ขึ้น เปิดโอกาสให้นักพัฒนา บล็อกเกอร์ และผู้สนใจทั่วไป พบปะสังสรรค์แลกเปลี่ยนความรู้เรื่องเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อต่อยอดคอมมูนิตี้นักพัฒนาแอพพลิเคชั่นเลือดไทย จาก “ App Center” สถาบันศูนย์กลางการศึกษาเพื่อการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับมือถือทุกแพลตฟอร์ม ณ ทรูมูฟ สแควร์ (สยามสแควร์ ซอย 2) ทั้งยังรวมกูรูจากหลากหลายไลฟ์สไตล์ อาทิ บัญชา ชุมชัยเวทย์, โจ๊กเกอร์-นพชัย มัททวีวงศ์, ประภัสสร เสวิกุล, นรเศรษฐ์ หมัดคง, ซี-ฉัตรปวีร์, วงลิปตา, แจ๊คกาลีน-ทีวีพูล, แป้งโกะ และ Jediyuth เป็นต้น มาอัพเดทเทรนด์ใหม่ๆ ทั้งสาระ และบันเทิงครบวงจร เพื่อจุดประกาย เพิ่มแรงบันดาลใจสร้างสรรค์นวัตกรรมและพัฒนาคอนเทนต์ ตลอดจนแอพพลิเคชั่นใหม่ๆ ให้ตอบสนองตรงใจคนไทยยิ่งขึ้น พร้อมเชิญชวนร่วมเป็นสมาชิก iRu Foundation Member เพื่อรับสิทธิพิเศษสัมผัสนวัตกรรมจากทรูไลฟ์ก่อนใคร

“iRu” มาจากคำว่า “ฉันรู้” แสดงถึงคนอินเทรนด์ ที่อัพเดทข้อมูลจากผู้รู้และผู้นำเทรนด์ตลอดเวลา ตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ทั้งยังได้รู้ประเด็นฮอตที่อยู่ในกระแส เรื่องที่เกี่ยวข้องกับตัวเอง ครอบครัว และคนรอบข้าง สามารถรับข้อมูลข่าวสารทุกเรื่องที่อยากรู้ได้สะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย และส่งตรงถึงมือทันที อินเทรนด์ตลอดไม่ว่าจะเป็นไลฟ์สไตล์คอนเทนต์ต่างๆ อาทิ ภาพยนตร์, รายการโทรทัศน์, ดนตรี, กีฬา, เทคโนโลยีและ Gadget, ครอบครัว เป็นต้น

ยิ่งไปกว่านั้น ยังเปิดให้ทดลอง 3 แอพพลิเคชั่นใหม่ล่าสุด (Beta Test) ให้อินเทรนด์ก่อนใคร พัฒนาโดยคนไทยเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนไทยโดยเฉพาะ ได้แก่

myLife แอพพลิเคชั่นที่เชื่อมโซเชียล เน็ตเวิร์ค กับโลกสาระและบันเทิงต่างๆ ให้สามารถอัพเดทเรื่องส่วนตัว และอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ในโลก ได้พร้อมๆ กัน ด้วยคอนเทนต์หลากหลายไลฟ์สไตล์ถึง 14 หมวด ให้ผู้ใช้เลือกได้ตามต้องการ ซึ่งนอกจากจะไม่ตกเทรนด์แล้ว ยังเป็นคนแรกที่แชร์เทรนด์ให้เพื่อนฝูงในกลุ่ม

TrueLife TV แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่ติดทีวีให้สนุกมากขึ้น สามารถดูและแชตได้ทันทีกับเพื่อนที่ชื่นชอบรายการเดียวกัน ได้ทุกที่ทุกเวลา โดยมีช่องรายการให้เลือกกว่า 500 ช่อง

Guru Daily แอพพลิเคชั่นที่รวบรวมคอนเทนต์มากมาย จัดแบ่งไว้ 14 ไลฟ์สไตล์ โดย 40 กูรู ที่สามารถเข้าถึงได้ในทุกช่องทาง ทั้งโทรศัพท์พื้นฐาน โทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน โน้ตบุ๊ค แล็บท็อป ไอแพด ผ่านเครือข่าย 3G / Wi-Fi / EDGE โดยผู้ใช้โทรศัพท์พื้นฐาน สามารถฟังข้อมูลข่าวสาร อัพเดทจากกูรู ได้ที่ *873# เลือกฟัง Tech & Gadget หรือสมัครแพ็คเกจ Guru Daily ที่ www.truelife.com สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนสามารถดาวน์โหลด Guru Daily ไว้บนมือถือ (ค่าบริการเพียง 9 บาทต่อวันเท่านั้น) ทดลองใช้ได้ฟรีตั้งแต่ 1 – 30 กันยายน 2554

“iRu Day” จะเปิดมิติใหม่ของคนรุ่นใหม่และคนไทยได้อินเทรนด์ พร้อมติดตามกระแสไลฟ์สไตล์ที่สนใจ เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวได้ทุกที่ทุกเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถแบ่งปันเรื่องราว ข่าวฮอต ช็อตเด็ด ให้กลุ่มเพื่อนในโซเชียล เน็ตเวิร์คไม่ตกเทรนด์ มั่นใจว่าด้วยกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์ของกลุ่มทรู จะสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตของคนยุคดิจิตอลได้อย่างแน่นอน” นายอติรุฒม์ กล่าวสรุป

View :1832

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.