Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > ริม ประกาศเปิดตัว BlackBerry Management Center บริการออนไลน์ สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดย่อม

ริม ประกาศเปิดตัว BlackBerry Management Center บริการออนไลน์ สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดย่อม

บริการออนไลน์ ฟรี! ที่จะช่วยองค์กรธุรกิจขนาดย่อมในการบริหารจัดการและปกป้องแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนจากศูนย์กลางบนระบบคลาวด์

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม (Research In Motion – RIM) (NASDAQ: RIMM; TSX: RIM) ประกาศเปิดตัว BlackBerry® Management Center บริการออนไลน์ ฟรี* สำหรับองค์กรธุรกิจขนาดย่อม เพื่อการบริหารจัดการองค์กรหรือพนักงานที่ใช้งานแบล็กเบอร์รี่® สมาร์ทโฟนจากศูนย์กลางบนระบบคลาวด์ และปกป้องข้อมูลทางธุรกิจที่อยู่บนมือถือ โดยบริการดังกล่าวถูกออกแบบมาเพื่อองค์กรธุรกิจที่มีพนักงานใช้งานแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนจำนวนสูงถึง 100 เครื่อง ในการเชื่อมต่อกับบริการอีเมล์จากผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต (ISP) รายต่างๆ หรือบริการเว็บอีเมล์ อย่าง Gmail, Hotmail, และ Yahoo!

มร. อลัน เพนซิค รองประธาน ฝ่ายบริหารจัดการผลิตภัณฑ์กลุ่มเอ็นเตอร์ไพรซ์ บริษัท รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะแนะนำบริการระบบคลาวด์ใหม่ล่าสุดของริม ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อองค์กรธุรกิจขนาดย่อมโดยเฉพาะ บริการ เป็นบริการที่ใช้งานได้ฟรี นำเสนอวิธีการที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการและรองรับการใช้งานแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนของพนักงานในองค์กรบนระบบคลาวด์”

บริการ BlackBerry Management Center ช่วยให้การบริหารจัดการองค์กรหรือพนักงานที่ใช้งานแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนบนระบบคลาวด์เป็นไปได้อย่างง่ายดาย และช่วยลดความเสี่ยงจากการสูญหายของมือถือหรือถูกขโมย และทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินการต่อไปได้ โดยองค์กรธุรกิจขนาดย่อมสามารถใช้บริการดังกล่าว ในการ:

- สำรองข้อมูลจากแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนแบบอัตโนมัติ ได้เป็นประจำทุกวัน ทุกสัปดาห์ หรือทุกเดือน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม ช่วยให้สามารถกู้คืนข้อมูลทางธุรกิจบนมือถือที่สูญหายไปกลับคืนมาได้

- ป้องกันข้อมูลบนแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนของพนักงาน ที่มีการสูญหายหรือถูกขโมย ด้วยการล็อคเครื่องจากระยะไกล และหากจำเป็นก็สามารถลบข้อมูลดังกล่าว รวมถึงข้อมูลที่อยู่ในหน่วยความจำ microSD card ได้เช่นกัน

- ค้นหาตำแหน่งแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนที่หายไป ด้วยการล็อคเครื่องจากระยะไกล เปิดระบบเสียงเรียกเข้าให้อยู่ในระดับดัง และแสดงข้อความบนหน้าจอหลักของเครื่อง

- กู้คืนการตั้งค่าและข้อมูลจากมือถือเครื่องเก่า บนมือถือเครื่องใหม่หรือเครื่องสำรองได้อย่างง่ายดาย

- ตั้งค่ารหัสผ่านใหม่

ข้อมูลเกี่ยวกับ BlackBerry Management Center ซึ่งสามารถใช้บริการได้แล้ววันนี้ สามารถเข้าไปที่ www.blackberry.com/managementcenter และสำหรับหน้าเว็บภาษาไทย สำหรับองค์กรธุรกิจในประเทศไทย ไปที่ http://th.blackberry.com/BBMC

View :1331

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.