Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > เอไอเอสออกแพ็กเกจใหม่ “Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini” ทั้งโพสต์เพดและพรีเพด

เอไอเอสออกแพ็กเกจใหม่ “Social ไม่จำกัด by AIS Opera Mini” ทั้งโพสต์เพดและพรีเพด

ให้มือถือธรรมดาเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ได้เร็วที่สุด ง่ายที่สุด ในราคาสุดคุ้ม

เอไอเอส เอาใจสาวก Social Network ที่ใช้มือถือธรรมดาให้ใช้งานได้เหมือนสมาร์ท โฟน โดยการออกแพ็กเกจใหม่ ” ทั้งระบบโพสต์เพดและพรีเพด เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอสได้รับประสบการณ์ในการใช้งาน Social Network บนมือถือที่เร็วที่สุดด้วยสปีดการใช้โปรแกรมท่องโลกอินเตอร์เน็ตได้เร็วกว่าปกติถึง 6 เท่า นอกจากนี้ยังใช้งานง่ายที่สุดเพราะสามารถเชื่อมต่อสังคมออนไลน์ได้โดยไม่ต้องพิมพ์ www. โดยมีอัตราค่าบริการสุดคุ้ม ผ่านโปรแกรม AIS Opera Mini ที่รองรับการใช้งานมือถือครบทุก Segment โดยมีให้เลือก 2 แพ็กเกจ ได้แก่

 แพ็กเกจ Social Plus Net ที่ให้ลูกค้าเชื่อมต่อกับ 4 Social Network สุดฮิต ทั้ง Facebook , Twitter , hi5 และ MySpace ได้ไม่จำกัด พร้อมเล่นเน็ตฟรี 5 ชั่วโมง หรือ 25 MB / เดือน สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในอัตราค่าบริการ129 บาท / เดือน (กด *678 แล้วโทรออก) หรือเล่นเน็ตฟรี 90 นาที สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ในราคาเพียง 39 บาท / สัปดาห์ (กด *578*42# แล้วโทรออก)

 แพ็กเกจ Social Plus ที่ให้ลูกค้าติดตามความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ของทั้ง 4 Social Network ดังกล่าวได้แบบไม่จำกัด สำหรับลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ ในราคาเพียง 99 บาท / เดือน (กด *678 แล้วโทรออก) และ สำหรับลูกค้า วัน-ทู-คอล! ราคา 29 บาท / สัปดาห์ (กด *578*41# แล้วโทรออก)

เริ่มสมัครฟรีได้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.54 เป็นต้นไป หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175

View :1385

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.