Home > Internet, Press/Release > แอลจีผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงข้อมูลภาพยนตร์และโปรโมชั่นถึงหน้าจอสมาร์ท ทีวีที่บ้าน พร้อมแจกตั๋วหนังฟรีทุกเดือน

แอลจีผนึกกำลังเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดตัวเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ใหม่ล่าสุด ส่งตรงข้อมูลภาพยนตร์และโปรโมชั่นถึงหน้าจอสมาร์ท ทีวีที่บ้าน พร้อมแจกตั๋วหนังฟรีทุกเดือน

บริษัท จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดสมาร์ท ทีวีรายแรกของไทยและผู้นำตลาดทีวีสามมิติ จับมือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เปิดให้บริการเอ็กซ์คลูซีฟ คอนเทนต์ใหม่ล่าสุดในแอลจีสมาร์ททีวี ส่งตรงข้อมูลภาพยนตร์และโปรโมชั่นต่างๆ สู่หน้าจอทีวีที่บ้าน พร้อมแจกตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีเดือนละหนึ่งพันที่นั่ง

คุณฉันท์ชาย พันธุฟัก หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์โฮมเอ็นเตอร์เทนเมนต์ บริษัท จำกัด กล่าวว่า “แอลจีเป็นแบรนด์แรกในตลาดที่พัฒนาพรีเมียม คอนเทนต์ภาษาไทยสำหรับสมาร์ท ทีวี เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในไทย ล่าสุด แอลจีได้ร่วมมือกับเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ เอาใจคนรักหนัง เปิดให้บริการคอนเทนต์ในแอลจีสมาร์ท ทีวี ให้ข้อมูลตัวอย่างภาพยนตร์พร้อมเนื้อหาโดยย่อ กำหนดวันเข้าฉาย รอบฉายของโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เบอร์โทรศัพท์ติดต่อโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ และข้อมูลโปรโมชั่นต่างๆ ของโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ โดยผู้ใช้งานแอลจีสมาร์ท ทีวีสามารถดูรายละเอียดต่างๆ และสิทธิประโยชน์จากเมเจอร์ ผ่านหน้าจอทีวีที่บ้านได้ทันทีอย่างง่ายดาย นับเป็นการอำนวยความสะดวกสบายที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้งานอย่างแท้จริง”

แอลจีและเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ แจกตั๋วชมภาพยนตร์ฟรีสำหรับลูกค้าของแอลจี สมาร์ท ทีวี เพียงเข้าไปที่คอนเทนต์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์คอนเทนต์ ดาวน์โหลดมูฟวี่โค้ดในหน้าโปรโมชั่นและแจ้งมูฟวี่โค้ดที่หน้าบ็อกซ์ออฟฟิศ จะได้รับตั๋วชมภาพยนตร์ฟรี จำนวน 1 ใบ สำหรับลูกค้า 1,000 ท่านแรกต่อเดือน โดยสมาร์ท ทีวี 1 เครื่องสามารถดาวน์โหลดมูฟวี่โค้ดได้ 1 ครั้งต่อเดือน สำหรับลูกค้าที่เคยดาวน์โหลดมูฟวี่โค้ดไปแล้ว สามารถดาวน์โหลดซ้ำได้อีกในเดือนถัดไป โดยมูฟวี่โค้ดมีอายุการใช้งาน 1 เดือน โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคมศกนี้

“นอกเหนือจากการเปิดตัวคอนเทนต์ในครั้งนี้ แอลจีและเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ยังได้เตรียมกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมายตลอดทั้งปี เพื่อตอบรับความต้องการการใช้งานของผู้บริโภคให้ครบทุกด้าน โดยประมาณต้นปีหน้า ผู้บริโภคจะสามารถจองตั๋วชมภาพยนตร์ผ่านทางแอลจีสมาร์ท ทีวี ได้อีกด้วย” คุณฉันท์ชาย กล่าวเสริม

ด้วยแอลจี สมาร์ท ทีวี สามารถเชื่อมต่อโลกออนไลน์อย่างง่ายดาย พร้อมเต็มอิ่มไปกับพรีเมียม คอนเทนต์ภาษาไทยที่ตรงใจผู้ใช้งานชาวไทย ไม่ว่าจะเป็น เนชั่น แชนแนล, MTHAI, Wikalenda, Shoppening และ HotelsThailand

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th/ หรือ www.lgblogger.com

View :1511

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.