Home > Press/Release, SmartPhone/Mobile phone > รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ในประเทศไทย

รีเสิร์ช อิน โมชั่น เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ในประเทศไทย

รีเสิร์ช อิน โมชั่น หรือ ริม () (NASDAQ: RIMM; TSX: ) วันนี้ ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด แบล็กเบอร์รี่® โบลด์™ 9900 (BlackBerry® Bold™ 9900) ในประเทศไทย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางเอไอเอส ดีแทค

และทรูมูฟ และคาดว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 16 กันยายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าผู้สั่งจองล่วงหน้า จากพันธมิตรโอเปอเรเตอร์แต่ละราย สามารถเข้าไปดูที่ http://th.blackberry.com/

แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 นับเป็นแบล็กเบอร์รี่® สมาร์ทโฟนที่มีขนาดบางที่สุด ด้วยความหนาเพียง 10.5 มิลลิเมตร และยังเป็นโทรศัพท์รุ่นแรกที่นำเสนอการผสมผสานอย่างสมบูรณ์แบบระหว่างคีย์บอร์ดประสิทธิภาพสูง และหน้อจอระบบสัมผัส ภายใต้การดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ โดยสมาร์ทโฟนแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 รุ่นใหม่ล่าสุด ยังเป็นแบล็กเบอร์รี่สมาร์ทโฟนรุ่นแรกที่มาพร้อมการรองรับ NFC (Near Field Communications) เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานใหม่ๆ และน่าสนใจมากมาย ประกอบด้วย ความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เสริม หรือการอ่านแท็ก SmartPoster ง่ายๆ ด้วยการแตะไปบนสมาร์ทโฟน

ภายใต้รูปลักษณ์การดีไซน์อย่างงดงาม คีย์บอร์ดที่ใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และหน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลชั้นยอด แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยม ทั้งตัวเครื่องทำจากสแตนเลสสตีลขัดลาย และฝาหลังตัวเครื่องน้ำหนักเบา ทว่าแข็งแรง ทนทาน สร้างความประทับใจให้แก่ทุกสัมผัส

มร. เกรกอรี่ เวดด์ กรรมการผู้จัดการระดับภูมิภาค ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออก รีเสิร์ช อิน โมชั่น กล่าวว่า “แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ได้สร้างนิยามใหม่ล่าสุดให้กับแบล็กเบอร์รี่พอร์ตโฟลิโอ ด้วยรูปโฉมระดับ

พรีเมี่ยม คีย์บอร์ดชั้นเลิศ และหน้าจอระบบสัมผัสแสดงผลชั้นยอด สมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพรุ่นล่าสุดนี้ นำเสนอประสบการณ์ของระบบการสื่อสารบนมือถือชั้นนำ ควบคู่กับการตอบสนองที่ฉับไว การท่องเว็บแบบไร้ช่องโหว่ ลูกเล่นของระบบมัลติมีเดีย รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานโดยรวมที่มีความสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรโอเปอเรเตอร์ เพื่อนำเสนอแบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 ให้แก่ลูกค้าในประเทศไทย”

ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 ใหม่ล่าสุด นำเสนอความเหนือชั้นอีกหนึ่งขั้นของระบบเว็บเบราว์เซอร์ของแบล็กเบอร์รี่ โดดเด่นด้วยการตอบสนองที่ฉับไว มอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หนึ่งในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ทั้งยังผสานรวมการทำงานของเบราว์เซอร์ตระกูล WebKit อันล้ำหน้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างเต็มที่ เข้ากับการยกระดับวัสดุฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ไว้บนสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 นำเสนอการแสดงผลภาพได้เร็วกว่าสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 (BlackBerry® 6) ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และเร็วกว่าสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 5 (BlackBerry® 5) ถึง 100 เปอร์เซ็นต์* ทั้งนี้ ความสามารถที่ถูกพัฒนาไว้ในระบบเว็บเบราว์เซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุดนี้ ยังจะช่วยปรับระบบการซูมและขยายภาพ เพื่อการท่องเว็บไซต์แบบไร้ช่องโหว่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับความสามารถของ HTML5 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์และเล่นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่สุด

สุดยอดระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด “แบล็กเบอร์รี่ 7”

ระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 นำเสนอระบบเว็บเบราว์เซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุด โดดเด่นด้วยการตอบสนองที่ฉับไว มอบประสบการณ์การท่องเว็บที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น หนึ่งในระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ทั้งยังผสานรวมการทำงานของเบราว์เซอร์ตระกูล WebKit อันล้ำหน้าที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างเต็มที่ เข้ากับการยกระดับวัสดุฮาร์ดแวร์ที่เปี่ยมประสิทธิภาพ ไว้บนสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 7 นำเสนอการแสดงผลภาพได้เร็วกว่าสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 6 (BlackBerry® 6) ถึง 40 เปอร์เซ็นต์ และเร็วกว่าสมาร์ทโฟนที่ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแบล็กเบอร์รี่ 5 (BlackBerry® 5) ถึง 100 เปอร์เซ็นต์* ทั้งนี้ ความสามารถที่ถูกพัฒนาไว้ในระบบเว็บเบราว์เซอร์ของแบล็กเบอร์รี่รุ่นล่าสุดนี้ ยังจะช่วยปรับระบบการซูมและขยายภาพ เพื่อการท่องเว็บไซต์แบบไร้ช่องโหว่มากยิ่งขึ้น รวมทั้งปรับความสามารถของ HTML5 เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมส์และเล่นวิดีโอที่ยอดเยี่ยมที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แบล็กเบอร์รี่ โบลด์ 9900 สามารถเข้าไปชมได้ที่ http://th.blackberry.com/Bold9900

View :1919

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.