Home > E-Commerce, Press/Release > โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ผนึกเว็บไซต์ เคาะ ราคา ดอท คอม เปิดบริการ “Total Online Auction” หวังดึงยอดบริการออนไลน์โต 20%

โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ผนึกเว็บไซต์ เคาะ ราคา ดอท คอม เปิดบริการ “Total Online Auction” หวังดึงยอดบริการออนไลน์โต 20%

ผู้ให้บริการธุรกิจจองครบวงจร ทั้งบันเทิง กีฬาและท่องเที่ยว ผนึกเว็บไซต์ เคาะราคา ดอท คอม เปิดให้บริการ “” ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการรับบริการต่าง ๆ เพื่อความบันเทิงผ่านทางเว็บเคาะราคา ดอท คอม เว็ปไซต์ที่นำสินค้าต่างๆมาประมูลในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Real Time Online Auction”

นางสาวนุชนภา พฤฒิพิบูลธรรม ผู้จัดการอาวุโส โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ผู้ให้บริการต่างๆ เพื่อการท่องเที่ยวและความบันเทิงครบวงจร หนึ่งในธุรกิจของบริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น แมเนจเม้นจ์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ผู้ใช้บริการออนไลน์ของคนรุ่นใหม่มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้การประกอบธุรกิจโดยเฉพาะธุรกิจบนอินเทอร์เน็ตซึ่งเป็นช่องทางการตลาดขนาดใหญ่สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง และไร้ขีดจำกัดของเรื่องเวลา สถานที่ ทำให้เห็นโอกาสทางธุรกิจที่จะขยายการบริการเพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบผ่านทางการประมูลสินค้าออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ จึงได้ร่วมกับทางเว็บเคาะราคา ดอท คอม เพื่อรองรับการตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการจับจ่ายใช้สอย

ล่าสุดโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น ได้ร่วมมือกับเคาะราคา ดอท คอม ให้บริการรูปแบบใหม่ “Total Online Auction” เพื่อหวังดึงยอดบริการออนไลน์เพื่อความบันเทิงทุกรูปแบบเติบโตเพิ่มขึ้น 20 % จากการใช้บริการผ่านช่องทางออนไลน์ในปัจจุบัน 25 % เป็น 45 % และสำหรับสมาชิกของ โทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น และเว็บไซต์ เคาะราคา ดอท คอม สามารถนำแต้มสะสมจากการใช้บริการมาแลกสินค้าหรือบริการต่าง ๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถนำมาแลกเป็นสิทธิ์ในการประมูลสินค้าใช้ในการประมูลสินค้าออนไลน์ ทั้งแพ็คเกจทัวร์ ห้องพักโรงแรม ตั๋วคอนเสิร์ตการแสดงต่างๆ สินค้า Gadget สุดฮิตอย่าง iPhone4, iPad 2 หรือแม้แต่กระเป๋าแบรนด์เนมอย่าง LOUIS VUITTON และแบรนด์ชั้นนำทั่วโลกซึ่งเป็นสินค้าของแท้ทุกชิ้นและถูกต้องตามลิขสิทธิ์

นายเชษฐพล หล่อบรรจงสุข ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการจัดการผู้บริโภค เปิดเผยว่ารูปแบบการประมูลสินค้าออนไลน์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในสหรัฐอเมริกา แต่ในตลาดออนไลน์ของประเทศไทยยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก เนื่องจากผู้บริโภคไทยส่วนมากยังไม่เชื่อถือการทำธุรกรรมผ่านอินเตอร์เน็ต และการประมูลสินค้าที่ต้องจ่ายเงินก่อนการได้รับสินค้าซึ่งเป็นสิ่งที่ท้าทายอย่างมาก ทั้งนี้ธุรกิจเซ็คเม้นท์นี้อยู่ในช่วงเติบโตขึ้นมากกว่าช่วงปีที่ผ่านมาและเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นต่อเนื่อง

เคาะราคาดอท คอม จัดว่าเป็นผู้นำทางด้านการประมูลออนไลน์ในประเทศไทย และเป็นเจ้าแรกที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เกือบทุกไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็น Trendsetter ในด้าน Technology หรือ Gadget ต่างๆ เช่น iPhone 4, iPad 2 ตลอดจน Fashionista โดยการนำสินค้าต่างๆมาประมูลในรูปแบบใหม่ที่เรียกว่า “Penny Auction” หรือ “Real time online auction” และใช้รูปแบบธุรกิจ “Pay to bid” ซึ่งผู้ที่จะเข้าร่วมประมูลสินค้าต้องทำการซื้อสิทธิ์ที่จะใช้ในการประมูลก่อน และราคาสินค้าจะเริ่มประมูลที่ 0 บาท โดยการกดประมูล 1 ครั้ง ราคาจะเพิ่มขึ้นไป 0.25 บาท และเริ่มนับเวลาถอยหลังใหม่ที่ 15 วินาที ผู้ที่ชนะการประมูลคือผู้ที่มีชื่ออยู่คนสุดท้ายเมื่อนาฬิกานับถอยหลังจนถึง 0 วินาที เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้บริการ ระบบเคาะราคา ดอท คอม นั้นได้รับการรับรองความปลอดภัยจากองค์กรนานาชาติ ทำให้สมาชิกของเคาะราคา ดอท คอม นั้นสามารถทำธุรกรรมและเข้าร่วมการประมูลต่างๆบนระบบของเคาะราคา ดอท คอม ได้อย่างสบายใจและปลอดภัย

นางสาวนุชนภา กล่าวย้ำว่าบริการ “Total Online Auction” สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการรับบริการจองต่าง ๆ และทำให้สมาชิกของโทเทิ่ล เรสเซอร์เวชั่น และ เคาะราคา ดอท คอม มีโอกาสที่จะซื้อสินค้าได้ในราคาประหยัดกว่าปกติทำให้ทุกการใช้จ่ายของคุณคุ้มค่ามากยิ่งขึ้น อีกทั้งเป็นการเพิ่มช่องทางการจำหน่ายตั๋วเพื่อความบันเทิงแบบครบวงจรที่มีประสิทธิภาพ

View :1699

Related Posts

  1. No comments yet.
  1. No trackbacks yet.
You must be logged in to post a comment.